อยู่ดีๆ..ก็รักเธอ TP NC

-

เขียนโดย Aingkotic

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.29 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,319 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เห้ย แกทำอะไรลงไป!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา.........
ป๊อปตื่นขึ้นมา พร้อมความงัวเงีย แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะตนเองก็นอนกับโมะจนชินแล้ว
แต่ที่ทำให้ป๊อปตื่นโดยไม่นึกง่วงก็คือ ทำไมตื่นไม่มีเสื้อผ้าติดสักตัวล่ะ!!!!!!
ป๊อป//เห้ย!!!!!!! ไอ่โมะ แกทำไรชั้น 
โมะ//............................
ป๊อป//เห้ย!!!!!!!!!!!! ตื่นนนนนนนนนนน
โมะ//ชั้นก็แค่ทำให้แกหันมาชอบผู้ชาย โดยผู้ชายคนนั้นต้องเป็นชั้นก็แค่นั้นเอง โทโมะทำหน้าไม่รู้
ไม่ชี้
ป๊อป//ไอ่โมะ แกทำอย่างนี้กับชั้นได้ อ่าาาาา ไง อยู่ดีดีป๊อปก็ครางออกมา เพราะโดนโมะจับน้องชายของเขา และจากจับกลายเป็นลูบ จนป๊อปปี้เสียวซ่าน
ป๊อป//อ่าา อ๊ะ ยะ ยะ อย่า ทะ ทะ ทำ
โมะ//ใครน๊าาา เมื่อคืน ครางลั่นห้อง
ป๊อป//เพราะ อ๊ะ อ๊ะ อ้าาา ฤทธิ์ อ้าา ยา หรอก นะ 
งั้นหรอ หึๆ//โมะ
โมะจับแกนกลางตัวมา ก่อนที่จะเข้าในทางช่องรักของป๊อปปี้
ป๊อป//อึก เจ็บ เอาออกไป!!
โมะ//มาสนุกกันเถอะ ที่รัก โทโมะเรียกจังหวะขึ้นจากช้าไปเร็ว ทำให้ป๊อปที่หายเจ็บแล้ว กลับเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาทันที 
อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา เสียว อ่าา มากกกก อิ๊ เสียงครางของป๊อปทำให้โมะได้ใจ เร่งสปีตขึ้นไปอีกจนสุด
ป๊อป/โมะ//อ๊ะ อิ๊ อ่าาา ไม่ไหวแล้ว/ใกล้เสร็จแล้วว ซี๊ดส์ อ่าาาห์ จากนั้นทั้งสองคนจึงเสร็จสิ้นการทำภาระกิจ
ต่างคนก็ต่างอาบน้ำ...เมื่อมาถึงตกเย็น....

เดี๋ยวมาอัพ ไปกินข้าวก่อนนะ เอ็นซี ห่วยๆ อย่าว่ากันนะ.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา