อยู่ดีๆ..ก็รักเธอ TP NC

-

เขียนโดย Aingkotic

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.29 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,315 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ถ้าคิดมากกว่าเพื่อนล่ะ NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตกเย็นเมื่อทั้งสองอาบน้ำอะไรๆเสร็จแล้ว ป๊อปปี้จึงไปนอนที่เตียง แต่ต้องชะงัก เมื่อโทโมะถามว่า..
โมะ//ป๊อป แกชอบผู้หญิงหรือผู้ชายวะ
ป๊อป//ก็ต้องผู้หญิงสิ น่ารักๆ ขาวๆ หมวยๆ
เมื่อได้ยินคำตอบนี้ทำให้โทโมะชะงักทันที
โมะ//งั้น..ชั้นจะทำให้แกชอบผู้ชายด้วยมือชั้นเอง และคนคนนั้นต้องเป็นชั้น!!!
ป๊อป//อย่านะแกจะทำอะไร อุ๊บบ
โมะจูบปิดปากป๊อป จากนั้นโมะจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าป๊อปและตัวเอง เมื่อเห็นว่าป๊อปเริ่มไม่มีอากาศหายใจจึงออกมา..
เห้ย โมะ แกอย่าทำอย่างงั้นนะเว้ย//ป๊อปปี้พูด
โมะ//ไม่ได้หรอก แกออกจะน่ากิน แกต้องเป็นของชั้นคนเดียว!!
จากนั้นโทโมะจึงเริ่มลูบไล้ไปตามซิคแพ็คของป๊อปปี้ แล้วจึงทรุดลงไปอมป๊อปปี้น้อยของป๊อปปี้
ป๊อป//ยะ ยะ อย่า นะเว้ย มะ..มะ..มะมันไม่ดี อ่าาาห์
โมะ//ชั้นจากทำให้แกสนุกเอง หึๆ 
โทโมะจึงหยิบซองยาสีขาวขึ้นมาแล้วจึงจับกรอกปากป๊อปปี้ เมื่อยาเริ่มทำงาน ป๊อปปี้ก็เริ่มมีความต้องการขึ้น ในขณะที่โมะกำลังดูดป๊อปปี้น้อยของเขาอยู่ ป๊อปปี้จึงขอร้องโมะออกมา 
ป๊อป//โมะ ช่วยชั้นด้วย มัน..อ่าาา มะ...มะ..ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ด...อ่า 
ถึงแม้ป๊อปจะขอร้องแค่ไหนแต่โมะก็ยังไม่หยุดใช้ลิ้นร้อนของเขาเล่นกับแกนกลางของป๊อปปี้แต่กลับยิ่งเพิ่มน้ำหนักที่ลิ้นในการเล่นกับแกนกลางของป๊อปปี้ซะอีก เมื่อเขายิ่งดูดยิ่งเลีย ก็ยิ่งทำให้ป๊อปปี้เสียวมากขึ้นเท่านั้น...
ป๊อป//มะ..มะ..ไม่ไหวแล้วว ซี๊ดดดด อ่าาาาา ป๊อปปี้ปล่อยน้ำรักออกมาเต็มปากโทโมะ โมะก็กลืนลงไปอย่างไม่นึกรังเกียจ 
โมะ//อืมมมม หวานดีนี่ พร้อมแล้วใช่มั้ย งั้นเราไปสนุกกันเลย.
จากนั้นโมะก็สอดแกนกลางเข้าไปในตัวของป๊อปปี้ 
โมะ//นะ..นะ..แน่นมากกก มันแน่นมาก อย่าแน่นนักสิ อืมม มันรัดชั้น
โมะที่เข้าไปมันแน่นมากจนต้องหายใจทางปากเอา โมะเริ่มซอยถี่ๆ เมื่อความต้องการป๊อปปี้ยิ่งมากขึ้นเท่าไหร่ โมะเลยต้องเร่งลีลาอันแสนเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น
ป๊อป// อ๊ะ.. อ๊ะ..อ๊ะ เร็วอีก โมะ ระ..ระ..ระ..เร็วอีก อี๊ อ่าาา
โมะ//ดะ..ดะ..ดะ..ได้ อ่าา แน่นจัง.
โมะจึงเร่ง เข้าออกเข้าออกเร็วๆ เสียงเนื้อกระแทกกันดัง พั่บ พั่บ พับ จนเตียงโยกเยกไปมา
ป๊อป//มะ..มะ..ไม่ไหวแล้ววว อ่าาา
โมะ//อีก..นิ..นิ..นิดนึง รอชั้นด้วย
โมะจึงกระแทกอีก2-3ทีจึงปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในตัวป๊อปปี้ ป๊อปปี้ที่เหนื่อยมากแล้วจึงหลับไปด้วยความเพลีย
โมะ//ฝันดีนะ ชั้นเริ่มรักแกแล้วสิ นอนกอดดีกว่า ตัวแกนุ่มดี ฝันดีนะ
จากนั้นโมะจึงหลับตามป๊อปปี้ไปด้วยความเพลีย แล้วคว้าป๊อปปี้ไปกอด โดยที่ยังไม่ได้ถอดแกนกลาง...

เพิ่งเคยแต่ง nc ชาย-ชาย นะ555 เลยห่วยนิดหน่อย เดี๋ยวมาอัพ...
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา