KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) คนของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     'แย่แล้ว...'ภายใต้สีหน้าเรียบนิ่งของคุโรโกะที่มองภายนอกอาจมองไม่เห็นความกลัวเลยแม้แต่นิด แต่คำๆนี้กลับโผล่เข้ามาในหัวแบบไม่หยุดหย่อน
     ถ้าจะถามว่าคนอย่างคุโรโกะกังวลอะไรอยู่ล่ะก็คงต้องย้อนไปเมื่อไม่กี่ชม.ก่อน
.
.
.
     "ยัยบ้าเอ๊ย"คุโรโกะบ่นใส่คนที่คุยโทรศัพท์ด้วย
     'ไม่เอาน่า ช่วยๆกันหน่อยน่า'
     "ทำไมแกไม่ออกมาซื้อเองล่ะห๊าา"รังสีอาฆาตเริ่มแผ่กระจาย
     'อ่ะแค่กๆๆ ฉันป่วยอยู่น่ะสิ แค่กๆ ช่วยทีนะกัปตัน ติ๊ด'
     "เฮ้ย! สุมิเระ! นั่นมันป่วยการเมืองชัดๆ เฮ้ย"
     'วางไปแล้ว...'
     "เฮ้อ"ร่างบางถอนหายใจยาวๆก่อนจะปลงแล้วเดินไปทางร้านหนังสือที่อยู่ตรงข้ามกับทางที่เธอเดินไป
     "ยินดีต้อนรับครับ"พนักงานต้อนรับกล่าวประโยคธรรมดาๆ เธอยิ้มตอบกลับเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้พนักงานหนุ่มคนนั้นหน้าขึ้นสีแดงจางๆได้ ร่างบางเดินไปมุมนิตยสารกีฬา กวาดสายตามองหาสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมตัวดีให้มาซื้อ
     'บาส NBA'ชื่อนิตยสารที่เพื่อนสาวเธอชอบอ่าน ปกติสุมิเระควรจะออกมาซื้อเอง แต่วันนี้ดันเล่นละครป่วยการเมืองให้เธอต้องย้อนกลับมาซื้อซะนี่
     'กลับไปเมื่อไหร่ แม่จะเอาไปฟาดหน้าให้ดู'ยิ่งคิดยิ่งแค้น เธอรีบเดินไปที่เคาท์เตอร์เพื่อคิดเงิน แต่พนักงานกลับจ้องหน้าเธออย่างเหม่อลอย
     "คุณคะๆ"เสียงหวานดังขึ้นเพื่อเรียกสติ
     "อ่ะ ขอโทษด้วยครับ 300 เยนครับ"ร่างบางจ่ายตังให้พนักงาน
     "ขอบคุณที่มาอุดหนุนครับ"พนักงานโค้งตัวเล็กน้อนขณะที่ร่างบางกำลังจะเดินออกไป
     ตึก ตึก ตึก โทรหายัยนั่นหน่อยดีกว่า เมื่อคิดได้ดังนั้นคุโรโกะก็หยิบโทรศัพท์ออกมาโทรไปยังเพื่อนสาวตัวแสบ
     'ฮัลโหล'ปลายสายรับ
     "...ฉันซื้อหนังสือที่เธออยากได้มาแล้วนะ"
     'จริงเหรอ!?'
     "หายป่วยแล้วหรา"ร่างบางพูดแบบจับผิด
     'เอ่อ อ่ะค่อกแค่กๆๆ ยังเลย ยางเลยยย'ปลายสายรีบไอกลบเกลื่อนทันที
     "หึ จ้าๆ เอาไว้พรุ่งนี้จะเอาไปให้นะ วันนี้มันมืดแล้วน่ะ"ร่างบางเดินไปเรื่อยๆพร้อมมองท้องฟ้าที่บ่งบอกเวลาเกือบจะสองทุ่มแล้ว
     'โอเค ขอบคุณมากนะกัปตัน ติ๊ด'เอาล่ะ วันนี้ก็ผ่านไปด้วยดี...
     "นี่สาวน้อย"เสียงทุ้มๆเรียกเธอจากมุมมืด
     มั้งนะ?...กำลังคิดว่าผ่านไปด้วยดีหยกๆเลยนะเฮ้ย! ลืมไปซะสนิทเลยว่าแถวนี้มันไม่ค่อยมีคน คุยกับยัยนั่นเลยลืมดูไปเลยว่ามีใครอยู่รึป่าว
     "มาคนเดียวเหรอ"
     "ไปเที่ยวกับ'พวกเรา'ดีกว่านะ"
3คน!!! อะไรกัน แค่คนเดียวยังพอไปรอด แต่นี่มาดักตั้งแต่ตอนไหนล่ะเนี่ย ร่างบางเริ่มลุกลี้ลุกลนถึงแม้ภายนอกจะมองไม่ออกก็ตาม
ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน...
     "เหห เธอใช่คุโรโกะรึป่าวนะ ที่เคยเห็นในทีวีน่ะ"
     "อ๋อๆ สาวน้อยที่ปฏิวัติวงการบาสสินะ"
     "แต่ดูจากลักษณะแล้วไม่น่าเป็นนักกีฬาเลยนะ"หนึ่งในนั้นเดินมาจับข้อมือเธอ
เพี๊ยะ!!!
     "อย่ามาแตะต้องตัวฉัน"ร่างบางพูดเสียงเย็นๆหลังจากที่ปัดมือของชายคนนั้นไปแล้ว
     "หนอย แก-"พูดไม่ทันจบ ทันทีที่สบตากับร่างบางนั่นรู้สึกได้เลยว่าแตกต่างจากตอนแรกโดยสิ้นเชิง
     'ปีศาจ! เด็กคนนี้มันปีศาจชัดๆ!'
     แปะๆๆ เสียงปรบมือดังขึ้นหลังจากที่สามคนนั้นทรุดไปแล้ว "แหมๆ"
     "เก่งกว่าที่ฉันคิดอีกแฮะ"
     "ไฮซากิคุง"ร่างบางเรียกชื่อคนๆนั้นเบาๆ
     "ส่วนพวกแกก็กล้ามากเลยนะที่มายุ่งกับ'คนของฉัน'แบบนี้น่ะ"ไฮซากิละสายตาจากร่างบางไปพูดกับสามหน่อที่ทรุดอยู่บนพื้น
     "ข ขอโทษด้วยครับ พวกเราไม่รุ้จริงๆว่านั่นเป็นคนของคุณ"คนพวกนั้นพูดเสียงสั่น
     "งั้นต่อไปนี้ก็รุ้ไว้ด้วยว่าถ้าใครมายุ่งกับคุโรโกะ ฮารุมิล่ะก็มันไม่ตายดีแน่ เข้าใจมั้ย!?"ไฮซากิพูดพร้อมเดินไปหาร่างบาง
     "ท ทราบแล้วครับ"ทั้งสามตอบ
     "ดี ไสหัวไปซะ"
     "ครับ!"พวกนั้นรีบตอบแล้วรีบวิ่งหนีไป
     หลังจากพวกนั้นวิ่งหนีไป "คนของฉันงั้นเหรอ ฉันไปเป็นคนของคุณตอนไหนมิทราบคะ"ร่างบางพูด
     "เฮ้ยๆ ฉันเพิ่งช่วยเธอจากพวกนั้นนะ"
     "...ขอบคุณค่ะ"ร่างบางกล่าวขอบคุณเบาๆ
     "หะ อะไรนะ ไม่ค่อยจะได้ยินเลย"
     "หูหนวกเหรอคะ อ้อ รึว่าเป็นพวกบาปหนา บาปมันเข้าไปอุดรูหูรึว่าไงคะ"ร่างบางประชด
     "ปากร้ายขึ้นนะ ฮารุมิ"
     "...ถือว่าเป็นคำชมนะคะ"
     "ว่าแต่การปฏิวัติวงการบาสของเธอนี่มันก็สุดๆไปเลยนะ อย่างตอนที่ไปอยู่เซย์รินน่ะ เห็นสีหน้าเจ้าพวกนั้นตอนแพ้รึป่าว โคตรสะใจเลยว่ะ"ไฮซากิพูดแล้วยิ้มสะใจเมื่อนึกถึงสีหน้าเจ้าพวกนั้นโดยเฉพาะอาคาชิ
     "ฉันก็แค่อยากให้พวกเค้ารุ้ถึงความเจ็บปวดของผู้แพ้น่ะค่ะ"เมื่อเธอลองนึกถึงสีหน้าของโองิวาระคุงในวันนั้นมันก็อยากให้คนพวกนี้เจ็บปวดด้วยความพ่ายแพ้
     "แล้ว...ตอนนี้เธอเป็นแสงแล้วสินะ แล้วไอ่ดำนั่นล่ะ"
     "อาโอมิเนะ...ไดกิเหรอคะ"ร่างบางถามเพราะไม่แน่ใจสรรพนามที่คนตัวสูงเรียกเท่าไหร่
     "เออน่ะสิ"
     "อืม ฉันไม่ต้องการแสงแบบนั้นหรอกค่ะ"ประโยคที่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่เชือดเฉือนหัวใจคนที่พูดถึงอย่างเห็นได้ชัด
     ในขณะที่คนตัวสูงกำลังคิดเห็นใจคนที่ถูกพูดถึง แต่แบบนี้ก็หมายความว่าเค้ายังมีโอกาสทำคะแนนสินะ
     "ไฮซากิคุงคะ ไฮซากิคุง ถึงบ้านฉันแล้ว ขอบคุณที่เดินมาส่งนะคะ"ร่างบางพูด
     "อ่ะ อ้อ ไม่เปนไร"ชิ อยากอยู่ด้วยนานกว่านี้แท้ๆ
     "ฝันดีนะคะ"ร่างบางเอ่ยแล้วยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
          'โทษทีนะ ไดกิ แต่เหมือนว่าฉันจะมีโอกาสมากกว่านายนะ'
       
    
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา