KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) จักพรรดิ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "หาววว"ร่างบางตื่นขึ้นมานั่งบนเตียงนอนสีขาวสะอาดพร้อมขยี้ตาเล็กน้อย เธอมองไปรอบๆห้อง ก่อนจะสะดุดตากับแฟ้มบนโต๊ะของเธอ เธอจึงเดินไปหยิบมาดู ในนั้นมีข้อมูลของรุ่นปาฏิหารย์และทีมบาสทุกๆทีมที่รุ่นปาฏิหารย์อยู่
     "ทำงานเร็วดีนี่...ยูริกะ"เธอพูดชมเพื่อนในทีมของเธอ
     "เอาล่ะ ไปเจอสักหน่อยละกัน ไหนๆก็ไหนๆแล้วนี่"เธอกวาดสายตามองข้อมูล และหยิบรูปใบนึงขึ้นมาแล้วใช้ลูกดอกปาไปให้อยู่ในบอร์ด "เนอะ? ราคุชัน"
.
.
.
     ตอนนี้เธออยู่หน้าโรงยิมของราคุชัน เสียงลูกบาสที่ดังกระทบกับพื้นเป็นตัวบ่งบอกได้ว่าวันนี้ราคุชันมีการซ้อม
     เมื่อเปิดประตูเข้าไป...
     "ว้าวๆๆ สาวน้อยน่ารักคนนี้มาหาใครกันล่ะเนี่ย"
     "นั่นสิๆ จีบได้มั้ยเนี่ยยย"
     "..."เธอไม่ตอบอะไร แต่เดินตรงเข้าไป
     "จากตรงนี้ห้ามผ่าน"เนบุยะพูดพร้อมเดินเข้ามาขวางไว้ แต่ว่าเธอก็ใช้มิสไดเร็กชั่นผ่านไป
     'อะไรกัน!?'
     "ไม่เจอกันนานนะคะ อาคาชิ เซย์จูโร่..."ร่างบางกล่าวทักทายคนผมแดง
     "คุโรโกะ..."ด้วยสรรพนามการเรียกแบบนี้แปลว่าเขาคือ'อาคาชิคุง'จริงๆสินะ
     "เอ่ออ เอาล่ะหนุ่มๆ วันนี้พอแค่นี้แหละจ้ะ"มิบุจิ เรโอะพูดบอกลูกทีมคนอื่นเมื่อเห็นว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดี
     "เหห คนนี้คือน้องเงาเองเหรอ มีความสามรถเหมือนมายุสึมิจริงๆด้วยสินะ สุดยอดไปเลย!!!"ฮายามะเอ่ย
     "นั่นสิ เทคนิคสุดยอด เหมือนกันเป๊ะๆ"เนบุยะที่โดนมากับตัวเองพูดเสริม เธอเหลือบมอง มายุสึมิ ก่อนจะมาเผชิญหน้ากับอาคาชิ
     "...หึ ไปหลอกล่อเขามาด้วยวิธีไหนกันล่ะคะ พยายามสร้างเงาอีกคนขึ้นมาแทนชั้นงั้นสิ"
     'กล้าพูดกับอาคาชิอย่างงั้นเลยเรอะ!!!'
     "คุโรโกะ"อาคาชิเรียกเธอ
     "จักพรรดิไร้พ่ายงั้นเหรอ เหอะ มันก็แค่การเล่นของเด็กเท่านั้นแหละน่า คนที่ไม่รุ้จักคำว่าแพ้น่ะ ไม่สามารถมีชัยชนะที่เป็นนิรันดร์ได้หรอกนะ"ร่างบางพูด
     "...พูดแบบนี้ ไม่กลัวชั้นเลยสินะ"อาคาชิพูดเสียงแข็ง
     "กลัวงั้นเหรอ ตลกน่า แค่นี้ต้องกลัวด้วยเหรอ"เธอพูดแบบสบายๆพร้อมจ้องไปที่ดวงตาของอาคาชิ แล้วจู่ๆอาคาชิก็ล้มลงไปในท่าคุกเข่า
     "เซย์จัง!!!"เรโอะรีบเข้ามาประคอง
     "นี่แหละความสามารถที่แท้จริงของชั้น รุ้ไว้ด้วยนะคะ"
     "...นั่นมันอะไรกันน่ะ"
     "แค่จ้องเองเหรอ"
     "...เนตรมัจจุราช..."มายุสึมิพูดขึ้น
     "แหมๆ รุ้จักด้วยเหรอคะ ใช่แล้วล่ะค่ะ"เธอเดินไปหน้ามายุสึมิ "ชั้นขอเตือนด้วยความหวังดีนะคะ อย่าให้คนๆนี้ได้ใจมากไป เพราะมันจะเป็นผลเสียของชีวิตคุณ..."ร่างบางพูดกับมายุสึมิ แล้วเดินจากไป
     "นั่นมันอะไรอ่ะๆๆๆ เทคนิคที่น้องเงาใช้อ่ะๆๆ"ฮายามะถาม
     "...ชั้นเคยได้ยินมา ว่าสายตาของเดกคนนั้นมันน่ากลัวเหมือนปีศาจ ใครที่จ้องตาจู่ๆก็จะล้มไปอยู่ในท่าคุกเข่า มันเรียกว่า'เนตรมัจจุราช'..."
     "แต่ว่ากล้าพูดกับอาคาชิอย่างนั้นก็ต้องยอมรับเลยว่าทีมปฏิวัติเนี่ยไม่กลัวใครจริงๆ ไม่ธรรมดาซะแล้วสิ"เนบุยะพูดขึ้น
     "เซย์จังไม่เป็นอะไรมากนะจ๊ะ"เรโอะถาม
     "อืมม ตอนนี้น่ะนะ..."อาคาชิพูด
     "คงต้องเจอศึกหนักซะแล้วล่ะพวกเรา..."อาคาชิพูด
.
.
.
     "เป็นไงบ้างล่ะ ไปหาจักพรรดิคนนั้นมาน่ะ"สาวผมทองพูดกับเพื่อนตนเอง         
     "...จักพรรดิ? ปัญญาอ่อนน่า เอริกะ"ฮารุมิพูด
     "นี่ๆกัปตันเมื่อไหร่จะได้เจอกับพวกนั้นซะทีอ่ะ ชั้นล่ะรอไม่ไหวแล้ว"สุมิเระ สาวผมน้ำเงินซอยสั้นพูด
     "เหห แต่ชั้นไม่อยากซ้อมอ่ะ แต่เพื่อฮารุจังล่ะก็โอเคจ้ะ!"ยายะที่มัดผมแกละสีม่วงหม่นๆบอก
     "อ้อ ชั้นหาข้อมูลมาให้เพิ่มเติมค่ะ"สาวแว่นผมเขียว ยูริกะกล่าว
     "ขอบใจ"ฮารุมิรับมา
       'ไม่มีทาง ทีมปฏิวัติของพวกเราไม่มีทางแพ้แน่นอน'

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา