KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ลูกพาสของชั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ณ งานสตรีทบาส           "คึกคักกันจังน้าาา"ร่างบางพูดด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง มองผู้เล่นในสนามที่เล่นพร้อมรอยยิ้ม          'รอยยิ้มแบบนั้น เราคง...ไม่มีมันอีกแล้วสินะ'      ซ่าา "อ่ะ! ขอโทดด้วยครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ"น้ำเสียงนุ่มทุ้มแล่นเข้ามาในโสตประสาท 'วันซวยอะไรของชั้นวะเนี่ย' 'คนพวกนี้ 'โยเซ็น'นี่' ตอนนี้ตัวเธอเปียกน้ำ ต้นเหตุจากคนข้างๆ      "คุโรโกะคุง!?"ร่างสูงเอ่ยออกมาเมื่อเห็นหน้าชัดๆ "ฮิ มุโระซัง"ร่างบางพูดเบาๆ "มุโรจินนนน"น้ำเสียงเนือยๆเปนเอกลักษณ์ดังมาจากข้างหลังคนตัวสูง "อัตสึชิ ช้านะนาย"ฮิมุโระบ่น "อ่าว คุโรจินก็อยู่ด้วยเหรอ ดีจางงง"มือหนายื่นมาหมายจะขยี้ผม เพี๊ยะ! "กรุณา อย่าทำเหมือนเมื่อก่อนได้มั้ยคะ"ร่างบางปัดมือนั่นทิ้ง ทุกคนรร.โยเซ็นอึ้งในการกระทำ "ฮารุมิ"ร่างบางผมสีทองสูงเท่าร่างบางเรียกชื่อสาวน้อยผมฟ้า "มีอะไร"ร่างบางพูดห้วนๆ "จะเล่นสตรีทไปกับคนพวกนี้มั้ยล่ะ ขาดคนอยู่นี่" "หึ น่าสนุกดีนี่"ร่างบางครุ่นคิดอยู่สักครู่แล้วก็พูดออกมา ถอดแจ็คเก็ตออกพร้อมเล่นบาส พร้อมกับโยเซ็น . . .      ผลคะแนน 89:0      "ฟู่วว คะแนนสุดยอด"ฟุคุอิพูดออกมา "ชิ บ้าเอ๊ย คะแนนน้อยชะมัด"ฮารุมิสบถออกมากับตัวเอง 'น้อยงั้นเรอะ!!!!!!'ทุกคนคิด      "คุโรจินนน ขี้โกงอ่าา ไม่ยอมส่งลูกให้ชั้นเลยอ่ะ"ร่างสูงที่เคยเปนหนึ่งในรุ่นปาฏิหารย์พูดออกมา "เฮ้อ ต้องบอกยังไงถึงจะเข้าใจนะ คุณไม่มีทางรับลูกพาสของชั้นได้อีกแล้วล่ะ คุโรจินเนี่ยไม่มีฝีมือเอาซะเลยนะ คุณพูดเอาไว้สินะคะ เดี๋ยวจะได้เหนดีกันค่ะ"ร่างบางพูดออกมาและเก็บของไปด้วย มุราซากิบาระยืนนิ่งอึ้งไปทันทีที่ได้ยิน      "อ้อ แล้วก็ พวกคุณเปนทีมเวิร์คกันมากๆเลยล่ะค่ะ ชั้นขอยอมรับเลย แต่มันจะพอสู้พวกเรารึเปล่าน่ะสิ"ร่างบางมองฟุคุอิ หลุย และฮิมุโระด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสนุก แล้วเดินออกไป "หวังว่าจะได้เล่นบาสด้วยกันอีกนะคะ"เธอพูดไว้ให้สามคนนี้ได้ยิน ทิ้งให้ทั้งสามคนมองตาม . . .      "ซวยๆๆๆๆๆๆๆๆ!วันซวยอะไรของช้านนนนน"ร่างบางบ่นในห้องคนเดียว "รุ่นปาฏิหารย์บ้าๆนั่น จะผลักให้ตกจากบัลลังค์แล้วชิงมงกุฎมาให้ได้"ตอนนี้ตาของเธอเต็มไปด้วยความโกรธแค้น...
.
.
.
     'เดกคนนั้น น่าสนใจจริงๆ ตกหลุมรักไปซะแล้วสิ'สามหนุ่มคิด และคิดได้ว่าถ้าอยากได้เธอคนนั้นมาครองก้อมีคู่แข่งหลายคนเลยล่ะ ทำยังไงถึงจะได้เธอมาครอบครองกันนะ คุโรโกะ ฮารุมิ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา