BADBOY VS MAFIA...ผมหลงรักน้องสาวมาเฟีย

10.0

เขียนโดย TKRLov€lวoร์

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 18.46 น.

  3 session
  27 วิจารณ์
  9,100 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 21.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เปิดเทอมวันแรกกับโรงเรียนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

                ถนนสายระหว่างบ้านไปโรงเรียน KZ’shool
 
“เฮ้ออออ!!” เด็กสาวที่กำลังเดินไปโรงเรียนใหม่ แต่ก็ต้องหยุดและถอนหายใจเพราะคนที่กำลังตามเธอมาเพราะทำสั่งของพี่ชายแต่เธอก็ไม่อยากจะให้เขาไปด้วย
 
 
“พี่เขื่อนจะตามแต็งอีกนานไหมคะ จะตามไปถึงไหนจะเฝ้าทั้งวันเลยเหรอไงกัน??” เธอตัดสินใจถามชายคนที่เดินตามเธอมาด้วยตลอดทางระหว่างบ้านมาโรงเรียน
 
 
“แต็งกิ้วรู้??” เขื่อนเอ่ยถามน้องสาวของเพื่อนที่เขาแอบเดินตามมาค่อยดูแลตามคำสั่งของเพื่อนหนุ่มอย่างโทโม
 
 
“แฮ่! นี่พี่คิดจะปิดไว้เหรอ?” เด็กสาวเอ่ยถามคนตรงหน้าอย่างต้องการคำตอบ
 
 
“พะ พี่ คืออออ…” เขื่อนอึกอักเพราะความนั้นได้แตกไปเรียบร้อยแล้ว
 
 
“พี่โทโมะสั่งมาใช่ไหม? แต็งขอนะพี่เขื่อน อย่าตามมาคอยเฝ้าได้ไหม คร๊า” เธอส่งสายตาอ้อนวอนสุดฤทธิ์
 
 
“คงไม่ได้อะ ถ้าพี่ไม่เฝ้า ไม่ดูเกิดแต็งเป็นอะไรตอนกลับบ้านมีหวังพี่ตายแน่ๆเลย ” คำตอบนั้นทำเอาเด็กสาวทำแก้มป่องหน้าบูดเดินต่อไป ระหว่างที่เดินไปเธอคิดแผนเด็ดๆเลยแวะเข้าห้องน้ำสาธารณะระหว่างทางเพื่อเริ่มแผนของเธอทันที
 
“ฮัลโหลพี่เฟย์เหรอคะ ช่วยอะไรแต็งหน่อยได้ไหมอ่า ช่วยเอาพี่เขื่อนไปทีแต็งไม่อยากให้มองว่าแต็งเป็นคุณหนูที่ต้องให้คนมาค่อยตามเฝ้านะนะ โห พี่เฟย์นะ มานะ นะนะ เย้!! จ้า มาเลยนะ” หลังจากโทรศัพท์เสร็จเธอก็ออกมายืนคอยนางฟ้าที่จะมาช่วยเธอจากเสือป่าที่เจ้าป่าอย่างพี่ชายเธอฝากให้มาคอยตามเฝ้า
 
 
“น้องแต็งไม่รีบไปเหรอเดียวสายนะ” เขื่อนเอ่ยถามน้องสาวเพราะหลังจากที่เธอออกมาจากห้องน้ำก็ยืนตรงนี้มาประมาณ 15 นาทีได้แล้ว
 
 
                ปรี๊นนนนนนน ปรี๊นนน ^_^ จู่ๆเสียงสวรรค์ของเด็กสาวก็ดังขึ้น
 
“ฝากไปด้วยนะคะ พี่เฟย์แต็งไปล๊า สวัสดีคะ ^^” เธอรีบวิ่งไปจากตรงนี้ทันทีโดนไม่สนใจคนข้างหลงเลย
 
 
“แต็งกิ้วตัวแสบบบบบบบบบบบบ!!” เขื่อนบ่นอุบทันทีที่เธอวิ่งหนีเขาไป เขาที่กำลังจะวิ่งตามไปก็ต้องชะงักเมื่อมือของแฟนสาวเขาจับเอาไว้ซะก่อน
 
 
“ปล่อยน้องไปเถอะน๊า แหม๋เด็กก็ต้องเบื่อเป็นธรรมดาที่มีคนคอยตามเฝ้า ทำอะไรก็ไม่ได้ ก็เหมือนนายตอนเด็กไง จริงไหม?” เฟย์เอ่ยถามแฟนหนุ่ม
 
 
“มันก็จริงแต่ว่า!!”
 
 
“พาฉันไปซื้อของเดี๋ยวนี้!!” พร้อมกับยื่นกุญแจรถให้กับแฟนหนุ่ม เขาจำใจรับมาแต่โดยดีและขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว!
 
 
 
 
                ณ สนามหน้าเสาธง KZ’shool  เต็มไปด้วยนักเรียนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนที่กำลังเล่นออกเหนื่อยตอนเช้า อย่างเตะฟุตบอล เล่นบาส และก็มีนักเรียนกลุ่มที่นั่งอยู่บนสแต็นเชียร์ข้างสนามบาส่งเสียงเอ่ยแซวนักเรียนสาวที่เดินไปผ่านผ่านมา บ้างก็มีกลุ่มสาวๆกรี๊ดให้กับพวกเขา
 
 
“นี่พวกนาย!อย่าเสียงดังได้ปะพวกฉันอ่านหนังสืออยู่เกรงใจพวกฉัน 4 คนบ้างดิ!! โดยเฉพาะนายมาร์คหุบปากเน่าๆของนายบ้างก็ดีนะกลิ่นมาโชยมาละ อี๊!! เหม็นอ่ะ” เบนซ์เพื่อนสาวกลุ่มเดียวกันพูดกัดมาร์ค
 
 
“ยัยเบนซ์! ไม่สวยก็อย่ามาพูดเงียบปากไปเธอนะ”
 
 
“มาร์ค!! = =* ”
 
 
“เบนซ์! คาบเช้าพวกฉันไม่เข้าเรียนนะ ไม่อยากเจอหน้าไอ้อาจารย์ที่ทำเก็กนั้น!” เติร์ดที่นั่งเงียบไม่พูดอะไรตั้งแต่มาถึงก็เอ่ยขึ้นขัดบทสนทนาของคู่กัดเพราะไม่อยากให้ทะเลาะกัน
 
 
“แต่ว่า?” เบนซ์หยุดบทสนทนากับมาร์คและหันมาพูดกับเติร์ดแทน
 
 
“น่า เบนซ์ถ้าเธอไม่อยากเห็นพวกฉันต้องทำฑัณบนนะ ขอแค่คาบนี้เถอะ” ปีเตอร์ที่นั่งข้างเติร์ดกระโดดลงจากสแตนลงมาตรงหน้าเบนซ์
 
 
“ก็ได้แต่!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ ไม่งั้นฉันจะฟ้องอาจารย์ประจำชั้น!!”  เบนซ์จำใจต้องยอมเพื่อนหนุ่มแต่ก็ไม่วายทิ้งข้อตกลงไว้อีก
 
 
“อื้ม!” เติร์ดตอบเพื่อนสาวไปสั้นๆพร้อมลุกขึ้นเดินไปทันที
 
 
“ไปก่อนนะยัยซอมบี้เบนซ์ บายยย!!” มาร์คที่กำลังเดินตามไปพร้อมกับเพื่อนๆ ก็หันมาทิ้งท้ายให้เบนซ์ได้ฉุนอีกครั้ง
 
 
“ไปเลยไป!” เบนซ์วิ่งไล่เตะมาร์ค
 
 
“เฮ้ยยย!!! ฮ่าๆๆๆ ไปเก่านะรถเต่า ฮ่าๆๆๆๆๆ” มาร์ครีบวิ่งรีบเบนซ์และตามกลลุ่มเพื่อนไปในที่สุด
 
 
“แฮ่กๆ เหนื่อย ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้มาร์คบ้า!!!”
 
 
 
 
 
                อีกฝากหนึ่งของโรงเรียนเด็กผู้หญิงชั้นม.5 ที่กำลังเดินหาอาคารสำนักงานก็พยายามที่จะถามทาง เพื่อนๆ บางคนก็ต้อนรับและตอบเธอย่างเป็นมิตร บางก็มองเธอแปลกๆ บางก็พูดจาจิกกัดใส่เธอมันทำให้เธอไม่ค่อยอยากจะถามทางสักเท่าไหร่ เธอพยายามเดินหาเองโดนไม่พึ่งคนอื่นมากที่สุด แต่เธอไม่เคยมาที่โรงเรียนนี้เลยสักครั้งมันทำให้เธอเดินหลงลึกเข้ามาในที่แปลกๆ แต่มันสงบมากเพราะที่แห่งนี้ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามามากหนัก
 
 
“เจ้ากระต่าย ^^ น่ารักจังมานี้น๊า ^^” เธอพยายามวิ่งไล่จับเจ้ากระต่ายที่อยู่ในสวนแห่งนี้ จนลืมไปว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วเธอพยายามตามหาอาคารอาคารหนึ่ง
 
 
“นี้แหน่ะจับได้แล้ว อู้ย อุ้ย!” เธอจับส่วนหูของมันได้แต่เจ้ากระต่ายพยายามที่จะกระโดดหนีเธออีกครั้ง เธอเลยเลื่อนตัวไปตามที่เจ้ากระต่ายกระโดดไป เลยทำให้เธอหกล้มในท่าจับกบทันที
 
 
“จะหนีไปไหนพ้น อิอิ เจ้าชื่ออะไรน๊า”
 
 
                ในสถานที่เดียวกันแต่ต่างระดับ
 
 
“เสียงใครอ่ะ?” มาร์คเอ่ยเมื่อได้ยินเสียง เสียงหนึ่ง
 
 
“เสียงผู้หญิงด้วยว่ะ ใครว่ะ ปกติก็ไม่มีใครกล้าที่มาที่ลับของพวกเรานี้หว่า?” ปลื้มเอ่ยเสริมอีกคนทั้งหมดจึงก้มดูตามเสียงหัวเราะใต้ต้นไม้ที่พวกเขานั่งอยู่
 
 
                เวลาล่วงเลยไปประมาณ 20 นาที หญิงสาวข้างล่างก็ไม่มีทีท่าว่าจะไปไหนแถมนี้ก็จะหมดคาบเรียนที่ 1 แล้วด้วย
 
 
“เอาไงดีว่ะยัยนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะไปไหนเลย ถ้าเกิดรู้ว่าพวกเราโดนเรียนมาที่นี้มีหวังที่ลับคงไม่ลับอีกแล้วว่ะ” ปอเช้ เอ่ยถามเพื่อนๆที่นั่งรอดูสถานการณ์บนต้นไม้ใหญ่ที่พวกเขาชอบขึ้นไปนอน
 
 
“เอ่อ เอางี้ เอาหูมา” มาร์คที่มีความคิดดีๆก็บอกแผนการให้เพื่อนๆได้ทราบ
 
 
“ผีเนี่ยนะ ปัญญาอ่อนว่ะ ใครเขาจะเชื่อ” ปีเตอร์ ตบหัวมาร์คไป แต่ก็ยอมทำตามแผนนั้นอย่างจำใจ
 
 
                ฮึบบบบ!! ฟุบ! จู่ๆ มาร์คก็กระโดดไปยังหน้าเธอพร้อมกับทำตามแผนที่เตรียมไว้ พร้อมเติร์ดและคนอื่นๆกระโดดตามลงมาเป็นลำดับ
 
 
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” เธอโยนเจ้ากระต่ายที่เมื่อกี้เธออุ้มอยู่ใส่หน้ามาร์ค พร้อมกับกระโดดสวมกอดคนที่พึ่งกระโดดตามลงมาทีหลังอย่างเติร์ดเข้าพร้อมกับร้องด้วยความตกใจกลัว
 
 
“เธอ ชูวว์!”  ปีเตอร์รีบกระโดดมาปิดปากหญิงสาวที่กำลังร้องแหกปากด้วยความกลัวอย่างรวดเร็วเพราะถ้าไม่อย่างนั้นเสียงนั้นจะทำให้คนแหมาที่แห่งนี้
 
 
                หญิงสาวตั้งสติมองคนตรงหน้าเธอผ่านสิ่งที่เธอกำลังกอดอย่างมีสติอีกครั้งเพื่อดูให้แน่ใจ
 
 
“พวกฉันไม่ใช่ผี เธอห้ามโวกเวกเข้าใจมั้ย!!” ปีเตอร์เอ่ยพูดกับหญิงที่เขากำลังปิดปากอยู่
   
            
                เมื่อเธอเห็นคนตรงหน้าอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่สิ่งที่ไม่มีตัวตนเธอก็ทำมือ OK ตอบเขาไปและเงียบเสียงตามที่ชายตรงหน้าเธอบอก
 
 
“นี่ๆๆๆ แล้วเธอจะปล่อยเพื่อนฉันได้ยังห้ะ!!” มาร์คที่โดนกระต่ายขวนหน้าอุ้มกระต่ายพร้อมกับเอ่ยถามหญิงที่กอดเพื่อนเขาไว้แน่น อย่างเอาเรื่อง
 
 
                เมื่อสิ้นคำถามนั้นเธอค่อยเลื่อนหน้าออกจากไหล่กว้างของคนที่เธอกำลังกอดอย่างช้าๆ และมองหน้าชายตรงหน้าอย่างกล้าๆ กลัวๆ
 
“เออะ! อึ้ย!” เธอผละออกจากเขาและรีบวิ่งหนีไปทันที ทิ้งกลุ่มชายที่เธอเจอไว้อย่าง งงๆ
 
 
“อะไรว่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนแปลกๆแบบนั้นด้วย” มาร์คบ่นอุบทันทีทีหญิงสาววิ่งหลับลับสายตาไป
 
 
“ฮ่าๆๆๆ หน้าเองไอ้มาร์ค ฮ่าๆๆๆๆๆ” ปอเช้พูดจบทุกคนก็หันหน้ามามองมาร์คทำเอาหัวเราะกันยกใหญ่เพราะหน้าของมาร์คนั้นมีรอบขวนอยู่เต็มใบหน้า
 
 
“รีบไปเถอะเดียวเบนซ์ก็โทรมาตามอีกเร็ว” เติร์ดพูดขึ้นและเดินไปทันที
 
 
“เฮ้ยๆเติร์ด เมื่อกี้นี้แนบเนื้อดีไหมว่ะ ??” ปอเช้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่เดินนำออกมาก่อนอย่างสงสัย
 
 
“อะไร? แนบเนื้อว่ะ” เติร์ดย้อนถามกลับเพราะเขาไม่เข้าใจคำถามที่เพื่อนหนุ่มเอ่ยถาม
 
 
“เอ้าก็กอดเมื่อกี้ไงรู้สึกยังไงว่ะ น่าตาเขาก็ดูน่ารักดีนะ ติดตรงที่เตี้ยไปหน่อยเท่านั้นแหละ” ปีเตอร์พูดเสริมอีกคนหนึ่ง
 
 
“ถามทำไมว่ะ? พวกแกก็รู้ว่าไอ้เติร์ดนะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงที่ไหนแบบจริงๆจังๆสักครั้งหนึ่ง” มาร์คที่เดินตามหลังมาก็พูดขึ้น
 
 
“ใช่ ผู้หญิงนะมันก็น่ารำคาญเมื่อกันทุกคนนั้นละ!! ไปเรียนๆ” เติร์ดพูดทิ้งท้ายและเดินไปอย่างไม่สนใจทำให้เพื่อนๆหันมองหน้ากันแบบอึนๆในคำพูดของเพื่อนหนุ่ม
 
 
                Thank You Part  13:00
 
                ตอนนี้ฉันกำลังเดินตามอาจารย์ไปยังโรงยิมของโรงเรียนโดยฉันก็ทำตัวเป็นเด็กที่น่ารักด้วยการช่วยอาจารย์ถือของที่อาจารย์เตรียมสอนคาบบ่ายวันจันทร์ของห้องเรียนฉันเป็นวิชาพละจังหวะนั้นเพื่อนๆกำลังเล่นบาสกันอยู่ฉันที่เดินตามอาจารย์ไปอย่างสงบก็เจอเข้ากลับเหตุการณ์ไม่ขาดฝันไว้มาก่อนเลยคือ
 
 
“ไอ้เติร์ดรับบบบ!!” เสียงเพื่อนที่กำลังเล่นบาสอยู่เรียนชื่อเพื่อนให้รับลูกบาสแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรเดินตามอาจารย์ไปต่อ แต่ทว่า จู่ๆร่างของฉันกระเด็นไปพร้อมกับอุปกรณ์การสอนของอาจารย์ทันที
 
 
“โอ้ยยย!!” ตอนนี้ฉันอยู่ในท่านั่งจับกบเลยก็ว่าได้นะ เพราะมีร่างร่างหนึ่งกระแทรกตัวฉันเต็มแรงจนหัวเข่าฉันกระแทรกกับพื้นเต็มแรง
 
 
“ศิลป์ชนก!! หนูเป็นไรไหมลูก!!” อาจารย์ถามฉันด้วยน้ำเสียงที่ตกใจอย่างมาก และตอนนี้ก็มีแต่คนมุ่งดูฉันอยู่เต็มไปหมดเลยก็ว่าได้ บางคนก็หัวเราะ บางคนก็แอบซุบซิบอะไรเต็มไปหมดคงจะเห็นฉันเป็นเด็กใหม่สินะ แถมยังซุ่มซามอีกด้วย
 
 
“มะ ไม่เป็นไรคะอาจารย์” แต่มันก็เจ็บเหมือนกันแหะ
 
 
“มีไรกันว่ะไอ้เติร์ด” ฉันได้ยินเสียงชายคนหนึ่งถามกอดคอถามเพื่อนเขาอย่างตกใจ และเขาก็หันมามองฉัน
 
 
“เธอ ! ยัยคนเมื่อเช้า!!” กลุ่มคนเมื่อเช้าที่เห็นหน้าฉันก็เอ่ยพร้อมกันอย่างตกลงปงใจเว้นแต่คนที่กำลังถือลูกบาสเอาไว้ รู้สึกว่าเขาจะชื่อเติร์ดใช่ไหมนะ
 
 
“รู้จักกันเหรอจ๊ะ?” อาจารย์ประจำชั้นก็ถามขึ้น
 
 
“ไม่คะ/ครับ!!” ฉันและกลุ่มชายเมื่อเช้าตอบพร้อมกันอย่างตั้งใจ พร้อมกันหันหน้าหนีไปคนละทิศละทาง
 
 
“แหม๋ๆพร้อมใจกันตอบเชียวนะ เอาละๆ ไปๆเข้าแถวเรียงหน้ากระดานเลยนะนักเรียนห้อง A ส่วนห้องC ก็แยกย้ายกลับไปเรียนได้แล้วนะจ้ะ” อาจารย์พูดจบเพื่อนๆก็เข้าแถวนั่งเรียงแถวเป็นหน้ากระดานตามที่อาจารย์บอก ยกเว้นฉัน
 
“นักเรียนเคารพ! สวัสดีครับ/คะ” หัวหน้าห้องเรียนรูปร่างน่าตาดีผิวเข้มเธอเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์มากและเธอก็ยังเป็นคนที่นำทีมเพื่อนๆได้อย่างดีเยี่ยม ทุกคนเกรงใจเวลาเธอพูดทุกครั้งรวมถึงคนกลุ่มนั้นด้วย
 
 
“เอาละๆ วันนี้อาจารย์มีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักด้วยก่อนที่จะเริ่มเรียนกัน”
 
 
“ที่เมื่อเช้าอาจารย์หมายถึง คือเด็กคนนี้เหรอคะ ^^”
 
 
“อะไรเหรอเบนซ์” ชายคนที่ฉันโยนกระต่ายใส่หน้าเขาเมื่อเช้าทำท่าทางกระซิบกระซาบถามผู้หญิงที่เป็นหัวหน้าชั้นเรียน
 
 
“ก็เด็กใหม่ไง …..”
 
 
“แนะนำตัวเลยจ๊ะ” อาจารย์ผายมือพูดกับฉันและเปิดโอกาสให้ฉันแนะนำตัวกับเพื่อนๆ
 
 
“สวัสดีคะ ฉัน ชื่อ ศิลป์ชนก ไทยานนท์ ชื่อเล่น แต็งกิ้ว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ” ฉันยิ้มให้กับทุกคน
 
 
“ชื่อแต็งกิ้วเหรอพวกฉันนึกว่าชื่อจิ๋วซะอีก ตัวเล็กนิดเดียวเอง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ”  ฉันมองหน้าเขาแบบงงๆ ทำไมเหรอใช่สิฉันตัวเตี้ยนี้น่า
 
 
“พวกนี้นี่จริงๆเลย ปอร์เช่ แซวเพื่อนหนักเธอไปวิ่งรอบสนามบาสเลยคนแรก แล้วทุกคนก็วิ่งตามไป 3 รอบปฏิบัติ!! ศิลป์ชนกหนูด้วยนะ” อาจารย์หันมาพูดกับฉันฉันพยักหน้ารับและออกวิ่งไปเป็นคนสุดท้าย
 
 
                18:00 น. ณ บ้านไทยานนท์!
 
“ฉันบอกแกว่ายังไงว่ะไอ้เขื่อน!! ให้ตามน้องฉันดีๆ ทำไมแกปล่อยให้น้องฉันไปโรงเรียนคนเดียว!! ห๊ะ!!” ฉันที่กำลังจะเดินเข้าบ้านมาก็ต้องเจอกับระเบิดลูกใหญ่พี่ชายที่กำลังอาละวาดเพื่อนหนุ่มอย่างพี่เขื่อนอยู่
 
 
“จะเสียงดังทำไมพี่โทโมะ พี่เขื่อนไม่ได้ผิดอะไรแต็งแค่ไม่อยากให้ใครตามไปก็เท่านั้น แต็งไม่อยากทำตัวเป็นคุณหนูที่วันๆต้องมีคนมาค่อยตามค่อยเฝ้า มันเบื่อเข้าใจไหม!!”  ฉันพูดขัดพี่ชายที่กำลังว่าพี่เขื่อน
 
 
“ยัยตัวดีกลับมาแล้วเหรอห๊ะ!!”
 
 
“โอ้ย! ฉันเจ็บนะพี่!!” จู่ๆพี่โทโมะก็เข้ามากระชากแขนของฉันอย่างรวดเร็วและบีบไว้แน่น
 
 
“โทโมะ! แก้วว่าใจเย็นๆก่อนนั้นน้องนะ” พี่แก้วเห็นก็ทนไม่ได้ที่จะเข้ามาช่วยฉันเอาไว้
 
 
“ไม่ต้องไปพูดอะไรหรอกคพี่แก้วพี่โทโมะเขาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ขี้โมโห บางทีมันก็ไร้สาระปล่อยนะ!” ฉันสะบัดมือของพี่ชายออกอย่างแรง
 
 
“พาร์ท กรีน!! แกสองคนออกมานี้!!” ฉันหันมองตามทางที่พี่ชายฉันหันมองไปด้วยความสงสัยว่าคนขี้โมโหอย่างพี่จะทำอะไรอีก
 
 
“พรุ่งนี้แกสองคนไปย้ายไปเรียนโรงเรียนเดียวกับแต็งกิ้ว! และค่อยเฝ้าไว้!! ห้ามคลาดสายตาแล้วกลับมารายงานฉันทุกเย็น! เข้าใจไหม!!”
 
 
“ครับ นาย!” กรีน พาร์ท ตอบรับคำสั่งด้วยทำเสียงที่จริงจัง
 
 
“พี่โทโมะนี่มันจะมากไปแล้วนะ” ฉันไม่ละความพยายามที่จะเถียงต่อแต่มันก็ไม่เป็นผลอะไรเลยสักนิด
 
 
“แกไม่ต้องเถียงฉันขึ้นห้องไปเดี๋ยวนี้!” ฉันยืนมองโทโมะอย่างถ้าทาย
 
 
“ฉันบอกว่าเดี๋ยวนี้!!”  มีเหรอที่ฉันจะทำตามคำสั่ง ฉันก็มีสายเลือดของมาเฟียในตัวเหมือนกันนิ
 
 
“แต็งกิ้ว เชื่อพี่เถอะนะ ขึ้นห้องเถอะ อย่าขัดใจพี่เราเลย พี่เราเขาแค่เป็นห่วงเราเท่านั้น”ฉันยืนมองหน้าพี่ชายจนพี่สะใภ้อย่างพี่แก้วต้องมาขอร้องฉัน ฉันจึงใจอ่อนพร้อมกับเดินขึ้นห้องตามคำสั่งของพี่ชายพร้อมกับกรีนและพาร์ท ที่เดินตามฉันมาตามคำสั่งของพี่ชายของฉันอีกเช่นกัน
 
 
“นายสองคน! ไม่ต้องตามฉันมาก็ได้ ฉันขอโทษนะที่ทำให้พวกนายต้องลำบากเรื่องย้ายโรงเรียนนะ” ฉันหยุดเดินและหันมาพูดกับชายที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน ใช่สิเด็กๆเราเล่นด้วยกันออกบ่อยๆไปเพราะตั้งแต่เด็กๆฉันก็มีแค่สองคนนี้เท่านั้นที่เป็นเพื่อนฉันมาตลอด
 
 
“ไม่เป็นไรครับคุณหนู!”
 
 
“ฉันเข้านอนก่อนนะ บาย เอ่อ แล้วก็ไม่ต้องเรียนคุณหนูก็ได้นะมองดูห่างเหินนะ” ฉันเปิดประตูเดินเข้าห้องพร้อมกับปิดประตูลงเบาๆ พร้อมกับลากสังขารไปนอนลงบนเตียง
 

อ่านแล้วเม้นนิดจิตแจ่มใส! ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา