[18+] The Devil's Obsession รักร้ายๆ ของนายยมทูต

10.0

เขียนโดย najung

วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.37 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  7,981 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558 10.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) THE HUNTER

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
'THE HUNTER' 'ด้วยจิตวิญญาณแห่งนักล่า ย่อมต้องล่าเพื่อให้มีชีวิตรอด...เช่นเดียวกับ ไทเกอร์ มาเฟียหนุ่มผู้ที่หลงใหลในราคะ เขามีความสุขกับการเสวยเหยื่อที่มาติดกับดักสวาทของเขา เขาใช้หน้าตาและฐานะทางสังคมเป็นตัวล่อให้เหยื่อมาติดกับดัก เขาไม่ต้องการสิ่งใดแล้ว นอกจากการได้สุขสมกับเรือนร่างของผู้หญิงมากหน้าหลายตาที่เข้ามาหาเขาไม่เว้นแต่ละวัน... เวลาผ่านไปนานเข้า...นานเข้า...นักล่ามือฉมังอย่างไทเกอร์ ดูเหมือนว่าเขาจะเบื่อกับการลิ้มลองรสชาติหวานนุ่มลิ้นแต่เพียงรสเดียว...เขาต้องการเปลี่ยนรสชาติมาเป็นเนื้อแข็งๆบ้าง... รถแลมโบร์กินีสีดำเงางามจอดลงที่ลานจอดรถหน้าคฤหาสน์หลังโตอย่างกับพระราชวัง ทันทีที่ประตูรถหรูแง้มออก บรรดาแม่บ้านต่างกรูกันออกมาต้อนรับเจ้าของร่างกายสูงใหญ่กำยำ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ไทเกอร์ ลูกชายคนโตของตระกูล คิโยมิทสุ ตระกูลมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยเป็นอันดับ3ของประเทศ ไม่ว่าเขาไปที่ไหน ก็มักจะมีคนบริการเขาอย่างดีเสมอ...และมักมีผู้หญิงมากหน้าหลายตาต่างก็พลีกายให้เขาทุกวัน..."คุณหนูไทเกอร์คะ...ดิฉันนำน้ำมาให้ดื่มค่ะ" แม่บ้านสาววัยกลางคนยื่นแก้วน้ำมาตรงหน้าเขา"ขอบใจ..." สิ้นคำพูดแล้ว มือหนารับแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม ก่อนจะวางไว้ที่เดิมแล้วเดินขึ้นบันไดไป... ภายในห้องนอนส่วนตัวของไทเกอร์ สิ้นเสียงปิดประตูแล้ว ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มด้วยความเหนื่อยล้า สายตาคมเข้มกวาดมองไปทั่วทั้งห้อง แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่..."เฮ้อ...วันนี้ไม่มีของเล่นสนุกๆเลย...น่าเบื่อชะมัด"ร่างสูงดีดตัวขึ้นมาจากเตียง แล้วถอดเสื้อคลุมออก ก่อนจะทิ้งมันลงบนเตียง แล้วเดินพ้นประตูไป... ภายในห้องโถงกว้าง... คิโยมิทสุ ทาเคชิ เจ้าของคฤหาสน์และเป็นพ่อของไทเกอร์ กำลังนั่งไขว้ห้างบนโซฟาตัวยาว พร้อมกับจิบกาแฟอย่างสบายใจ...ทันทีที่เห็นลูกชายเดินเข้ามาหา เขาก็ลุกขึ้นมา..."มีอะไรหรอ ไทเกอร์?""ผมเบื่อน่ะ...ไม่มีผู้หญิงเลยครับ...""ฮ่าๆ...ลูกพ่อนี่นะ...เชื้อพ่อมาเต็ม""ผมเบื่ออ่ะครับ...""ถ้าอย่างนั้น...เย็นนี้เราไปงานเลี้ยงวันเกิดคุณหนูฮานะกันนะ...โอทากะคุงเขาชวนครอบครัวเรามาน่ะ...ที่นั้นผู้หญิงเยอะนะ ฮ่าๆ...""อย่างนั้นหรอครับ?...น่าสนแหะ""งั้นเตรียมตัว แต่งตัวให้หล่อเลยนะ...จะได้มีสาวๆตามมา ฮ่าๆ""ครับ..." ไทเกอร์แสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่มือของทาเคชิจะตบลงที่ไหล่กว้างนั้นเบาๆ... 'ฮานะงั้นหรอ...? คนที่บอกว่าเคยแอบชอบฉันสินะ...ฉันเกลียดยัยนั่นชะมัดเลย...' ไทเกอร์พึมพำขณะที่กำลังเดินขึ้นไปเปลี่ยนชุดบนห้องนอนของเขา... 'ปัง...!!!' ประตูห้องนอนปิดลงเสียงดัง ก่อนที่ร่างสูงจะทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้งเขายกมือหนาขึ้นก่ายหน้าผากด้วยสีหน้าเคร่งเครียด 'ฮานะ...แกจะตามราวีฉันอีกมั้ยเนี่ยย...!' ไทเกอร์สบถเบาๆด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด ก่อนที่เขาจะดีดตัวขึ้นจากเตียง 
มือหนาเริ่มถอดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวทีละเม็ดอย่างเร่งรีบ ตามด้วยเข็มขัดและกางเกงตัวยาว เสื้อผ้าของไทเกอร์กองอยู่กับพื้น ขณะนี้ไทเกอร์อยู่ในสภาพเปลือยกาย ทำให้สามารถเห็นรูปร่างกำยำสมชายของเขาได้อย่างชัดเจน เขายื่นมือแข็งแรงออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาปกปิดร่างกายช่วงล่างเอาไว้ และเดินเข้าห้องอาบน้ำไป...
 ในห้องอาบน้ำ...
ร่างกายสูงยาวกำลังเปียกปอนไปด้วยหยดน้ำจากฝักบัวที่กำลังสาดลงมาอย่างอ่อนโยน นิ้วมือแข็งแรงลูบไล้ไปตามเส้นผมดำขลับ ก่อนจะบีบยาสระผมยี่ห้อดังลงบนฝ่ามือ และชโลมมันลงไปอย่างแผ่วเบา ฟองสบู่จากยาสระผมร่วงลงมากองบนหัวไหล่กว้างของเขา และค่อยๆไหลลงไปตามแนวซิคซ์แพคกำยำ ไทเกอร์จึงชโลมสบู่เหลวกลิ่นมิ้นท์ลงไปตามร่างกายสูงยาวนั้น แล้วล้างออก
     "ให้ตายเถอะ...เราก็เซ็กซี่ไม่เบานะเนี่ย" สายตาคมกริบเพ่งมองไปที่เงาของตนเองในกระจกแล้วพึมพำออกมาด้วยสีหน้ามั่นใจ
     "สาวๆจ๊ะ...ไทเกอร์คุงอยู่ที่นี่แล้ว...หึหึ" ร่างสูงแสยะยิ้มให้กระจก ก่อนเดินออกไปจากห้องอาบน้ำ...
    
          ไทเกอร์รู้ดีว่าวันนี้ตนควรแต่งกายอย่างไร เขาไม่รอช้า หยิบสูทสีดำล้วนออกมาจากตู้เสื้อผ้าอย่างไม่ลังเล เขาเริ่มสวมเสื้อเชิ้ตสีดำพอดีตัวทับร่างกายท่อนบน ก่อนจะติดกระดุมเสื้อจนเรียบร้อย เขาจึงสวมกางเกงสีดำตัวยาวทับร่างกายช่วงล่างที่ขณะนี้มีเพียงกางเกงชั้นในแบรนด์ดังปกปิดจุดยุทธศาสตร์ของเขาอยู่ แล้วรัดเข็มขัดจระเข้หนังสีดำ ตามด้วยรองเท้าคู่ใหญ่สีดำขัดเงา เป็นอันเสร็จเรียบร้อย...
 มือหนาเอื้อมไปหยิบเจลเซ็ทผมยี่ห้อดังขึ้นมาลูบตามแนวเส้นผมดำขลับจนเป็นทรงที่เขาต้องการ 
ว่าแล้ว เขาจึงเปิดประตูแล้วเดินออกไปจากห้องนอน...
     'การไล่ล่าได้เริ่มขึ้นแล้ว...'
 "ไทเกอร์...!" สิ้นเสียงเรียกของผู้เป็นพ่อ ลูกชายที่ดีอย่างไทเกอร์ที่ขณะนี้แต่งตัวดูมีระเบียบราวกับเจ้าชายแวมไพร์จึงเดินเข้าไปหาต้นทางของเสียงเรียก...
"พร้อมหรือยัง? เราจะไปงานคุณหนูฮานะกันแล้วนะ..."
"พร้อมแล้วครับ! ไปกันเถอะ" ไทเกอร์ก้าวขาเรียวยาวเข้ามาหาทาเคชิ ผู้เป็นพ่อ
ว่าแล้วสองพ่อลูกจึงเดินออกไปจากคฤหาสน์ มุ่งหน้าไปยังรถหรูทั้งสองคันที่เตรียมเอาไว้
"พ่อจะเอารอลส์ รอยส์ไปนะ...ลูกเอาลัมโบร์กินีของลูกไปละกัน" ว่าแล้วทาเคชิจึงกระโดดขึ้นรถ ก่อนประตูรถจะถูกปิดลง แล้วก็ขับออกไปโดยที่ไม่รอไทเกอร์...
 
       ภายในงานเลี้ยงวันเกิดคุณหนู ยามาชิตะ ฮานะ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลยามาชิตะ...
 แขกหลายคนกำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ทุกคนล้วนแต่งกายด้วยชุดที่สุภาพเรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นงานเลี้ยงที่สมบูรณ์แบบ จนเวลาที่ไทเกอร์เดินเข้ามาภายในบริเวณงาน...
 ผู้หญิงอายุน้อยหลายคนต่างก็พากันแตกฮือ มองไทเกอร์ด้วยความหลงใหลในความหล่อเหลาแบบสไตล์แบดบอยของเขา แต่สายตาเย็นชานั้นไม่แม้แต่จะฉายตามองพวกเธอเลย...
 "อ้าว...คุณหนูไทเกอร์...ช่วงนี้หล่อเหมือนคุณพ่อเลยนะครับ..." ผู้ชายวัยใกล้เคียงกับทาเคชิ เข้ามาทักทายไทเกอร์อย่างเป็นมิตร ทว่าไทเกอร์นั้นยิ้มเล็กน้อยตรงมุมปากแล้วกล่าวขอบคุณตามมารยาทเท่านั้น 
'แกเห็นคุณหนูฮานะมั้ย?' ทาเคชิกระซิบข้างหูไทเกอร์ ทว่าไทเกอร์นั้นกลับยักไหล่แล้วเบ้ปากลง
'ถึงเห็นแล้ว มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าเธอสวยหรอกนะ...' ทาเคชิหัวเราะเบาๆ
'เอาน่าไทเกอร์...เข้าไปอวยพรวันเกิดเธอหน่อยก็ดี...' ไทเกอร์พยักหน้าเล็กน้อย
'ก็ได้ครับ...แต่ผมมางานนี้เพื่อหาอะไรแก้เบื่อนะครับ...ผมไม่ได้มาหาเรื่องให้เบื่อกว่าเดิม'
'แกคิดว่า ในงานนี้...มีผู้หญิงถูกใจแกมั้ย?' ไทเกอร์มองหน้าพ่อของตัวเอง ก่อนยิ้มเล็กน้อยอย่างเจ้าเล่ห์...
'มีแล้วครับ...แต่เธอจะถูกใจผมสำหรับคืนนี้เท่านั้น...' สายตาของเขาจ้องมองไปที่เด็กหน้าหวานคนหนึ่ง...ทว่า เด็กคนนั้นน่ะ...กลับเป็นเด็กผู้ชาย!!....ไทเกอร์เริ่มมีแผนการล่อเหยื่อในสมองแล้ว...
'คนนั้นไงพ่อ...' นิ้วมือแข็งแรงชี้ไปที่เด็กหนุ่มหน้าหวานคนนั้น ทาเคชิทำหน้าตกใจเล็กน้อย
'แกแน่ใจหรอ...? นั่นมันเด็กผู้ชายนะ!! อีกอย่าง...เขาคือลูกชายของป้ายูริ แม่บ้านส่วนตัวแกด้วย...' ไทเกอร์แสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเหลือกตาคมเข้มคู่นั้นที่จ้องมองเด็กผู้ชายคนนั้น เป็นนัยว่า แกเสร็จฉันแน่!...
 
-------------———————————————--------------------------
THE HUNTER

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา