รักออนไลน์ (kaewfang) feat.tomo

-

เขียนโดย kimkat

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.46 น.

  2 บท
  2 วิจารณ์
  4,938 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 00.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เจอกันครั้งเเรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                   
 
 
     เฮ้ออออ หน้าเบื่ออ ทำอะไรดีเนี่ยย เฮ้อออ ทำอาหารก็เบื่อ ฟังเพลงก็เบื่อ ไปขับรถเล่นก็เบื่ออ เซ็งงงงงง -3- <ในชีวิตนี้วันนี้เซ็งที่สุดล่ะ > อ่าาาา ไปเล่นเน็ตดีกว่า เพื่อมีอะไรสนุก" ร่างสูงพึ่งกลับมาจากเรียน พร้อมกับเดินบ่น อย่างคนเบื่อโลก พร้อมนึกขึ้นได้เเละวิ่งเข้าห้อง
 
พี่แก้ววววววววว ทำอะไรอ่าาา อะ " ร่างเพรียวที่เดินเข้ามาในห้องร่างสูงพร้อมกับยืนมองร่างสูงที่กำลังค้นหาวิธีเเก้เบื่อ พี่กำลังหาวิธี แก้เบื่อ อ่าาา มีอะไรมาเเนะนำพี่ไหม วันเซ็งมากก " ร่างสูงพูดพร้อมกับหมุนเก้าอี้หันมาหาร่างเพรียว
 
อยากเจอคนใหม่ๆบ้างไหมล่ะ แบบมีเพื่อนเยอะเลย สนไหม เว็บที่ทุกๆคนกำลังฮิตเลยน่ะ เฟสบุ๊คอ่ะพี่ " ร่างเพรียวพูดพร้อมกับมองหน้าร่างสูงเเละเดินเข้าไปหา
 
เอ่อออ อ่าาาา อยากดิ อยากมากก พี่ต้องไปเว็บไหนอ่าา " ร่างสูงพร้อมกับหมุนเก้าอี้ ไปที่หน้าจอโน๊ตบุ๊ตพร้อมกับเปิดพิมพ์ชื่อเว็บ " นี่ไงพี่ คลิ๊กเข้าไปสมัครเลย มาเดี๋ยวสอนสมัคร "ร่างเพรียวพูดพร้อมกับชี้ไปที่หน้าจอเเละชี้ให้ร่างสูงกดตามที่สั่ง
 
ผ่านไป 10 นาที อ่าาาา เสร็จเเล้วพี่ ลองเล่นดู มันสนุกมากน่ะ ไปล่ะ หิวข้าว "ร่างเพรียวพูดกับร่างสูงพร้อมกับเดินออกจากห้อง อ่าาา แอดไปแล้วรับเร็วดีฮะ ดีๆๆ มาคุยด้วยดีกว่าา " ร่างสูงที่กำลังเหมือนเด็กที่กำลังสนใจกับของเล่นชิ้นใหม่ที่พึ่งซื้อ
 
 
 
เเชท KaewKaew
 
แก้ว : สวัสดีฮะ :)
?? : สวัสดีค่ะ
แก้ว : ชื่ออะไรหรอฮะ ?
?? : ชื่อ ฟางค่ะ คุณล่ะ ?
แก้ว : แก้วฮะ :) ยินดีที่ได้รู้จักฮะ
ฟาง : เช่นกันจ้าา ทำอะไรอ่า ?
แก้ว : นั่งเซ็งฮะ ฟางล่ะ ?
ฟาง : นั่งเล่นจ้าา
แก้ว : ฟาง กินข้าวเย็นยังฮะ ?
ฟาง : ยังอ่ะ แก้วล่ะ ?
แก้ว : ยังฮะ อย่าาลืมกินข้าวด้วยนะฮะ
ฟาง : จ้า เช่นกันนะ :)
แก้ว : ฟางนี้ น่ารักนะค้าบ
ฟาง : น่ารัก ก็รักสิ 555
แก้ว : รักได้หรอฮะ? ไม่ใช่ว่าฟางมีแฟนเเล้วหรอ
ฟาง : ยังไม่มีจ้าา
แก้ว : จริงอะ ไม่น่าเชื่อ ฟางน่ารักขนาดนี้ไม่มีได้ไง ?
ฟาง :ไม่มี จริงๆ ใครเขาจะมาชอบฟางล่ะ
แก้ว : แก้วไง 55 ฟางน่ารักขนาดนี้ไม่มีได้ไง
ฟาง : จริงอะ น่ารักตรงไหนอ่า ?
แก้ว : จริงสิ น่ารักหมดล่ะ 55
ฟาง : แก้วโสดป่ะ ?
แก้ว : โสดฮะ ทำไมอ่า?
ฟาง : เปล่าจ้า เเค่อยากรู้ :)
แก้ว : อ่าฮะ ฟางแก้วไปกินข้าวก่อนนะฮะ เดี๋ยวมาใหม่
ฟาง : โอเคจ้าา
แก้ว : บายฮะ
ฟาง : บายจ้าา 
แก้ว : เดี๋ยวรีบกลับมาออนนะฮะ 
ฟาง : จ้าา 
จบสนทนา 
อ่าาา  คนอะไร น่ารักขนาดนี้ ไม่มีแฟนได้ไง  ชอบเวลาที่เธอยิ้มจัง เห้ยยๆ ไปกินขเาวดีกว่าจะได้รีบกลับมาเล่น "เมื่อร่างสูงปิดเเชทลง ก็กดเข้าไปดูข้อมูลของร่างบางพร้อมกับกดดูภาพของร่างบาง  เมื่อนึกขึ้นได้ว่าต้องไปกินข้าวก็รีบปิดละเดินออกจากห้อง 
 
เอาไปเเค่นี้ก่อนละกัน เนอะ ไม่สนุกก็บอกนะ ติชมกันได้น่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา