เพลิงพิศวาส nc

7.7

เขียนโดย thang

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.11 น.

  3 chapter
  4 วิจารณ์
  5,764 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 16.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงเพลง แสงสียามค่ำคืนในไนต์คลับชื่อดัง
มีชายหญิงที่แสวงหาความสนุกยามค่ำคืน ในที่แห่งนี้เต็มไปด้วยผู้คนที่มีรสนิยมสูง กระเป๋าหนัก และหนึ่งในนั้นก้มีชายหนุ่มดีกรีลูกเศรษฐีร้อยล้าน จบนอก ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าที่เหมือนคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาจับวาง คิ้วดกหนา จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่ใครมองก้ต้องใจสั่น ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อ ทีาน่าลิ้มลอง ชายหนุ่มที่ชื่อ ป็อบปี้ ผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง 
โทโมะ// เห้ย! ไอ้ป็อบ สาวโต๊ะนู่นท่าทางจะสนใจแกว่ะ .            สวยซ่ะด้วย 
ป็อบปี้// เออกูเห็นนานแล้วว่ะ สวยแบบนี้ต้องลองซ่ะแล้ว 
ชายหนุ่มยิ้มกริ่มแล้วเดินไปทักสาวคนนั้นทันที 
เกล// นี่ๆยัยแพทผู้ชายโต๊ะโน่นเหมือนจะเดินมาหาแกว่ะ 
แพท// ไหนๆ หล่อซะด้วยสิ คงจะกระเป๋าหนักไม่เบา หึๆด้านป็อบปี้เมื่อเดินมาถึงก้ยิ้มหวานที่สาวที่ไหนเห็นก็ต้องละลายพร้อมกับพูดขึ้น
ป็อบปี้// สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรครับ?
แพท// ชื่อแพทค่ะแล้วคุณ...
ป็อบปี้// ป็อบปี้ครับ เรียกป็อบเฉยๆก็ได้
ทั้งคู่คุยกันอย่างสนุกสนานจนไนต์คลับใกล้ปิด ป๊อปปี้ยิ้มแล้วพูดกับแพทว่าถ้าอยาก ไปสานต่อด้วยกัน ไปหาที่เงียบคุยกันไหมครับ 
แพท// ก็ไปสิคะ
 
 
 
 
ปล. ไรต์เป็นนักเขียนมือใหม่น้า ติชมกันด้วยยย สนุกไม่สนุกเม้นด้วยน่ะเจ้าค่ะ จุ๊บๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา