รักร้ายของนายต้นไม้ กับ ยัยของหวาน
3) ยะ ยะ ยัย พาย ฉันกลัวเเล้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนี่มานี่ยัยรุลี เเเกกล้าตบพี่ออมสินหรอ เสียงของ พาย เพื่อนของน้องสาวออมสิน ที่จิกหัวรุลีมาตบหน้าบ้าน
รุลี. ใช่เเกจะทำไม ถึงเเกจะเป็นรุ่นพี่ฉันฉันก็ไม่กลัวเเกหลอกนะ(พยายามจะดิ้น)
พาย. เเกนี้ต้องจัดการให้รู้เรื่องสะหน่อยเเล้วใครพี่ใครน้อง มานี่ยัยรุลี เพี๊ย (เสียงตบ สนั่นสั่นขึ้น ทำเอารุลีหน้าสั้น เเสบไปหมด)
เช้าต่อมา
พี่ออมค่ะ หนูไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ เสียงของ อิ่มใจ ร้องบอก ออมสิน พี่สาวของตนเอง
เดี๋ยวสิอิ่ม พี่ไปส่งไหม ออมร้องถาม ไม่เป็นไรค่ะ ยัยพายมารับเเล้ว พี่ออมรีบอาาบน้ำดีกว่าวันนี้ีนัดคุยกับพี่นีนี่ไม่ใช่อ๋อค่ะ งั้นหนูไปเเล้ะนะค่ะ
พอถึงเวลานัดเจอ ขณะที่ออมสินกำลังคุยกับนี่นี่
นีนี่ . เออเเกไปต่างประเทสสนุีกป่ะ
ออมสิน. ก็เรื่อยๆอ่ะ เเกอ่ะ เป็นไงบ้าง
นีนี่. ฉันก้เรื่อยๆอ่ะ ก็มีปันหาทะเลาะกับ ไอพี่บ้าบ้างเล็กน้อยอ่ะนะ นี่นะขนาดเเกไม่อยู่มันยังเพ้อเช้า กลางวันเย็นเลย น้อง ออมครับ น้องออม ครับ น้องครับ หยี้ฉันเเละขนลุก
ออมสิน. 55555 ขนาดนั้นเลยหรอ ฉันนี่คงเขิลเลยนะ
นีนี่. เขิลกะผีอะดิ ฉันว่าคนที่ควรเขิลไม่ใช่พี่ ยู หลอก ฉันว่า พ่อรูปหล่อคนนัน้มากกว่านะ
ออมสิน . หู้ว เเกเพ้อเจ้อ (หน้าเเดง) ไปๆเเก ไปช็อปกันดีกว่า อยากไปดูรองเท้าอ่ะ ไปป่ะ
นีนี่. เรื่องช็อปฉันไม่พลาดหลอก เรื่องรักอ่ะดิพลาดตอลอดเลย5555 (ล้อออมสิน)
ออมสิน. เดี๊ยะๆ ไปเลย ลุกๆ ไปซื้อรองเท้า
พอถึงร้านรองเท้า
หู้ลเเกคุ่นี้สวยยจังเนอะ ออมสินเอย เเต่เเพงไปหน่อยนะ นีนี่ตอบ ใช่ ออมสินตอบด้วยน้ำเสียงเสียดาย หู้วเเกคุ่นี้เหมาะกะเเกนะ นีนี่เเนะนำ เเต้แันว่าเเพงนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ