fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) รอยแดง??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     06:20 น.
      " อือ ปวดหัวจัง อะไรหนักๆว่ะ"ผมก้มไปดูที่เอวตัวเอง มือใครว่ะ. ขอมองให้ชัดหน่อยดิ 
      " เฮ้ย!!!/โอ้ย!!! ไอ้เชี่ยโน่ถีบทำไมว่ะ " เสียงพี่ปุณณ์คับ บ่นไปจับตรงที่เจ็บไป
      " แล้วใครใช้ให้พี่มานอนกอดผมอ่ะพี่ "
      " คนหลับนะโว้ย ไม่มีใครรู้ตัวหรอก ปกติพี่กอดหมอนข้างอ่ะ " นั้นสินะคนหลับใครจะไปรู้ตัว
      " แห่ะๆๆผมขอโทษฮ่ะพี่ เดี่ยวผมไปอาบน้ำก่อน สายแล้ว". ผมหันไปมองนาฬิกา จะ7โมงแล้วฉิบหาย
       " อืม เดี่ยวพี่ไปพร้อมพี่เลยแล้วกัน "
       " ไม่เอาดีกว่าพี่ผมเกรงใจ "
       " งั้นพี่โทรไปบอกม๊าดีกว่าว่าโน่แอบพี่ไปกินเหล้า". เล่นงี้เลยหรอแม้งเอ่ย
       " คับๆก็ได้คับ ชิไอ้พี่บ้าเอ่ย"
       " พี่ได้ยินนะ "
...........
       ตอนนี้ผมอยู่หน้าโรงเรียนล่ะ
       " ตอนเย็นกลับพร้อมกันนะโน่ ตกลงนะพี่ไปก่อนล่ะไอัฟี่เรียกแล้ว"
        " เฮ้ยพี่!!!?? " พูดเองเอ่อเองแล้วก็ไป สรุปผมต้องกลับบ้านพร้อมไอ้พี่ปุณณ์ คิดแล้วกลุ้ม ผมไม่อยากโดนล้อนะคับ
        " เฮ้ย!!! ไอ้โน่มายืนเก๊กอะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ ไมไม่เข้า "
        " ก็กำลังจะเข้าว่ะคิดอะไรเพลินไปหน่อย"
        " เอ่อๆ งั้นเข้ากันได้ล่ะ เดี่ยวสาย " จากนั้นเราก็คุยสัพเพเหระไปจนถึงห้องเรียน
        " ไงโน่เมื่อคืนมึงทำอะไรกับเฮียปุณณ์มาว่ะ" ไรของพวกมันว่ะ ท่าทางแปลกๆยิ้มแปลกๆ
        " เชี่ยอะไรมึงไอ้โอม กูแม้งเมาขนาดนั้นจะได้ทำอะไรได้ว่ะ หลับอย่างเดียว "
       "หรอว่ะโน่ "  อะไรกันว่ะ ดูหน้าตาแต่ล่ะคนกรุ้มกริ้มกันจัง 
       " แล้วรอยแดงที่คอมึงอ่ะคืออะไรว่ะ "  
       " รอยๆรอยแดงอะไร ไหนขอกูดูแปบดิ " ผมหยิบโทรศัพเปิดกล้องหน้าดู  ฉิยหาย มาตั้งแต่เมื่อไหร่ 
       " รอ..รอยยุ่งกัดหรือป่าว กูแพ้พวกแมลงนะโว้ย " อาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
       " หรอออออกูเชื่อก็ได้ " แต่หน้าตาพวกมึงไม่เชื่อกูเลยนะ เชี่ยแม้งรอยไรว่ะ ห่าเอ่ย
....................
        ในที่สุดก็เลิกเรียนสักทีแต่...ไอ้พี่ปุณณ์มาไมว่ะเมื่อเช้าแม้งก็โดนล้อ ตอนเย็นค้อวโดนอีกหรอว่ะ
       " เฮ้ย! ผัวมึงมารับกลับบ้านว่ะ " ไอ้เชี่ยโอมแม้ง 
       " เชี่ยโอม อะไรของมึงว่ะไอ้ห่า.......   แล้วพี่มาไมอ่ะ " 
       " เมื่อเช้าก็บอกแล้วไง ว่ากลับบ้านพร้อมกัน "
       " ฮิ้ววววววววว ". เอาเข้าไป ไอ้ห่าพวกนี้
       " คับๆ...เฮ้ยพวกมึงกูกลับก่อนนะเว้ย ". ยังไงก็ต้องโดนล้อช่างแม้งล่ะ
       " เฮียปุณณ์แต่งเมื่อไหร่บอกด้วยนะคับ ". นั้นไงว้าแล้ว
       " คับผม " ไอ้พี่นี้ก็้ไปเล่นกับมัน เฮ้ยยชีวิตไอ้โน่
........
มาแล้วคร้า อาจได้ไม่ถึง3ตอนอย่างที่สัญญาไว้  ไรท์ยังไม่ค่อยหายดีเลย แต่ไรท์รับรองพรุ่งนี้ncเต็มที่คร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา