fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     " โน่จ๋าๆ คิดถึงจังเลย " มาอีกแล้วคับไอ้เป้อขาประำมันจะอะไรกับผมนักหนาเนี้ยะ 
     " ไอ้เชี่ยเป้อ มึงจะจีบไอ้โน่จริงๆๆหรอว่าแค่แหย่เล่นห่ะ " ไอ้โอมคับ
     " ป่าวกูไม่ได้มาจีบไอ้โน่ แต่คนที่กูอยากจีบดันอยู่แถวนี้อ่ะ "ใครว่ะ?ผมมองตามสายตามัน เอ่อ!!น้องมาวินหราว่ะ แหม่ก็น้องเค้าออกจะน่ารักอะนะ 
     " อ่อๆๆกูช่วยมั้ยเป้อ ...... เดียวจัดให้อยู่สองต่อสองเลย 55555 "ผมพูดเล่นเอาไอ้เป้อตาโตด้วยความตกใจ
     " มึงรู้หรอว่ะโน่ กูไม่เคยบอกใครเลยนะ " 
     " สายตามึงจ้องน้องวินแทบจะแดกน้องเขาไปทั้งตัวแล้วมึง " ผมกระซิบบอก  แม้งหน้าแดงเลย
     " เฮ้ย!!กระซิบกระซาบอะไรกันเกรงใจผัวมึงหน่อยโน่มองตาขวางล่ะ " แม้งสัสโอม ผมเหลือบไปดูจริงอย่างที่ไอ้โอมว่าแหละ
     " ใครว่ะโอมบอกกูดิ่ " ไอ้เก่งคับ
     " มึงก็ฟังมันพูดเพ้อเจ้อ " ผมรู้สึกหนาวๆๆร้อนๆๆเลยคับ 
     " เออๆช่างเห่อะ ว่าแต่วันนี้ วันเกิดกูพวกมึงไปป่าวที่บ้านกูอ่ะ ไอ้เป้อ มึงไปด้วยก็ได้นะ  ว่าแต่น้องวินไปป่าวๆๆ น้องมิกก็ไปด้วยนะ "  ไอ้ปาล์มคับ  แม้งขยันเกิดกันจัง  
     " จะดีหรอคับพี่ คือผม "  น้องวิน
     " ไปเหอ่ะ ชวนเพื่อนเราไปด้วยก็ได้จะได้คึกคัก พี่เห็นเราไม่ค่อยคุยอ่ถ เลยคิคว่าคงไม่สนิทเลยไม่พูด " 
     " คับๆๆขอบคุณคับพี่ที่ชวน / คับพี่ผมไปคับ " วินมิกคับ
     " ว่าแต่มิกเรียนฮอร์นกับไอ้โอมเป็นไงมั้ง  มันดุมิกป่าวฟ้องพี่ได้นะ " 
     " อ้าวเชี่ยโน่มึงเห็นกูเป็นคนยังไงว่ะ  น้องเขาน่ารักสอนง่ายกูไม่ไปดุน้องเขาหรอก " ชักจะยังไงๆๆนะคอยดูไปก่อนดีกว่า
     " ใช่คับพี่โน่ พี่โอมเขาไม่ดุผมคับ " เข้าข้างกันด้วย ต้องมีอะไรในก่อไผ่แน่ๆๆ
     " ก็ดีแล้วแหละ ขยันๆนะ "
....... 
มาแล้วคร้าเป้อวิน อาจจะน้อยไปนิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา