จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  50.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว//"นายนั่นจะเป็นไงบ้างน้า.."แก้วเพ้อหาโทโมะที่ไม่ได้เจอกันตั้งสองปี
 
 
 
ตุ้บ!! (เสียงตบโต๊ะ)
 
เฟย์//"เพ้อหาใครอยู่จ้ะแก้ว"เฟย์ล้อเมื่อเดินมาเห็นแก้วนั่งเหม่อ
 
 
 
ฟาง//"อย่าบอกนะว่าเพ้อหาพี่โทโมะ ลูกเพื่อนพ่อคนสนิทของแกอ่ะ"ฟางแจมด้วยเมื่อเห็นแก้วนั่งเหม่อ
 
 
 
แก้ว//"เพื่อนพ่ออะไรไม่ได้เพ้อถึงใครซักหน่อย เดี๋ยวว่างนี่ไปไหนดีอ่ะ"แก้วถามเพราะเกรด20ไม่ได้เรียนอะไรมาก มักจะเป็นชั่วโมงว่าง
 
 
 
ฟาง//"เดี๋ยวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วค่อยไปเดินห้าง"
 
 
 
แก้ว,เฟย์//"โอเค"ทั้งสองสาวประสานเสียง
 
 
 
แล้วทั้งสามสาวก็เดินทางไปที่บ้านฟางและเฟย์โดยมีแก้วเป็นคนขับรถ
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน//"ปีนี้เฟย์ก็อยู่เกรด20พอดีชั้ลไปหาดีกว่า"เขื่อนเพ้อถึงเฟย์
 
 
 
โทโมะ//"แก้สก็อยู่ชั้ลไปหาแก้วดีกว่า"ทั้งสองคนได้แต่คิดถึงผู้หญิงที่ตัวเองอยากได้เป็นคู่ครอง
 
 
 
ป๊อป//"พอๆไปตึกเกรด20ได้แล้ว"ป๊อปชวนแล้วทั้งสามหนุ่มก็เดินไปที่เกรด20โดยเป็นที่จับตามองของสาวๆกลายคน
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อป//"น้องครับ รู้จักน้องฟาง ธนันต์ธรญ์ มั้ยครับ"ป๊อปถามผู้ชายแถวนั้น
 
 
 
...//"รู้จักสิพี่ ฟางเค้าสวยขนาดนั้นมีอะไรรึเปล่าครับ"
 
 
 
ป๊อป//"คือน้องเค้าอยู่ไหนหรอครับ"
 
 
 
...//"อ๋อชั่วโมงนี้พวกเกรด20ว่างนะครับพี่ พวกสาวคงพักผ่อนกันแหละ"
 
 
 
ป๊อป//"อ่อขอบคุณมากน้อง"
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน//"เป็นไงบ้างวะไอ้ป๊อป"เขื่อนถามอย่างกระดี๊กระด๊า
 
 
 
ป๊อป//"ชั่วโมงนี้ว่าง กลับบ้านกันหมดแล้ว"ป๊อปตอบ ทำให้เขื่อนหงอยทันที
 
 
 
โทโมะ//"มีที่อยู่ไว้เพื่ออะไรล่ะครับ"โทโมะแสดงความคิดอันแสนจะฉลาดออกมา
 
 
 
เขื่อน//"ไอนี่ก็ถ้าไปตอนนี้เค้าก็คิดว่าโรคจิตสิ วันหลังค่อยมาใหม่ว่ะ ป่ะๆกลับ"เขื่อนหักหน้าโทโมะ แล้วชวนสองหนุ่มกลับบ้าน
 
 
"มีที่อยู่ไว้เพื่อนอะไรล่ะครับ" TOMO
 
..พระนางไม่ได้เจอกันหรอก ล้อเล่น ต้องเจอกันสิแต่..
..มีอุปสรรค์นิดหน่อย ดีมะๆ..
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา