เจ้าสาวมาเฟีย

-

เขียนโดย Fc_Poppyfang♡◆☆

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.58 น.

  6 ตอน
  16 วิจารณ์
  9,655 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 14.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             เช้าวันต่อมา
 
 
 
 
 
 
 
 
              บ้านนีระสิงห์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ห๊ะ หนูฟางหายไป เป็นไปได้ยังคะ"แม่ของฟางอุทานออกมาอย่างตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน../แต่ผมรู้ครับ!!"ป๊อปปี้เดินเข้ามาในบ้านนีระสิงห์ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แล้วฟางหายไปได้ยังไงตาป๊อป"พ่อของป๊อปปี้เอ่ยถาม ป๊อปปี้ยิ้มมุมปากก่อนจะตอบออกไปว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แฟนของน้องฟางมารับครับ"ป๊อปปี้ตอบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แล้วตาป๊อปรู้จักที่อยู่มันมั๊ย"แม่ของฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หึ รู้ครับ รู้ดีด้วย"ป๊อปปี้ตอบออกมา ที่เค้าพูดอย่างนั้นก็เพราะเคยเป็นเพื่อนกันน่ะสิ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              คอนโดโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อือ.."ฟางขยับร่างเบาๆก่อนจะหันไปมองโทโมะที่หลับอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฟางรักพี่โมะนะคะ"ฟางพูดก่อนจะจุ๊บปากโทโมะ โทโมะแอบอมยิ้มกับการกระทำของฟาง และ..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่ก็รักฟางเหมือนกันครับ"โทโมะรวบตัวฟางเข้ามากอดแน่น กลายเป็นว่าฟางอยู่บนตัวของโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พะ พี่โมะ ปล่อยฟางน้าาาา"ฟางพยายามดิ้นอยู่บนอ้อมกอดของโทโมะ แต่ก็ไม่เป็นผล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           ปัง!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            เสียงประตูของโทโมะที่ถูกฝ่าเท้าของใครหลายฟคนพังเข้ามา และคนๆนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไอ่โมะมึงปล่อยฟางเดี๋ยวนี้นะเว้ย!!"ป๊อปปี้เดินเข้ามากะจะดึงฟางออกจากโทโมะแต่โทโมะกลับคร่อมฟางแทน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"กูไม่ปล่อย!!..อ้อ นี่มึงก็เข้ามาในห้องกูแล้วนิ่ งั้น...มึงดูนี่เป็นขวัญตามึงก็แล้วกัน"โทโมะพูดจบ. ก็รีบประกบปากจูบฟางทันที ฟางที่เคลิ้มไปกับรสจูบของโทโมะก็เอามือโอบคอโทโมะ แต่ทว่า..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ตายแล้ว!! ลูกฟาง นิ..นี่ลูก.."แม่ของฟางวิ่งเข้ามา ก็เห็นภาพที่โทโมะจูบฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คะ คุณแม่"ฟางรีบผละออกจากโทโมะ ป๊อปปี้ใช้โอกาสนั้นดึงฟางเข้ามาตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่ปล่อยชั้นนะ!"ฟางที่พยายามดิ้น ก็โดนป๊อปปี้อุ้มออกจากห้องไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เลิกยุ่งกับลูกสาวของชั้นซะ!!"แม่ของฟางพูดกระแทกเสียง ก่อนที่ทำท่าจะเดินออกไป แต่ต้องชะงักเมื่อ..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คงจะไม่ได้หรอกครับคุณอา เพราะ.."โทโมะเว้นวรรคยาว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เพราะอะไร"แม่ของฟางถามอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เพราะผมกับฟางพึ่งจะผ่านกิจกรรมอะไรบ้างอย่างมาเมื่อคืนไงครับ"โทโมะยั่วโมโหคุณแม่ของฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                           เพี๊ยะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เธอกล้าดียังไงมาทำกับลูกสาวชั้นแบบนี้"แม่ของฟางพูด ก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้โทโมะนั่งค้างกับเหตุการณ์เมื่อกี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เค้าอัพแล้ว ตะเองล่ะ เม้นหรือยัง 555 เม้นด้วยนะคะ เดี๋ยวไรท์ไม่มี กำลังใจ ^_^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา