รักสุดฤทธิ์

8.7

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.05 น.

  46 ตอน
  0 วิจารณ์
  37.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 09.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) แค่รัก(เก่า)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“กริช…อยู่ไหนเหรอ…อ่อ…เห็นกัปบอกว่าให้มาห้องข้าง ๆ..นี่ไวท์ก็อยู่ข้างข้าง ๆ…ไม่เห็นกริชเลยอะ”
“ข้างไหนว่ะ…ออ…มึงรอกูตรงนั้นนะ…”
“ดะ…เดี๋ยว…บอกไวท์มาก็ได้ว่า…” ผมกำลังจะบอกว่าจะเดินไปเอง…แต่กริชวางสายชะแล้ว…กริชอยู่ห้องไหนนะ…แล้วมันคือห้องใคร?”
“กูอยู่นี้…ข้างหลังมึง…หันมาดิ”
“อ้าว!!!...กริช…อยู่ห้องข้าง ๆ ด้านซ้ายเหรอ…นึกว่าด้านขวา”
“หึ…หึ…ห้องด้านขวา…มันไม่มีหัวใจกูอยู่กูจะอยู่ทำไมว่ะ…กูต้องอยู่ด้านซ้ายดิ.”
“มุก…อะไรเนี่ยยย”
“อ่อ…แล้วมึงกินไรยัง”
“ยังเลย…ก็ว่าจะชวนกริชไปกินร้านข้าวมันไก่อะ”
“ไม่ต้องแล้ว…ต่อไปนี้มึงต้องกินข้าวเที่ยงกับกู…ทุกวัน…เข้าใจไหม”
“ทุกวัน…กริชพูดยังกะว่ากริชจะมาอยู่หอ.”
“ก็เออดิว่ะ…กูเช่าห้องข้าง ๆ มึง….ไปกินข้าวกัน..”
“ไม่เอา…จะกินข้าวมันไก่…กริช…จะพาไปไหน…บอกว่าจะกินข้าว…หิว…กริช”
“นี่ไง…กูซื้อมาให้มึงแล้ว…ข้าวมันไก่เอาแต่หนัง”
กริชยื่นจากข้าวมันไก่มาให้ผม…เมื่อผมเข้าในห้องของกริช…ที่มีแต่โปสเตอร์รูปบ้านเต็มไปหมด…ดูออกเลยว่ามันคงจะเป็นห้องที่ถูกทำความสะอาดมาอย่างดี…แต่ที่สะดุดใจผมคือ…รูปภาพที่มันเป็นรอยขาดและจางมากจนมองแทบไม่ออกว่ามันคือรูปอะไร…ยิ่งผมพยายามเพ่งเล็งไปที่รูป…ผมยิ่งคุ้น ๆ จากทรงผม…ซึ่งถ้าผมเดาไม่ผิด…มันคงเป็นรูปผู้หญิง…
“มึง…จะจ้องมันอีกนานไหมนั้น…”
“อะ…กริชรูปนี้รูปใครอะ…ไวท์คุ้น ๆ ….เหมือนเคยเห็น”
“คุ้ยเหี้ยไร…ก็แค่รูปผู้หญิงธรรมดา…มันไร้สาระ…มึงอย่าสนใจเลย…แล้วจะกินไหมนั้น…ข้าว”
“อ่อ…กิน…กริชกินด้วยกันสิ…”
“กูรอกินพร้อมมึงอยู่นี่ไง…แม่งหิวฉิบ.”
กริชพูดแล้วพยายามหลบสายตาผม…ผมดูออกว่ามันมีอะไรบางอย่างในสายตานั้น…กริชมีอะไรปิดบังผม…รึเปล่า…
“ กริช…พรุ่งนี้ไวท์ต้องไปเตรียมเอกสารการเข้าประชุมกับรุ่นพี่…กริชกลับหอก่อนเลยนะ…ไม่ต้องรอ”
“กู…ไปด้วย!!!...จบนะ…”
“กริช…จะไปทำไม…ไวท์ไปแค่ชั่วโมงเดียวเอง…”
“กู!!!...จะ…ไป”
“ตะ…แต่..”
“กูอิ่มล่ะ…และตอนนี้กูก็ง่วงมากด้วย…”
“จะนอนอะไรตอนนี้เพิ่งจะทุ่มหนึ่งเองนะ…”
“มึง…ไม่ต้องพูดมาก…อย่าลืม…คืนนี้มึง…ต้อง…ค้าง…กับ…กู”
“แต่…ไวท์หมายถึงห้องไวท์นะ”
“แต่กูหมายถึง…เก้าอี้ยาวตัวน้ที่ห้องกู”
“กริช!!!...ขี้โกง!”
“หึ…หึ…หมับ!!!...”
“เฮ้ย!!!...ทำไรเนี่ย…กริช…” กริชคว้าร่างผมและรั้งให้ผมลงไปนอนทับบนตัวกริช…
“ก็…ให้มึงนอน…บนตัวกูไง”
“แต่…ไวท์ยังไม่ได้ล็อกห้องโน้นเลยนะ….”
“กู…สั่งให้ไอ้กัป…มันล็อกให้แล้ว….อย่าพูดมาก…มึงนอนเบียด ๆ กูก็ได้…กูชอบ”
“กริช!!!...อ่อ…หนักไหม…”
“หนักมากกกกกกก”
“โห…ไวท์ไม่ได้อ้วนสักหน่อย…”
“กู…คิดถึงมึงจัง…ตั้งแต่คืนนั้นที่น้ำตก…กูโครตอายเลยนะที่มึงให้กูใส่ชุดสติชลงเล่นนน้ำ…แต่มันมีความสุขมาก…”
“พูดยังกะไวท์ไม่อายเลยนะ…ชุดอียอร์…ก็ใช่ย่อย…สีแบบสดมากกก”
“ขอแบบคืนนั้นได้ไหม…”
“บ้า…พรุ่งนี้ไวท์ต้องไปช่วยงานรุ่นพี่…ไม่…อยากเจ็บ” ไอ้ไวท์มันพูดไปยิ้มไปเขินไปจนผมอดขำไม่ได้…เวลาที่มันน่ารักแบบนี้…ผมมักอดใจไม่ไหวทุกที…
“งั้น…กูขอแค่…จุ๊บ!!...”
“กริช!!!....” กริชแอบจูบผมอย่างเร็วจนผม…ตั้งตัวไม่ทัน…ยิ่งผมมองรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์แบบนั้น…ผมยิ่งเขิน…
“จูบ…กูบ้างดิว่ะ…กูชอบให้มึงอ่อยกู”
“ใครอ่อย…ไวท์ไม่ได้อ่อยสักหน่อย…”
“หึ…หึ…ไม่อ่อยเลยนะมึง…กูอ่อยเองก็ได้”
“กะ…กริช…อือออ…อะ…อืมมม” กริชจูบผมเบา ๆ พร้อมกับรั้งเอวให้ผมรับจูบ…เรานอนกอดกันนานจนกระทั่ง…หลับไป…ผมรู้สึกตัวอีกทีเมื่อ….
“กริช…แนนคิดถึงจัง….กริชกลับมาอยู่ห้องเราแล้วใช่ไหมค่ะ…แนนยังรอกริชอยู่นะค่ะ”
เสียงไลน์ของกริชเด้งขึ้นพร้อมกับข้อความ…กริชทำอะไรลับหลังผมรึเปล่า…เพียงแค่คิด…ผมก็แทบจะหายใจไม่ออก…
..........จบตอนแล้วค่ะ ..................เรื่องราวกำลังเข้มข้น.............ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว^^ รอติดตามตอนต่อไปด้วนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา