พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) ไอศครีมรสนมตัวจะได้สูงนะฟาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  และทั้งสองคนก็เข้าไปในร้านไอศรีมนั่งลงแล้วก็มีพนักงานมาต้อนรับออร์เดอร์
 
 
 
พนักงาน//รับอะไรดีค่ะ//ฟางก็ชี้ที่ภาพก่อนจะเงยหน้าตอบว่า
 
 
 
ฟาง//ไอศรีมรสนมค่ะ//พนักงานก็จดลงไปแล้วก็หันมาถามทางโทโมะบ้าง
 
 
 
พนักงาน//แล้วคุณรับอะไรดีค่ะ//แล้วโทโมะก็ตอบตรงๆไปเลยว่า
 
 
 
โทโมะ//เอามะนาวครับ//แล้วพนักงานก็จดเสร็จเดินไปในร้านเะอเตรียมไอศครีม
 
 
 
ผ่านไป4นาที ไอศครีมทั้งสองก็มาเสริฟถึงที่
 
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กกินไอศครีมรสนมก็ดีเหมือนกันนะ//ฟางที่กำลังทานเงยน่าขึ้นมาถามว่า
 
 
 
ฟาง//ทำไมอะ..//โทโมะก็ยิ้มก่อนจะตอบว่า
 
 
 
โทโมะ//ก็ตัวเล็กจะได้สูงๆไงฮาๆ//ฟางตีแขนโทโมะไปหนึ่งทีก่อนจะพูดว่า
 
 
 
ฟาง//หลอกด่าฟางหรองอนแล้วเชอะๆ//โทโมะที่เห็นฟางแบบนั้นก็รีบง้อทันที
 
 
 
โทโมะ//ไม่งอนนะครับตัวเล็ก....อะนี้ๆทานไอศครีมก่อนนะพี่ป้อน..อะ..อ้าม//โทโมะตักไอศครีมมาที่ปากฟางก็ตอบไปก่อนจะทานเข้าไป
 
 
ฟาง//หายงอนก็ได้...อ้ำ...อร่อยแหะมะนาวเนี่ย//โทโมะก็ยิ้มก่อนจะบอกว่า
 
 
 
โทโมะ//อยากทานมั้ยละครับพี่ให้เลยอะ//ฟางก็รับมาก็ที่จะ
 
 
ฟอดด   หอมแก้มโทโมะหนึ่งที
 
 
 
ฟาง//ขอบคุณค่ะว่าทีสามีของฟาง//โทโมะก็ยิ้มก่อนจะบอกว่า
 
 
โทโมะ//ครับไม่เป็นไรหรอกเพื่อว่าทีภรรยาพี่ทำได้//และเวลาก็ผ่านไปจนฟางทานเสร็จเงยหน้าขึ้นมาหาโทโมะก่อนจะบอกว่า
 
 
 
ฟาง//อิ่มจะเลยพี่โมะ//โทโมะหัวเราะออกมาเพราะเห็นไอศครีมติดแก้มของฟาง
 
 
 
ฟาง//หัวเราะอะไรของพี่เนี่ย//โทโมะก็ตอบฟางออกไปว่า
 
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กนี่น๊าทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ไอศครีมติดปากหมดละพี่เช็ดให้//แล้วโทโมะก็ใช้กระดาษทิชชู่เช็ดที่แก้มขาวเนียนจนสะอาดก่อนจะ
 
 
 
ฟอดด หอมแก้มฟางหนึ่งครั้ง
 
 
 
โทโมะ//ถี่ได้รางวัลที่ชื่นใจแล้วฮาๆ//ฟางก็เขินบิดไปบิดมาและโทโมะก็ถามฟางว่า
 
 
 
โทโมะ//ตัวเล็กกลับบ้านเลยมั้ย//ฟางก็ตอบออกไปว่า
 
 
 
ฟาง//ค่ะกลับเลยก็ได้ค่ะ//และโทโมะก็เช็คบิลอะไรเรียบร้อยก่อนจะกลับไปถึงบ้าน
 
 
 
ทั้งคู่เข้าไปในห้องพบว่าวันนี้น้องต้นไปนอนห้องคุณแม่และทั้งสองคนก็อาบน้ำเสร็จแต่งตัวเตรียมเข้านอนแล้วทั้งคู่ปิดไฟแล้วล้มตัวนอนบนเตียงนุ่มโทโมะจับที่แก้มของฟางก่อนที่จะเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ
 
 
 
จุ๊บ โทโมะจูบฟางหนึ่งครั้งเนินนานและมีความรักให้กันและกันก่อนที่โทโมะจะถอนจูบแล้วบอกฟางว่า
 
 
 
โทโมะ//จูบก่อนนอนนะครับนางฟ้าของพี่จะได้นอนหลับนะตัวเล็ก//ฟางก็ยิ้ใก่อนที่จะพูดว่า
 
 
 
ฟาง//ค่ะฝันดีนะค่ะ//แล้ฝทั้งคู่ก็หลับตาลงจนหลับไหลไปอีกคืนหนึ่งที่มีความสุขความทรงจำดีๆ
 
 
 
-----------------
 
จบไปอีกตอนแล้วนะ
 
 
 
ฝากเรื่องนี้เม้นให้ด้วยนะ
 
 
แล้วเจอกันจ้าบ้ายบาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา