เพราะ ... เธอ it's you

-

เขียนโดย somchang

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.33 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,979 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 23.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แล้วจะทำไงต่อดีละ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หึ.... ทนไม่ไหวแล้ววววววว ... ผมกำลังจะเดินเข้าไปหาหมอนั่น แต่ก็..... 
 
          เขื่อน :  เห้ย .... นาย ชื่อไร อ่ะ เรา เขื่อน นะ ^^ 
 
          ป็อปปี้  :  ป็อปปี้ เราชื่อ ป็อปปี้ 
 
          เขื่อน  :  ยินดีที่ได้รู้จักนะ  โห้ เมื่อกี้เรา มองนายเต้นอยู่ มันสุดยอดมากเลยนะ เออ ท่าเมื่่อกี้ๆ เนี้ยมันเต้นยังไง อ่ะ นายสอนเราหน่อยดิ .... 
 
          ระหว่างที่เขื่อนชวนป็อปปี้คุย ช่วงเวลาแปป เดียว 2 คนนั้น ก็หายไหนเสียแล้ว 
 
          ป็อปปี้ : เห้ย หายไปไหนแล้วว ว่ะ ???? 
 
          เขื่อน  : ฮ่ะๆ อะไรนะ อะไรหายเหรอ (ทำท่าทางอยากรู้มาก ) 
 
          ป็อปปี้ : อ่อ เปล่าๆ ไหนๆ ท่าไหนนะ ที่นายจะให้เราสอนอ่ะ 
 
         เขื่อน : นิ นิ ท่านี้ๆ เลย.... 
 
    แล้วเมื่อถึงเวลา ออดิชั่น ทุกคนต่าง ตื่นเต้นกันมากเลย ทุกคนต่างมารวมตัวกันมากมาย มีผู้คน หนุ่มสาวต่างมากันจากหลายที่ หลายโรงเรียน ละลานตาไปหมด คนนั้น คนนี้้ คนโน้น ทั้งสวย น่ารัก ทั้งหล่อ ปะปนกันเต็มไปหมด  ผมนิ ตื่นเต้นมากเลย  
       ครูออดิชั่น : เอาละค่ะ ทุกคน  ถึงเวลา ... นะค่ะ เรามาเริ่มออดิชั่นกันเลย ...
 
       เขื่อน :  ตื่นเต้น อ่าาาาาาา ...... 
 
       ป็อปปี้ + โทโมะ : เอออ ตื่นเต้น เหมือนกันว่ะ 
 
      ฟาง   : ตื่นเต้น เนอะ เฟย์ ตื่นเต้นไหม และเอื้อมมือไปจับมือน้องสาวไว้สะแน่นเชียวววว
  
       เฟย์  : ตื่นเต้นสิ พี่ฟางงงง โอ๊ยๆๆๆๆ .... ใจเต้นแรง 
 
      เอาละคร้าบบบบ เพื่อนผมต่างโชว์เต้นกันไปแล้ววววว ทั้งเขื่อน ตอนนี้โทโมะ กำลังเต้นอยู่ มันเท่ห์มากเลยนะ เพื่อนผมคนนี้เนี้ยยยยย สุดยอด จริงๆ คนต่อไปก็ผมแล้วสิ >< อ๊ากกกกกกก 
 
      ครูออดิชั่น : อ้าวววว คนต่อไป  ป็อปปี้ 
 
       ป็อปปี้  : ครับ !!!! (เสียงหนักแน่น) 
       ครูออดิชั่น : พร้อมไหม  เชิญครับ 
 
       Yeah !!!! โย่วววว !!!!!!!! wooowwwwwwwwwww "" 
 
       ฟาง : โอ้โห้ .... ป็อปปี้เต้นเก่งมากๆ เลยอ่ะ ....... 
 
        เฟย์  : พี่ฟางรู้จักด้วยอ่อ นั่นแน่ ... พี่ฟางไปรู้จักมาตอนไหน บอกมานะ บอกมานะๆ 
        
        ฟาง : อ๊ายยย เจ็บน้าเฟย์ .. ชู้วววววว .... เค้ากำลังเต้นอยู่นะ .... 
 
        เสร็จแล้วคร้าปปปปปป ตื่นเต้นมากๆ แต่ผมทำเต็มที่มากๆๆๆ  โอ๊ะ .... คนต่อไป นี่น่าดูมากเลยนะ อิอิ ยัยฟู นั่นเอง 
 
        โทโมะ : เห้ยยย น่ารักดีว่ะ .... ไอ้ป็อป
 
         นายป็อปมองไม่วางสายตาเลยเชียว ไม่ได้ยินเสียงโทโมะ แม้แต่น้อยยยย ในใจป็อปปี้ แอบคิด ... ยัยฟูนี่ก็น่ารักดีเนอะ .. แปลก ๆ ไม่เหมือนใครดี ^_____^ 
 
        โทโมะ : เห้ย ไอ้ป็อป ... น้ำลายไหล ละ .... ( พลางเอามือปาดน้ำลายให้นายป็อป ) 
 
        ป็อปปี้  : เห้ยไร .... น้ำลงน้ำลายไร๊ .... 
 
        โทโมะ : แหม่ๆๆ มองไม่ละสายตาเลยนะ เว้ยยยยยย ย 
 
       ในขณะนั่นเอง ป็อป ก็หั่นไปเจอ  นายคนนั้นที่คุยกะยัยฟู อยู่พอดิบพอดี 
 
        ป็อปปี้ :  ไอ้หมอนี่มันชักจะยังไง ออกนอกหน้าไปป่าวว ว่ะ ( บ่นๆๆๆ ) 
 
        นายนั่น : ฟาง น่ารักมาก เลยครับ .... ปรบมือดังมากกกกกก ... 
 
       ฟาง  : ขอบคุณค่ะ ^^  และฟางหันไปมองป็อปพอดี 
 
      ป็อปปี้  : เหอะ !!!  (  ดึง หน้าเก๊ก ทันที )
 
      ฟาง   :  ฟางทำหน้างง  ( นายขี้เก๊ก เป็นอะไรของเค้า ???) 
 
     เอาละทุกคนครับ เดี๋ยวทางเราจะประกาศผลให้ทราบ อีก 1 อาทิตย์ ข้างหน้านะ ครับ มองกันไว้นะ ถ้าอาทิตย์หน้าคุณเจอใคร แสดงว่า พวกคุณต้องร่วมงานกันต่อไป .... วันนี้ แค่นี้ครับ เชิญกลับบ้านได้ครับ ^^
 
     
 
 เอา แล้วววววววว อีก 1 อาทิตย์ รู้ผลลลลล จะได้เจอกันอีกไหมน้าาาาา มารอลุ้นกันนนนน
      
 
       
 
 
 
 
 
       
 
     
 
  
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา