นางฟ้าหลอกตา

-

เขียนโดย CaRaMelLa

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.16 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,406 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 20.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               พ่อได้โปรดอย่าไป แม่ แม่ แม่ค่ะ ได้โปรดเถอะนะ                   
 
พ่อ:ลาก่อนคามีร่าคฤหาสถ์นี้เปนของลูก ต่อไปนี้พ่อไม่ใช่พ่อของลูกแล้ว ครอบครัวใหม่ของลูกคือ
ป้าของลูก                        
 
แม่:ลาก่อนนะ                         
                          ..........................................................
               คามีร่าตื่นขึ้นมาในชุดนอนสีเทาประกายทอง พอคามีร่าลืมตาขึ้นมาพบกับพี่โยเกียว
ในห้องนอนของเธอ คามีร่าตกใจมาก
 
คามีร่า:อ้าวพี่โยเกียวมาทำอะไรในห้องของหนูหรอค่ะ
 
โยเกีนว:ก้อมาเฝ้าไข้น้องไง
 
คามีร่า:ห้ะ
 
โยเกียว:ตอนแรกพี่แค่จะเอาที่ชาร์จแบตมาคืน แต่พอเห็นน้องล้มลงไปอยู่กับพื้นก้อเลย เปลี่ยน
ชุดให้ เช็ดตัวแล้วก้อนั่งเฝ้าเธออยู่นี่ไง
 
คามีร่า:เอ่อขอโทษนะค่ะ
 
โยเกียว:ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ แต่มีร่าเป็นไรหรอ เห็นเรียกพ่อ แม่
 
คามีร่า:หนูฝันถึงคุณอากับคุณน้าของพี่นะค่ะ ท่านทั้งสองคือพ่อแม่ที่แท้จริงของหนู
 
โยเกียว:น้องพูดอะไรหนะ
 
คามีร่า: หนูไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของพ่อแม่ของพี่ แต่คุณอากับคุณน้าของพี่ คือพ่อแม่ที่แท้จริงของ
หนู
 
โยเกียว:แล้วทำไมแม่ของพี่เรียกเธอว่าลูกละ
 
คามีร่า:ในวันที่พ่อกับแม่ของหนูหย่ากัน คุณแม่ของพี่มาพาหนูไปเป็นลูกบุญธรรมค่ะ หนูขอโทษ
 
คามีร่าเริ่มร้องไห้
 
โยเกียว:ไม่เปนไรนะเด็กน้อย
 
คามีร่า:ฮือ..ฮือ
                   
                     โยเกียวนั่งปลอบคามีร่าอยู่นานกว่าจะหยุดร้องไห้ แต่วันนั้นคามีร่ากลับขอให้
โยเกียวนอนกับคามีร่า
 
คามีร่า:คืนนี้พี่โยเกียวนอนกับหนูนะ
 
โยเกียว:ทำไมหรอ
 
คามีร่า:หนูกลัวว่าจะต้องฝันแบบนั้นอีก หนูเป็นแบบนี้มา2ปีแล้ว
 
โยเกียว:ได้ซิ
 
คามีร่า:กอดหนูหน่อยนะค่ะ หนูจะนอนแล้ว
               
                    พี่โยเกียวกอดคามีร่า มันเป็นความอบอุ่นที่คามีร่าไม่ได้รับมานานแล้ว เธอดีใจ
มาก ที่มีคนมาเติมเต็มชีวิตให้ เธอไม่รุ้เลยว่าพี่โยเกียวรักเธอยังไง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา