นางฟ้าหลอกตา

-

เขียนโดย CaRaMelLa

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.16 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,412 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 20.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ข่าวด่วนจากแม่ผู้ห่างไกล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    ขณะที่คามีร่ากำลังจะเข้าไปอ่านหนังสือ บุรุษย์ไปรษณีย์ได้นำจดหมายมาส่ง
คามีร่าดูจดหมายด้วยความสงสัยก่อนจะเปิดจดหมาย
               คามีร่าที่รัก
                    แม่ส่งจดหมายนี้มา เพราะพี่ชายของลูกจะมาอยู่กับลูกนะ เค้าจะมาทำงานเป็นครู
สอนดนตรีที่โรงเรียนของลูก และเค้าจะมาสอนลูกในการเป็นประธานบริษัทของเราในอนาคต เพราะ
พี่เค้าไม่อยากรับช่วงต่อ พ่อกับแม่เลยตัดสินใจให้ลูกเป็นแทน พี่เค้าจะมาถึงอีก1สัปดาห์จากวันที่พี่
ส่งจดหมายนี้มานะ แม่หวังว่าลูกจะโตขึ้นเป็นคนที่สืบทอดบริษัทของเรา แม่รักลูกนะ แล้วแม่จะบอ
กรุ้คร่าวๆเกี่ยวกับพี่ชายลูกนะ พี่ชายของลูกเค้า แพ้ปูกับกุ้งเหมือนลูก เค้าเป็นคนที่เย็นชาบ้างแต่ก้อ
ใจดี เค้าชอบวางฟอร์ม ถ้าลูกทำให้เค้าเลิกได้แม่ว่ามันต้องดีแนๆจะ แม่เชื่อว่าเค้าจะดูและลูกได้
แน่ๆ นะ สู้ๆจะคามีร่าลูกรักของแม่ พี่เค้าจะมาถึงประมาณ11โมง ลูกไม่ต้องไปรับพี่เค้าก้อได้นะ 
          อลิซาเบท อแดมตัน
                    คามีร่าถึงกับอึ้งกับจดหมายที่แม่ส่งมาให้ พี่ชายงั้นหรอ คงเป็นพี่ชายที่เคยมาที่
บ้านเธอครั้งนึง ตอนเธอ 4 ขวบ ตอนนี้พี่เค้าคงอายุ26ปีแล้วมั้ง เค้าแก่กว่าเราตั้ง11ปี เค้าแพ้กุ้ง
เหมือนเรา แพ้ปูด้วย ทำไมแปลกๆจัง เพราะพ่อ(เก่า)แม่(เก่า)ก้อแพ้กุ้งกับปู เราก้อเคยเกือบตาย
เพราะกุ้ง แต่ก้อชั่งมันเถอะ แล้วพี่เค้าจะนอนห้องไหนดีละเนี่ย แต่ที่อึ้งกว่านั้น พี่เค้าจะมาถึงพรุ่งนี้
แย่แล้วคามีร่า จะทันมั้ยเนี่ย เราพึ่งได้จดหมายตอน3โมงนะ คามีร่าจึงรีบโทรทางตรงเพื่อสอบถามแ
แม่ ก่อนที่จะรีบไปจัดการทุกอย่าง เพื่อเตรียมต้อนรับพี่ชาย แม่ของคามีร่าบอกว่า โยเกียวเป็นคน
เจ้าระเบีบบเอามากๆ แย่เลยนะคามีร่า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา