แค่เงา

9.9

เขียนโดย BPbaiplu

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.02 น.

  27 ตอน
  61 วิจารณ์
  34.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 12.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) สเปลเชี่ยลTK

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เกรซพี่มาแล้วครับ"เสียงของโทโมะดังขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
ตึกๆๆ
 
 
เสียงใครก็ไม่รู้วิ่งลงบันไดมา
 
 
 
 
 
 
 
 
"ตุ๊ด!!!"เสียงของแก้วร้องอย่างตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
"โวยวายทำไมเนี่ย ทอม"เสียงของโทโมะบอกอย่างเบื่อหน่าย
 
 
 
 
 
 
 
 
"เหอะๆ ช่างเถอะ เรียกว่านายมานาน และสรุปนายชื่อไรอ่ะ"แก้วหน้าแดงถามเก้อๆ เพราะเเก้วคิดว่าเธอจะดูไม่ดีไหมเพราะธามชื่อผู้ชายก่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ต้องเขินหรอกน่าฉันไม่ถือมันสมควรแล้วอ่ะถ้าฉันไม่ถามชื่อก่อน เธอก็ต้องถามอยุ่ดี ฉันชื่อโทโมะ" เสียงโทโมะพูดพร้อมหันไปหาเกรซ
 
 
 
 
 
 
 
 
"เฮ้ย สีหน้าฉันอ่านออกขนาดนั้นเลยหรอ หรือว่า...นายเป็นคนที่อ่านใจคนได้ ม่ายยเจรงงง ฉันว่าแล้วว่าคนยังงี้ต้องมีในโลก"แก้วพูดเพ้อไปเรื่อยจนโทโมะขำออกมา เฮ้อ นึกว่ายัยแก้วหยิ่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ๋....โทโมะหรอ ชื่อคุ้นจัง....เห้ยยย"เสียงแก้วร้องออกมาอย่างตกใจเหมือนคนนึกอะไรออก
 
 
 
 
 
 
 
 
"มีอะไรหรอคุณ ร้องซะเสียงดังเลย ตกใจหมด"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
"น...น....นายเป็นน้องนายป็อปปี้ใช่ไหม"เสียงแก้วถามอย่างสั่นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
"ใช่ทำไมอ่ะ"โทโมะถามอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
 
 
 
"นายรู้หรือป่าวว่าพี่นายอ่ะ เจอแจมแล้วทิ้งฟางไปหาแจม"แก้วถามอย่างรอคำถามสุดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่รู้ พี่ป็อปไม่ได้คลับบ้านมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วฟางเป้นไงมังอ่ะฉันไม่เห็นเลยตายแล้วถ้าแม่รู้พี่ป็อปแย่แน่"โทโมะบอก
 
 
 
 
 
 
 
 
"งั้นเราไปหาคำตอบกัน"แก้วพูดพร้อมลากโทโมะไปด้วย
 
 
 
 
 
 
 
"ฝากพี่กิ่งไว้ไง พี่กิ่งค่ะแก้วพาเกรซหลับอยู่ข้างบนนะค่ะฝากเลี้ยงแปปนึงพาคนเลี้ยงไปธุระแปปนึง"แก้วหันไปบอกโทโมะ ส่วนประโยคหลังหันไปบอกกิ่งพี่สาวตนเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
"เร็วสิ ชักช้าอยุ่ได้"แก้วหันไปบอกโทโมะแล้ว จับมือโทโมะไม่รู้ตัว ทำให้ชายหนุ่มที่โดนลากยิ้มอย่างเขิลๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
คอนโดป็อปปี้อีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่นาย นายไปเคาะห้องป็อปปี้นะฉันจะตามหลังนายไป"เสียงแก้วสั่งแผนการ
 
 
 
 
 
 
 
 
ก็อกๆๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ้าวไอ้โมะ"ป็อปหน้าถอดสีทันทีเมื่อเห้นเป็นโทโมะ นานๆทีโทโมะถึงจะมาคอนโดนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่ผมผ่านมาอ่ะเลยอยากรู้ว่าทำไมพี่ไม่กลับบ้านบ้างอ่ะอยู่คอนโดนานและ"ป็อปปี้อึกอัก
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่มีไรหรอกกลับไปได้และ"ป็อปปี้บอก
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ...พี่ผมหิวน้ำ"โทโมะบอกเมื่อเห้นสายตาของแก้วประมาณว่าพยายามเข้าไปให้ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
"ป็อปค่ะ ทำไมช้าจัง"แจมดผล่หน้าออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
"แจม"เสียงโทโมะตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
"โทโมะ"แจมร้องอย่างตกใจอย่างเหมือนกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่พาแจมมาหรอครับ แล้วพี่เอาฟางไว้ไหน"โทโมะถามอย่างโกรธพี่ชายตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
"เหอะ ไม่มีฟางไหนทั้งนั้นแหละมีแต่แจม พี่ไม่เคยรักฟาง"ป็อปปี้พูดอย่างไม่สนใจ แล้วเอามือโอบเอวแจมไว้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ตุ้บ
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮึย ทำเพื่อนฉันเสียใจแล้วพูดยังงี้นี้นะ นายไม่เคยรักฟางแล้วนายทำแบบนี้กับเพื่อนฉันได้ไงฮ่ะ นายยังเป็นผู้ชายอยุ่ไหม ไอ้หน้าตัวเมีย ถุ้ย"แก้วมาจากไหนไม่รู้จับป็อปปี้ทุ่มแล้ว พูดจาที่ไม่อาจจะทนได้ แล้วถุ้ยน้ำลายใส่ป็อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไปกันเถอะโทโมะ"พูดจบก็ลากโทโมะไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
ร้านกามิ ค็อฟฟี้ช็อป
 
 
 
 
 
 
 
"โฮ้ กินงี้เดี๋ยวก็อ้วนหรอกเธอก็เก่งเหมือนกันนะทุ่มผู้ชายตัวใหญ่ๆได้อ่ะ"โทโมะพูดพร้อมกินเค้กรสวนิลาไปด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
"เห็นยังงี้ฉันก็สายดำนะ แล้วที่กินเยอะอ่ะฉันโมโหหรอกน่าากินๆไปเหอะเดะเจ้เลี้ยงเอง"แก้วพูดพร้อมยิ้มให้ชายหนุ่ม
 
 
 
 
 
 
 
ไม่มีผู้ชายที่ดีสุด มีเพียงผู้ชายที่รักเธอที่สุด
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮัลโลครับแม่ ครับ ครับ"ชายหนุ่มมีสีหน้าลังเลเล้กน้อย
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้วแม่ให้แันไปหาอ่ะ ให้ฉันไปส่งเธอเลยป่ะ"โทโมะบอกแก้วที่เอาแต่กินเค้ก
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่เป้นไรนายไปเหอะเดี๋ยวฉันไปด้วย"แก้วพูดโทโมะมีสีหน้างงเล็กน้อย
 
 
 
 
 
 
 
 
"น้องค่ะเก็บตังค่ะ"แก้วบอกแล้วไปขึ้นรถทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
บ้านจิระคุณ
 
 
 
 
 
 
 
 
"ตาโมะ"เสียงของคุณหญิงพิลัยวรรณดังขึ้นเมื่อเห้นลุกชาย
 
 
 
 
 
 
 
 
"หนูแก้ว"เสียงของร่างสูงวัยดังขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
"คุณอาวรรณหรอค่ะ"แก้วถามอย่างตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
"โอ้ยย หนุแก้วจริงๆด้วยสวยขึ้นนะลูก"ร่างชราถามร่างบาง
 
 
 
 
 
 
 
 
"ขอบคุณค่ะ"แก้วยิ้มตอบ
 
 
 
 
 
 
 
"ตาโมะ รู้แล้วใช่ไหมว่าแจมกลับมา"ร่างชราหันไปหาลุกชาย
 
 
 
 
 
 
 
 
"ใช่ครับ เอ่อ...อยุ่กับพี่ป็อปด้วย"โทโมะบอกผู้เป็นแม่
 
 
 
 
 
 
 
"อะไรนะ แล้วหนุฟางล่ะ"หญิงสุงวัยถามด้วยความสงสัย
 
 
 
 
 
 
 
"อะไรนะค่ะพี่แจมอยู่กับเฮีย"เสียงใสๆของดานี่ดังมาอีก
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ...ฟางอยุ่ระยองค่ะแต่เรื่องนี้เก็บเป็นความลับนะค่ะ"แก้วบอก
 
 
 
 
 
 
 
 
"จ่ะ"หลังจากนั้นจึงถามว่าเป้นยังไงกันบ้าง
 
 
 
 
 
 
 
"นี่นายโทโมะ ไปเที่ยวกัน"แก้วชวนร่างสุง
 
 
 
 
 
 
"อือไปดิ"หลังจากนั้นทั้งสองคนจึงไป เล่นบ้านผีสิง รถไปเหาะ และอื่นๆกันอย่างมีความสุข
 
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เห้ๆ วันนี้อุส่าลงให้2ตอนเบยเม้นหน่อยน้าา ตอนนี้ยาวๆเลยละกัน เพลงอาจจะไม่เข้ากะเรื่องนะ5555แต่ไม่รุ้จะใส่เพลงไรล่ะอ่ะ เม้นหน่อยนะค่ะ บายย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา