GarinxLaltarima#ระวังโดนจับกดนะยัยโง่

8.0

เขียนโดย Shiaki

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.36 น.

  4 chapter
  7 วิจารณ์
  8,731 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 23.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แลกกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lantarima part
 
พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยหนูด้วย หนูกำลังจะโดนอีตาโรคจิตทำอะไรไม่รู้!!!
สถานการณ์ตอนนี้คือ ฉันอยู่กับการินในห้องสองต่อสอง
"พ่อจ้างเธอให้มาดูแลฉันเพื่อไม่ให้เสเพลนี่ ก็แสดงว่า.. เธอก็คงต้องมาเป็นของเล่นให้ฉันแทนล่ะยัยแม่มด"โอ้ยยยยยย หมายความว่าไงเนี่ย!?
"คือไร?"
"ก็เรื่องอย่างว่าล่ะนะ~"ไปตายเถอะ
"ฉันไม่ยอม ไปละ!"ฉันเดินหนีตาการิน และมุ่งหน้าไปประตูให้เร็วที่สุด
หมับ!
"จะไปไหนยัยโง่!มานี่เลย!"การินช้อนตัวฉันขึ้นก่อนจะโยนลงไปบนเตียง
"เดี๋ยววๆๆๆ ถ้านายทำอะไรฉัน ฉันจะร้องให้คนช่วยนะ"
"โชว์โง่อีกแล้ว?โทษทีนะ ห้องเก็บเสียง"กรี๊ดดดดดดดด ใครมันทำเนี่ย!?
"เดี๋ยวๆๆๆๆเเล้วสาวใช้พวกนั้นล่ะ สวยกว่าฉันตั้งเยอะ ทำไมไม่ไปทำกับคนนั้นเล่า!!"
"เอาจนเบื่อแล้ว.. อยากเปิดซิง ทำไม?ก็เธอรับงานเเล้วนี่ ก็ช่วยทำให้ฉันเปลี่ยนจากเพลย์บอยเป็นรักเดียวใจเดียวสิ"การินเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าเนี่ย
"ฉันมีหน้าที่ดูแลนาย คอยพานานไปโรงเรียน ดึงนายมาจากความเป็นเพลย์บอยไม่ได้แปลว่าฉันเป็นหญิงบำเรอให้นายนะ!"
"อ่าว เหรอ?ก็ได้"

Writer part
เด็กหนุ่มขึ้นคร่อมตัวเด็กสาวไว้ก่อนจะหยิบเชือกมามัดข้อมือเธอกับหัวเตียงเอาไว้ เด็กสาวร้องกรี๊ดดังลั่น แต่ก็ไม่มีใครได้ยินเลย
"ก็ได้... เอาที่นายสบายใจ.. ขอแค่ว่านายเชื่อใจฉันและจะเลิกทำตัวเสเพล"
"ถ้าเธอทำตามคำสั่งฉันทุกประการอ่ะนะ~ "การินโน้มหน้าลงไปประกบปากเด็กสาวเบาๆ พลางดูดริมฝีปากล่างของเธอสลับกับริมฝีปากบนไปมา
"พ..พอก่อน"เด็กสาวหันหน้าหนีเด็กหนุ่ม
"หึ..หึ... ทำไมเวลาแบบนี้ไม่ใช้ญาณอาถรรพ์ฆ่าฉันซะล่ะ?"เด็กหนุ่มถาม มือของเขาปลดกระดุมของเด็กสาวออกจนหมด
"ว้าว อึ๋มเหมือนกันนี่นา"เขาใช้ริมฝีปากเม้มลงไปที่เนินอกขาวนวลของลัลทริมา ก่อนจะใช้ลิ้นดูดจนเป็นรอยแดง
"ฉันไม่อยากฆ่าใครอีกแล้ว"ลัลทริมาพูด การินเลื่อนมืออีกข้างไปขยำหน้าอกเธอเบาๆ
"อ๊ะ.."เธอร้องครางออกมาเบาๆไปตามอารมณ์ เด็กสาวเริ่มรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว หน้าก็เริ่มแดงเหมือนลูกตำลึงสุก
"มีอารมณ์เเล้วรึยัยโง่?"เด็กหนุ่มมองหน้าเด็กสาวที่น้ำตาเล็ดก่อนจะแสยะยิ้มกว้าง เขารีบปลดเนคไทของเธอและถกกระโปรงลงอย่างรวดเร็ว
"โห.... ซ่อนของดีมาตลอดเลยเหรอเนี่ย หุ่นดีจังนะ"เขาลูบเอวของเธอไปมาเบาๆ เเละเริ่มเลื่อนมือลงมาเล่นกับกางเกงในของเธอ
"อาา...าา.."เธอครางเมื่อเขาใช้มือสอดเข้ามา
ก๊อก ก๊อก
"คุณหนูการินคะ ทานข้าวค่ะ ขอฉันเข้าไปนะคะ"มีผู้หญิงผมยาวใส่ชุดเมดเปิดประตูและเดินเข้ามา
"ขออภัยด้วยค่ะ ดิฉันไม่ทราบว่าคุณหนูการินกับคุณลัลกำลัง..."สาวใช้ก้มตัวลง
"จะมาร่วมด้วยมั้ยล่ะ?หึ..หึ"การินพูด ลัลทริมาแหงนมองการินทันที
"ไหนบอกจะเลิกเพลย์บอย"
"นี่ยัยแม่มด จะให้ฉันเอาเธอคนเดียวมันก็ไม่มันดิ สมองอ่ะมีปะ?"
"ไม่ได้นะนายต้องเอาฉัน..'เอ้ย!เอิ่ม.. พูดไงดี.."
"งั้น~... คืนนี้คุณหนูมาที่ห้องฉันด้วยนะคะ"
และแล้วเธอก็เดินออกไป การินลุกขึ้นก่อนจะปลดเชือกให้เด็กสาว
"ไปกินข้าวดีกว่า เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะไปหาเธอที่ห้อง ฉันไม่ไปหายัยเมดนั่นหรอก"
"เดี๋ยว แล้วถ้าเธอคนนั้นเอาเรื่องนี้ไปบอกผอ.ล่ะ?"
"ยัยนั่นไม่กล้าหรอก หึ.."
"อย่างที่ฉันบอก นายจะทำอะไรกับฉันก็ได้ แต่นายต้องเลิกเสเพล... เเละเชื่อใจฉัน"
"จะพยายาม...."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา