รักนี้จะให้ใจ <3

9.0

เขียนโดย KFkoenfaye

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.

  25 ตอน
  0 วิจารณ์
  24.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ครั้งแรกก็รักเสียแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
     วันเปิดมหา'ลัยแห่งหนึ่งชื่อว่า"KZ inter" ในวันนั้นเป็นแรกของเขาที่ได้เจอเธอ
 faye talk
     "วันนี้ดีใจจังเลยเนอะ พี่ฟางที่มหาลัยเปิดอ่ะ " ชัลรู้สึกตื่นเต้นมาก
     "แกจะตื่นเต้นอะไรหนักหนา"ฟางพูด ซึ่งต่างจากในใจเพราะเธอคิดว่าจะได้เจอคนที่เธอแอบชอบ
     "แน่ใจเหรอ พี่ฟางว่าไม่ตื่นเต้นน่ะจะได้เจอพี่...อุ๊บ" โดนฟางเอามือปิดปาก
     "สองคนนี้ี้ไปเรียนได้แล้วเด่วสายหรอ"แม่ฟางพูด
     "ไปก่อนนะค่ะคุณแม่ สวัสดีค่ะ" ทั้งสองพูดพร้อมกัน
          ณ มหาลัย KZ inter
     "เร็วสิ นี้สายแล้วน่า" ฟางพูด จนทำให้ชั้ลได้วิ่งชนกับผู้ชายคนนึ่ง
     "ขอโทษค่ะ"จังหวะนั้นเงยหน้าจึ้นมาพบว่าเป็นหน้ากบนี้เอง
      "ผมช่วยครับ" ด้วยความที่อยากจะช่วยเพราะรู้สึกผิด
        "ไม่ต้องย่ะ พี่ฟางช่วยหน่อย"ชั้ลก็ปฎิเสธ แต่ฟางที่ยังไม่ทันไรก็เดินไปเรียนก่อนเรียบร้อยแล้ว
     "ให้ผมช่วยเถอะ" ชั้ลก็ยอมให้นายกบช่วยแล้วก็เดินไปเข้าห้องทันที
 End faye talk
 
  koen talk
    เรามาอยู่กะผมนาย "เขื่อน"สุดหล่อ ในห้องเรียนผมดันได้อยู่ห้องเดียวกับผู้หญิงที่พึ่งเดินชนกันเมื่อเช้า 
       "สวัสดีครับ เพื่อนๆผมชื่อเขื่อนนะคร้าบ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนน่า" ผมพูด
       "นี่เขื่อนเราชื่อมีนนะ แล้วนี่ก็เฟย์ จินนี่ นายมีที่นั่งยังอ่ะ" มีนพูด
       "ยังเลยอ่ะ" ผมพูด
       "นายนั่งกะชั้ลก็ได้" เฟย์พูด (ชั้ลชันจะชอบนายแล้วชินายหน้ากบ : ในใจของเฟย์)
        "เพื่อเป็นการตอนแทนเย็นนี้ฉันพาเธอไปเลี้ยงหนมเอาป่ะ" ผมพูด
        "นายพูดแล้วห้ามคืนคำน่ะ" เฟย์พูด [เฟย์จะชอบกินขนมมากเลยล่ะ]
         "แน่นอน" ผมพูด จริงแล้วผมก็ชักจะชอบเธอเข้าแล้วสิ
 End Koen talk
 
 ถ้าไม่สนุกต้องขอโทษด้วยนะเรื่องแรกนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา