My darling is only you

10.0

เขียนโดย pan_panther

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.03 น.

  7 chapter
  30 วิจารณ์
  11.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความจิ้นส่วนบุคคล TK PF KF only นะคับ ไม่ชอบอย่าว่ากัน พยายามจะอัพให้บ่อยที่สุด
 
 
 
 
My darling is only you
 
 
 
 
 
 Chapter 2:
 
 
 
 
 
 
 
    เมื่อเฟย์พูดดังนั้นทำเอาร่างบางตัวแข็งทันที ก่อนฟางจะมาพอดีพร้อมขึ้นรถกับดอกไม้ช่อโตสำหรับหมีพูห์ ฟางที่เห็นแก้วเหม่อ(อีกแล้ว) จึงหันหน้าไปหาเฟย์พร้อมกับอ่านปากน้องสาวที่พูดไม่ออกเสียงนั้นว่า 'รู้เรื่องแล้ว' ก็ทำเอาฟางอมยิ้มพร้อมกับขับรถออกไปจุดหมายทันที
 
 
 
Crrrr…..Crr…..
 
 
Tomo : ถึงไหนแล้วแก้ว อยากเจอแล้วเนี้ย
Kaew: ฟางขับรถใกล้จะถึงแล้วแหลพ (Read)
Tomo: รีบมานะ คิดถึงแล้วครับ
อยากเจอแล้วเนี้ย
คิดถึงแล้วครับ
 
-///-
 
 
 
'ยัยแก้ววันนี้แกเป็นไรย่ะ เดียวเหม่อเดียวยิ้มฉันตามแกไม่ทันนะ' ฟางที่จอดรถถึงร้านพอดีก็หันมาเอาช่อดอกไม้ใหญ่จากตักเพื่อนสาวข้างๆ ก็ตกใจเมื่อเพื่อนสาวเกิดอาการอะไรขึ้นมาล่ะเนี้ย
 
'จะตามทันได้ไงล่ะพี่ฟาง ก็เข้าช่วงอาการอินเลิฟไง' เฟย์พูดจบก่อนจะอมยิ้มแหละก้าวออกไปจากรถ พร้อมกับเสียงเขื่อนที่เพิ่งมาพร้อมกันพอดี
 
'ฮัลโหล เลดี้ของเขื่อนเป็นไงกันบ้างไปดูหนังของน้องเขื่อนกันหรือยัง' เสียงเพื่อนหนุ่มดังมาแต่ไกล พร้อมกับโอบกอดเพื่ิอนทั้งสามก่อนจะพากันเดินไปในร้านอาหารกับโต๊ะที่จ้องกันไว้
 
'แก้วแล้วไหนของฝากของพี่เขื่อนละครับ' ระหว่างทางก็ถามหาของฝากเมื่อเพื่อนสาวไปญี่ปุ่นมา พร้อมกับอัพไอจีกับ caption ที่ปรึกษาเพื่อนชายคนสนิทอีกงานนี้มีแซวแน่ๆ
 
'อยู่บ้านค่ะน้องเขื่อน เพราะฟางชวนมาไม่ได้ทันตั้งตัว' แก้ตัวกับเพื่อนหนุ่มไปก่อนที่เพื่อนสาวด้านข้างแอบแซวก่อนถึงโต๊ะอาหาร
 
'ฉันชวนมาหรือใครชวนมาย้ะ' ฟางพูดแบบนั้นก่อนสายตาหวานจะหยุดมองชายหนุ่มตรงหน้าที่นั่งกับเพื่อนหนุ่มอีก 2 คน
 
'ไฮเฟย์ฟางแก้ว' จองเบทักก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ให้เพื่อนๆที่มาใหม่เข้ามานั่ง
 
'ไม่ทักเขื่อนเลยนะจองเบ งอนละงั้นนั่งข้างเฟย์ดีกว่า' เขื่อนพูดพร้อมกับนั่งข้างเพื่อนสาว ส่วนฟางคงไม่ต้องพูดถึงก็นั่งข้างเดอะพูห์เรียบร้อยแล้ว ส่วนก็เหลือแต่เธอนะสินะทำได้แต่นั่งข้างๅจองเบ พร้อมกับทำเป็นไปมองผู้ชายที่นั่งตรงข้าม
 
ทำไหมนะ เค้าถึงมีอิทธิพลกับชีวิตเธอเหลือเกิน!!
 
'แก้ว ดื่มอะไรไหมเดียวจองเบเลี้ยงเอง' จองเบที่ชวนเพื่อนสาวคุยก็เลื่อนเมนูมาให้ ตอนนี้เธอไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะคนตรงหน้าเอาแต่จ้องเธอ
 
'อะไรก็ได้ แก้วไม่เรื่องมากหรอก ว่าแต่จองเบเป็นไงบ้าง'
 
'ก็ดีนะ เพิ่งกลับมาจากพัทยากับโทโมะเอง ได้ขี่ม้าด้วยแก้วน่าจะมาด้วยกันเนอะโทโมะ' จองเบพูดก่อนจะลากโทโมะเข้าบทสนาด้วย เลยทำให้ร่างบางนั้นต้องสบตากับเค้าแต่โดยดี
 
'เออยัยแก้ว พี่จิ๊บบอกให้แกใกล้ชิดกับโทโมะเพื่อกระแสไม่ใช่เหรอ มานั่งใกล้อะไรตรงเกาหลีเหล่า ไปหาโทโมะโน้น' เฟย์ที่อยากแกล้งเพื่อนด้วยก็พยายามหาเรื่องหาเหตุผลก่อนจะโดนร่างบางส่งสายตาเข้าให้
 
'มานั่งนี่สิแก้วไม่เจอกันนานแล้ว อยากถ่ายรูปด้วย' โทโมะบอกพร้อมกับเลื่อนเก้าอี้ข้างๆที่ยังว่างอยู่ให้ร่างบางพร้อมกับยิ้มให้เฟย์ก่อนะจะหันหน้ามาสนใจร่างบางอีกครั้ง
 
'ทานอาหารกันก่อนดีกว่านะป๊อป เดียวดึกๆ' ป๊อปพูดพร้อมกับอาหารที่สั่งมาพอดี
 
 
 
 
 
 
    ระหว่างทานอาหาร เฟย์และเขื่อนก็เป็นไกด์ถ่ายรูป ส่วนฟางป๊อปและจองเบก็คุยเล่นบ้างพร้อมกับกินอย่าง ส่วนโทโมะกับแก้วก็แค่ยิ้มๆก่อนโทโมะจะยกไอโฟนเครื่องสวยขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟฟี่เค้าและเธอ
 
 
 
 
'แก้ว นี่ๆ' โทโมะเรียกร่างบางก่อนจะหันไปโอบไหล่ร่างบางก่อนจะมองกล้อง ทำเอาเพื่อนๆที่อยู่รอบโต๊ะสะกิดกันแทบไม่ทัน ก่อนจะมีคนนิ่งแหละจะเล่นพิเลนยกไอโฟนมาถ่ายเบื้องหลังการถ่ายเซลฟฟี่คู่ครั้งนี้
 
'อิอิอิ' เสียงหัวเราะของเฟย์และเขื่อนดังมาก ก่อนโทโมะจะถ่ายรูปกับร่างบางอีกครั้งและยังไม่เสร็จดีทันใด notification ของ instagram ก็ดังขึ้นมาซ่ะก่อน
 
 
 
'Koendanai has tagged you in the picture'
 
 
 
Koendanai: เบื้องหลังการถ่ายรูปของเพื่อนไม่รู้ใจ หวานลืมเพื่อน(รอบโต๊ะ)นะ ..
___tomo___: น่ารักครับ
fayeyeye: ใครน่ารัก พูดให้เคลียร์ @___tomo___
___tomo___: คนข้างๆ
 
คนข้างๆ
คนข้างๆ    
เรานั่งข้างเค้า?
 
 
'ถ่ายรูปหมู่กันเหอะ หวานพอล่ะ มานี่ๆป๊อปถือดอกไม้ด้วยๆ' ฟางที่สั่งก่อนจะดึงป๊อปมาแนบ พร้อมกันเฟย์ที่เบียดแก้วอย่างที ทำเอารูปนี้แก้วใกล้เค้าทำเอาหัวใจเต้นไม่ตรงจังหวะเลยแหละ
 
'ลงไอจีด้วยนะแก้ว รูปที่ส่งไปให้ทางไลน์' โทโมะพูดหลังจากที่ถ่ายรูปหมู่เสร็จ
 
'ทำไหมต้องรูปนี้แหละโทโมะ' ร่างบางที่เปิดไลน์มาก็เจอกับรูปที่เค้าหมายถึง
 
'ก็แก้วน่ารักดี...โทโมะชอบ'
 
 
โทโมะชอบโทโมะชอบโทโมะชอบ 
 
 
 
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ฟินไหมมม กลัวทำไม่ดีเท่าตอนที่แล้ว สั้นไปหน่อยนะ เม้นต์หน่อย ฝากทั้งสามเรื่องเลยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา