(Fic HunHan) Tomorrow เราจะรักกัน...วันพรุ่งนี้

5.0

เขียนโดย BlackMint

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.25 น.

  10 chapter
  0 วิจารณ์
  14.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 09.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นัด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โพโกชิบพอ นาเย ซารัง อุน มยองงีจโย  พีฮัลซูโด ออบจโย ~ everyday I'm so lucky~
 
.... เสียงโทรศัพท์ของใครบางคนดังขึ้น....
 
 
 
 "P' เทา" เซฮุนอ่านชื่อที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอไอโฟนสุดหรูของตัวเอง
"ฮัลโหล ว่าไงพี่เทา"
"เซฮุน ตอนนี้แกว่างไหม พอดีฉันจะชวนแกมาหาอะไรกินข้างนอกหน่อยน่ะ ไม่ได้เจอกันซะนานเลยนะ เป็นไงบ้าง สบายดีไหม?" เมื่อเซฮุนรับสาย เทาก็พูดรัวมาเป็นชุด ผู้เป็นน้องจึงแอบขำในน้ำเสียงของพี่ชาย ก่อนจะแหย่เทาว่า
"โห่ยยย พี่เทา -.,-  ค่อยๆพูดก็ได้ครับ -0- แหม่! กลัวผมจะตัดสายทิ้งหรือยังไงกัน"
"ฮ่าๆ โทษที ก็คนมันคิดถึงน้องชายแสนกวนคนนี้นี่หน่า -..-'  เออ! ว่าแต่ แกเป็นไงบ้างล่ะ ได้ข่าวว่าปีนี้ขึ้นปี 2  แล้วนี่ ต้องรับน้องละนะ ได้เตรียมตัวไว้บ้างหรือยัง?"
"เอ่อ.....ก็ยังเลยครับพี่ แหะๆ" เซฮุนตอบไปอมยิ้มไป
"เหยย  ไม่ไหวเลยนะแกเนี่ย  ถ้างั้น ไหนๆก็จะออกมาแล้ว  แกมาเจอพี่ที่ร้าน Kamong ตอน 11 โมงละกัน  เดี๋ยวพี่จะช่วยสอนเรื่องวิธีการให้"
"ขอบคุณมากนะครับพี่ ไว้เจอกันครับ" เซฮุนกดวางสาย แล้วเดินเข้าห้องพักไป
 
 
  'เทา' รุ่นพี่ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิศวกรรม มหาวิทยาลัยเอกโซแพลเน็ต เขาเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกับผม เราค่อนข้างสนิทกันดี เพราะผมกับพี่เทาเคยอยู่ชมรมเดียวกันตอนอยู่โรงเรียนเก่าครับ ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายก็คือ ผมและพี่เทาจบมาจากโรงเรียนเดียวกันนั่นเองครับ
 
 
  2 ชั่วโมงผ่านไป
 
 อ่า... วันนี้พี่เทานัดเราสินะ จะใส่ชุดอะไรไปดีนะ ??
.
.
.
.
.
.
 
ผ่านไปอีก 1 ชั่วโมง 
.
.
"โอ้ยย ไอ้ฮุน! นี่มึงยังเลือกชุดไม่ได้อีกหรอวะ?-0- กูเห็นมึงเลือกมาตั้งชั่วโมงกว่าแล้วนะ" 
"โห่ มึง ไปเจอพี่เค้าทั้งที ต้องหล่อหน่อยเว้ย เดี๋ยวจะน้อยหน้าพี่เค้า" เมื่อผมพูดจบก็ยิ้มตาหยีขณะควาน(?)หาเสื้อผ้าที่ต้องการ
"มึงมานี่เลย กูเลือกเอง -..- มึงแม่งชักช้าชิบหาย" ชานยอลพูดพร้อมเดินไปหยิบเสื้อและกางเกงมาให้ผม
"ไหนๆๆ ให้กูดูหน่อยดิ๊" 
"ชุดมิกกี้เมาส์เนี่ยนะ?=_=" ผมตกใจกับชุดที่ไอ้เพื่อนหูกางมันเลือกให้ อยากจะบ้าตรัย มันเห็นผมเป็นอย่างไง ฟฟฟฟฟฟฟฟ
 "ไม่ใช่อันนั้น-.,-  อีกอันนึงโว้ย!!"
" อ๋อออ เจอแล้วเว้ย เดี๋ยวลองแป๊บ ถ้ากูไม่หล่อ ออกมาเจอตีนกูนะครับ บาย"
.
.
.
.
.
.
"ยอล! มึงมาดูกูดิ๊ เป็นไงมั่ง" ผมหวังว่ามันจะชมผมว่าหล่อ เพราะถ้ามันบอกว่าไม่หล่อ มีหวังตีนลอยสิครับ
"เออๆ มึงก็หล่อดีนะ " แหม่ กลัวตีนกูละสิ หึ
"กลัวตีนกูละสิไม่ว่า :b" 
"เปล๊าาา ตีนเตินห่าไร กูชมจากใจจริ๊งงงงง"
"อ๋อ หราาาาาาา เสียงไม่สูงเลยยยยย"
"เออๆ มึงแม่งตลอดแหละ วันนี้กูยอมมึงก็ได้ - - เห็นว่าจะไปหาพี่เทาหรอกว่ะ ไม่งั้นกูไม่ยอมหรอก :P" พูดเสร็จ มันก็สะบัดหัวรังนกของมันกลับไปดูทีวีต่อ
"ฮั่นน่ะ!! มันต้องจังซั่นน ไหนๆมากอดทีดิ๊ มามะ มามะ"
"เฮ้ย! มึงอย่า กูขนลุก"
"มามะ มาให้เค้ากอดที ม๊วฟๆๆ" ได้ทีผมก็ขอแกล้งมันต่อสิครับ..
"ไปไกลๆตีนกูเลยนะ ไม่งั้นกูถีบมึงจริงด้วย" พี่ยอลสายโหดนะครับแหม่
" แหม่ ล้อเล่นแค่นี้ กูไปอาบน้ำละ บรัย" สุดท้ายผมก็เลิกแกล้งมันครับ เดี๋ยวมันจะลุกขึ้นมาถีบผมจริงๆ
 
 
 
Tao Part
 
 
ณ มหาวิทยาลัยเอ็กโซแพลเน็ต..
 
   มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นสถานที่ ที่ไม่ว่าใครๆก็อยากเข้ามาเรียน อาจจะเป็นเพราะว่ามหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นที่โด่งดัง และมีลูกเศรษฐีเรียนอยู่มากมาย รวมถึงเหล่าเซเล็ปต่าง ๆ ก็เรียนที่นี่ เรียกได้ว่า มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นศูนย์รวมดาว(ซินโดรม) เลยก็ว่าได้ ..
   ผมขับรถเพื่อมาประชุมที่มหาวิทยาลัย เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียนจึงต้องรับรู้ข่าวต่าง ๆ ก่อนจะประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาคนอื่นๆทราบ
"เอาล่ะ! วันนี้เราจะมาประชุมเรื่องรับน้องใหม่ ทุกคนมีความคิดเห็นยังไง เสนอมาได้นะ."เทาชี้แจงรายละเอียดในที่ประชุม มีผู้หญิงคนหนึ่งยกมือขอเสนอ
"ว่าไงครับ โซฮยอน? "
"เราลองคิดรายชื่อเกมมา 5 เกมอ่ะ ลองเลือกมาหนึ่งเกมนะ ที่เหลือก็ให้ปี 2 จัดการเกี่ยวกับเวลาทำกิจกรรม แล้วก็ทำฐานด้วย"
"อ่า ก็ดีนะ งั้นเราขอเลือกเกมพาแอปเปิลลงตะกร้าละกัน มันน่าสนุกดี  ส่วนเรื่องฐาน เราแค่จองสถานที่กัน แล้วหาเพลงสนุกๆมาให้น้องเต้นเวลาแข่งแพ้ ดีมั้ย?" เทาอธิบาย
 
   โซฮยอนและทุกคนต่างเห็นด้วยกับเทา  เทาจึงกล่าวปิดประชุม
"ถ้าทุกคนไม่มีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมแล้ว ผมขอปิดการประชุม ขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมการประชุมครับ" เทากล่าวปิดการประชุมแล้วโค้งคำนับ
 
 
    หลังการประชุมเทารีบเก็บของแล้วออกจากห้องประชุม แต่ก็มีคนเรียกไว้ เป็นโซฮยอนนั่นเอง
"เทา!! อาจารย์จงแดเรียกไปพบที่ห้องอ่ะ"
"พบเรื่องอะไรหรอ?" เทาทำหน้างุนงง
"อ๋อ เรื่องชมรมกีฬาน่ะ รีบ ๆ ไปนะ เราไปละ"
"ขอบใจนะ โซฮยอน" เทารีบวิ่งไปห้องพักอาจารย์ทันที
 
Sehun Part
 
 

10.30 น.

อาบน้ำแต่งตัวเสร็จซะที นี่ผมใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวชั่วโมงกว่าเลยเหรอเนี่ย เป็นเพราะผมมัวแต่เถียงกับไอ้ยอลเรื่องเสื้อผ้านี่ล่ะ เลยทำให้ผมเกือบมาไม่ทันนัด -..- แต่ผมจะยอมมันก็ได้นะ เพราะวันนี้มันทำให้ผมดูหล่อมาก ><
 
 

11.00 น.

และแล้ว..ผมก็มาถึงหน้าร้าน Kamong ทันเวลาพอดี ผมก้าวขาลงจากรถแล้วมุ่งหน้าตรงไปยังร้าน Kamong ที่อยู่ข้างหน้าทันที..
 
ผมในชุดเสื้อเชิ้ตลายสก็อตแถบขนาดเล็กสีแดงสลับกับขาว พร้อมกางเกงยีนส์เข่าขาดนิดหน่อย กับรองเท้า Nike คู่โปรด เดินเข้าไปหยุดตรงหน้าร้านแล้วมองหาพี่เทา มองแล้วมองอีก แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าพี่เทาจะมา.. ตอนนั้น ผมได้แต่คิดในใจว่า ' พี่เค้าจะลืมนัดหรือป่าวนะ -0- '   
 
 
ผมก้มลงมองนาฬิกาเป็นรอบที่ล้านแปด (?) แต่พี่เทาก็ยังไม่มาสักที ผมเลยตัดสินใจ เข้าไปรอข้างในร้าน พร้อมกับสั่งอะไรทานก่อน เพราะอากาศข้างนอกนั้นร้อนมาก ๆ เข้าไปตากแอร์เย็น ๆ ดีกว่า
ระหว่างที่นั่งรอพี่เทา ผมก็สั่งคาปูชิโน พร้อมกับชีสเค้กมาทาน ผมกินเพลินจนลืมมองเวลา นึกขึ้นได้ผมจึงก้มลงมองนาฬิกาที่ข้อมือ แล้วก็ต้องพบว่า ...
 
"เห้ย !! นี่มันเที่ยงกว่าแล้วนี่ ทำไมพี่เทายังไม่มาอีกนะ !!" ผมตกใจมาก เพราะมันเลยนัดไปชั่วโมงกว่าแล้ว!
ผมพูดไม่ทันขาดคำ พี่เทาก็โทรเข้าโทรศัพท์ของผมพอดี แหม่ !! ตายยากซะจริง
 
"ฮัลโหล" 
"ฮัลโหล เซฮุน พีขอโทษนะ ที่วันนี้พี่ไปนัดช้าน่ะ พอดีพี่ติดธุระที่มหาลัยอยู่ พี่ต้องขอโทษแกจริง ๆ นะ" พี่เทารีบร่ายยาวเป็นร้อยกรองมาเชียวนะครัช
"อ๋อ ไม่เป็นไรหรอกพี่ ก็รู้รู้กันอยู่ พี่อะเป็นปธน. คงไม่ค่อยว่างหรอก "
"เฮ้อ โล่งอก แกเข้าใจก็ดีแล้วล่ะ ขอบคุณนะ"
"ไม่เป็นไรพี่ งั้นพี่ก็รีบทำงานให้เสร็จนะ เดี๋ยวผมจะรอพี่อยู่ที่ร้านนี่แหละ "
"เอ่ออ.. เซฮุน พี่ยังมีอีกเรื่องที่จะบอกแก คือ พี่ไปไม่ได้จริง ๆ ว่ะ พี่ติดธุระสำคัญอยู่ เป็นงานของมหาลัยอ่ะแล้วนี่พี่เป็นประธานนักเรียนด้วย พี่ต้องอยู่จัดการอะไรหลายอย่างน่ะ คงไปไม่ได้"
"อ่ออ ไม่เป็นไรครับพี่ ถือซะว่าผมมาทานข้าวนอกบ้านละกัน 55555"
"เนี่ย ! งานยุ่งมากเลยแก จะหนี ก็หนีไม่ได้  ยังไงก็ทานให้อร่อยนะ ไอ้น้องชาย !"
"ครับพี่ สวัสดีครับ" ผมพูดปิดการสนทนา
 
 
จะว่าไป..อาหารร้านนี้ก็อร่อยใช่ย่อยแฮะ -0- เห็นว่าเพิ่งเปิดใหม่ด้วยหนิ คิดซะว่ามาลองเทสต์รสชาติอาหารละกัน นี่ถ้ามีรายการชิมอาหาร ผมคงโดนเรียกให้ไปเปนผู้ชิมแหละครับ..
 
เอิ่มม..ดูเหมือนจะไม่ใช่นะครับ ฮ่าๆๆๆ
 
หลังจากผมกินอาหารที่ร้านนี้เสร็จก็ไปเที่ยวเล่นเพลิน  จนลืมไปว่า..
อีก 2 วัน ผมเปิดเทอม!!!!!!!!
ผมซึ้งมากครับ น้ำตาจะไหล นี่ผมยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรซักอย่าง ทั้งการเรียน กิจกรรมต่าง ๆ การรับน้อง และบลาๆ -0-
ไม่เป็นไรเนอะฮุน !!
 

17.00 น.  หอพัก

ผมกลับมาถึงหอพัก ก็เห็นไอ้ยอลแม่งนอนอืด ห้องนี่รก ยกกำลังล้าน.. ผมเห็นมันจนชินแล้วล่ะครับ อยู่หอเดียวกับมันต้องทำใจครับ ทำตัวซกมกชิบหาย นี่ผมต้องเก็บให้มันตลอดแหละครับ
"ไอ้ยอล !! ตื่นน !!"  ผมพูดปลุกมันเบา ๆ แต่ทั้งตึกได้ยินหมดครับ..
"ห่ะ.. อารายน้า ม่ายได้ยินเบยยย~" อียอลครับ มึงเมาอากาศใช่มั้ยครับ ตอบกู
"ตื่นครับมึง ตื่นมาเก็บห้องครับ- - ' " ผมพูดลดโวลุ่มลงมา 0.28% เพื่อไม่ให้คนในตึกรำคาญครับ.. (สาบานว่านั่นลดแล้ว ? )
".."  อียอลไม่ตื่นครับ อืมม..
"1"  ผมเริ่มนับเลขอย่างใจเย็น
"2" ครับ.. นั่นแหละครับ
"เออ ๆ สัส ตื่นแล้ว ๆ =_=  "  แหม่ -.,-
"มึงก็ตื่นดี ๆ สิครับ - - " ขอบ่นซะหน่อย เรื่องห้องนี่ มันต้องยอมผมครับ
"เออ ! ตื่นก็ดีละ มึงไปเก็บสมบัติที่มึงกองไว้ตรงนั้นด้วย เดี๋ยวกูจะไปอาบน้ำ แล้วจัดของซะหน่อย ฝากมึงจัดการด้วยละกัน " ผมรีบสั่งมันเป็นช็อต ๆ ไป เวลามันเพิ่งตื่นนี่ล่ะ สั่งงานได้เข้าหัวที่สุดแล้ว
"อืมๆๆ จ้า ~ ~" ไอ้หูกางลากเสียงยาวประชด
"อ่า ๆ กูไปละ" ผมรีบปลีกตัวเข้าห้องและจัดของทันที
 
หวังว่ามึงจะไม่ทำห้องพังนะ..
 
Tao Part
ซุง กัน  Heart attack .. (เสียงเรียกเข้า)
"ฮัลโหล ? ให้ไปซื้อหนังสือหรอ ?" เทารับสายทันที
" อ่า .. วันนี้พี่ไม่ว่างน่ะ พรุ่งนี้พี่จะไปละกัน"
"พี่ไปที่ร้าน Shoko Books นะคะ แผนกวิทย์น่ะ .." น้องสาวของเทาบอกชื่อร้านหนังสือ
"เข้าใจละ บายย" เทาบอกลาแล้วกดวางสาย
 
Chanyeol Part
ในขณะที่ผมหลับอยู่ ผมก็ฝันถึงคน ๆ หนึ่ง ..
..เป็นผู้ชายตัวเล็ก ๆ น่ารักมาก ๆ เลย..
To be continued..
ปล.นี่เป็นฟิกเรื่องแรกของเรานะคะ ยังไงก็เม้นท์และก็ติดตามฟิกของเราด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา