รักลับๆฉบับอัลปาก้า

-

เขียนโดย MiNiGuN

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.29 น.

  1 chapter
  2 วิจารณ์
  3,613 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันก่อน..
"พี่โทโมะคะ เอ่อ.. แก้วทำบัตเตอร์เค้กมาให้ค่ะ.."
 
"ขอบคุณครับ.."
 
พูดแค่นี้เนี่ยนะ! ไอ้หน้าหล่อ คุณไม่รู้หรือไงว่าครัวฉันเละไปขนาดไหนกว่าจะทำออกมาได้!?
 
เมื่อวาน..
"พี่โทโมะคะ.. แก้วขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย?"
 
"ครับ"
 
จะตอบสั้นไปไหน!? กลัวเปลืองทรัพยากรอักษรไทยหรือไงวะคะ!?
 
วันนี้..
 
ปึงงงงงงง!!
 
"ไม่ไหวแล้วนะแก! คนในมหา'ลัยเริ่มมองฉันในแง่ลบแล้ว! เมื่อไหร่ไอ้คุณรุ่นพี่ตัวดีนั่นจะยอมหยุดหยิ่งสักที!!! เอาแต่วางฟอร์ม เก๊กอยู่นั่นแหละ ถ้าคนอื่นมองว่าฉันเป็นผู้หญิงขี้อ่อยนะ.. ฉันจะฆ่ามัน!" 
 
สาวร่างสูงตวาดเสียงดังด้วยความอัดอั้น หลังจากที่เธอพึ่งทุบโต๊ะหินอ่อนหน้าตึกเรียนคณะนิเทศน์นี้ไปหมาดๆ
 
"จ..ใจเย็นๆนะแก สาวๆแฟนคลับแกกลัวกันหมดแล้วนะ" เพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้างๆพยายามรั้งแขนของแก้วเอาไว้ ใบหน้าสวยพยายามส่งยิ้มให้ เผื่อว่ายัยตัวดีนี่จะอารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง
 
"เฮอะ.. ว่าแต่แกเหอะ ฉันเห็นพี่คนนั้นนั่งมองแกอยู่นานแล้วนะ" แก้วพูดพลางชี้ไปทางรุ่นพี่ที่นั่งท้าวคางมองหน้าเฟย์เย่ด้วยรอยยิ้มอยู่โต๊ะถัดไป
 
"ใครวะ? แกรู้จักป่ะ" เสียงหวานพยายามกระซิบอย่างแผ่วเบา
 
"เหอะ" แก้วตอบพร้อมกับส่ายหัวไปมา
 
"โรคจิตแน่ๆเลยอ่ะ.. ไปเหอะๆ!"
 
อีกด้านหนึ่ง..
 
"คุณโทโมะครับบบ.." รุ่นพี่คนที่นั่งจ้องมองเฟย์เย่อยู่เมื่อครู่กรอกเสียงใส่ปลายสาย
 
[หยุดพูดสุภาพกับฉันแบบนั้นสักที ขนลุกว่ะ มีอะไร?]
 
"ฉันว่า.. ฉันเจอเนื้อคู่แล้วว่ะ"
 
[ฉันเห็นแกพูดแบบนี้มาตั้งแต่อยู่ปี 1 ละ ไม่มีอะไรแล้วใช่มั้ย? ฉันยุ่งอยู่]
 
"เฮ้ยอย่าเพิ่งใจร้อนสิคร้าบบบ ..อืม เนื้อคู่คนสวยของฉันนั่งอยู่กับน้องแก้วด้วยนะ"
 
[หืม? น้องแก้ว?.. แกอย่าบอกนะว่าน้องแก้ว ปี 2 ดาวคณะนิเทศน์อ่ะ!?]
 
"เออคนนั้นแหละครับ คนที่ชอบทำตาหวานๆใส่คุณเมิงอ่ะ"
 
[... แค่นี้นะ! บาย!]
 
"อ้าวเฮ้ย! ไอ้โมะ! เดี๋ยวสิวะ.. เฮ้ยยย!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา