เพลิงแค้นยั่วสวาท

9.7

เขียนโดย เชอร์เบท

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.

  16 chapter
  34 วิจารณ์
  23.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) จะปกป้องเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
     "ฮือๆๆ พี่ปิ่นคะ น้องฟางจะทำยังไงดีคะฮือๆ น้องฟางไม่ได้ทำคุณมดนะคะ คุณชายคิดว่านะน้องฟางทำฮือๆ ก็ยิ่งเกลียดน้องฟางอะฮือๆๆ"   ร่างบางระบายความรู้สึกออกมาอย่างเจ็บปวด
 
 
     
 
     "พี่ปิ่นว่าคุณน้องฟางควรที่จะสู้บ้างนะคะ"
 
 
 
 
     "ยะยังไงหรอคะพี่ปิ่น ฮือ"  
 
 
 
 
     "ก็ทีพวกคุณๆยังเล่นละครตบตาคุณชาย คุณน้องฟางก็ทำบ้างสิคะ"
 
 
 
  
 
     "น้องฟางไม่กล้าหรอกคะ ไม่เป็นไรหรอกคะน้องฟางจะอดทนค่ะ "  ร่างบางคลี่ยิ้มออกมาอย่างภูมิใจ
 
 
 
 
 
     "โถคุณน้องฟางของพี่ปิ่น จิตใจดีขนาดนี้ ทำไมนะทำไมถึงมีแต่คนคิดไม่ดีด้วย"   เธอพูดพร้อมลูบผมร่างบางตรงหน้าอย่างเห็นใจ
 
 
 
 
     "พี่ปิ่นฮ์ือๆๆๆ น้องฟางรักพี่ปิ่นนะคะฮือๆ เรามีกันสองคนพี่ปิ่นอย่าทิ้งน้องฟางนะคะฮือๆ"  ร่า
บางโผเข้ากอดเธอทันที
 
 
 
 
     "พี่ปิ่นก็รักคุณน้องฟางค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ปิ่นจะไม่ให้ใครมาทำร้ายคุณน้องฟางค่ะ"   
 
 
 
 
     "น้องฟางขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ"
 
 
 
 
 
     "ค่ะ" 
 
 
 
 
                                                                                                             
 
 
 
 
 
      "อุ้ย คุณแม่คะนั่นนังน้องฟางคะ"  มดเห็นฟางกำลังเข้าไปอาบน้ำก็คิดแผนการชั่วๆของเธอได้
 
 
 
 
 
     "เอ๊ะ ทำไมวันนี้มาใช้ห้องน้ำที่ห้องคนใช้นะ"   คุณหญิงพูดอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
      "มันก็ทะเลาะกับชายน่ะสิคะแล้วหนีลงมานอนกับนังปิ่น"
 
 
 
 
     "อ๋อเหรอ งั้นเดี๋ยวแม่ไปนอนก่อนน้ะจ้ะ"  
 
 
 
 
     "กู๊ดไนท์ค่ะคุณแม่ ;)"   เมื่อคุณหญิงไปแล้วมดจึงจัดการตามมแผนของเธอด้วยการเอาไม้มาขัดประตูแล้วจุดไฟใส่กระดาษแล้วหย่อนเข้าไปในห้องน้ำ
 
 
 
 
 
     "แกเสร็จแน่นังฟาง!"   มดยิ้มเยาะก่อนจะเดินไปล็อคห้องของปิ่นจากข้างนอก
 
 
 
 
 
    "อะแฮกๆ นี่มันอะไรเนี้ย แคกๆๆ"  ร่างบางเริ่มได้กลิ่นควันแล้วไอออกมา
 
 
 
 
     "ไฟไหม้ กรี๊ดดดดดดดดดดด  ซ่า ซ่า "  เธอพยายามดับไฟอยู่สักพักไฟก็ดับแต่ควันนั่นยังคงลอยอบอวนไปทั่วห้อง
 
 
 
     "อะแฮกๆ ช่วยด้วยคะช่วยด้วยยยยยย!!"  ร่างบางร้องสุดเสียง
 
 
 
 
                                                                                                                 
 
 
 
 
      "ว๊าย เสียงคุณน้องฟาง คุณน้องฟาง โอ๊ยทำไมเปิดไม่ออก ใครอยู่ข้างนอกอ่ะ เปิดประตูให้หน่อย ใครอยู่ข้างนอกเปิด!"   เธอพยายามจะไปช่วยแต่เธอออกจากห้องไม่ได้ แต่เธอมีเบอร์คุณชายนิ
 
 
 
 
 
 
     "ฮะฮัลโหลคุณชาายคะ่ ช่วยคุณน้องฟางด้วยนะคะ ช่วยคุณน้องฟางด้วยค่ะฮือๆ เธออยู่ในห้องน้ำนะคะ"
 
 
 
 
 
      "ว่าไงนะ แล้วทำไมเธอ"
 
 
 
 
     "ฉันโดนขังอยู่ในห้องคะ ได้โปรดนะคะช่วยคุณน้องฟางด้วย"
 
 
 
 
     "โอเคๆฉันจะลงไปเดี๋ยวนี้"   พูดจบร่างสูงกดสายทิ้งแล้วรีบวิ่งลงไปหาร่างบางทันที
 
 
 
 
 
     "ขออย่าให้คุณน้องฟางเป็นอะไรเลยนะคะ"
 
 
 
 
 
                                                                                                               
 
 
 
 
 
     "ชายคุณจะไปไหนคะ ไปไม่ได้นะคะ"   มดเห็นเค้ากำลังจะไปยังห้องน้ำก็ห้ามไว้
 
 
 
 
     "ไม่ได้อ่ะมดค่อยคุยกันนะ "  พูดจบก็สะบัดมมือออกจากร่างบางทันที
 
 
 
 
     "กรี๊ดดดดดดดด! ฉันต้องหาทางกำจัดแกอีกแน่!"  มดพูดอย่างอาฆาตแค้น
 
 
 
 
 
     "ชะช่วยด้วย แคกๆ ชะช่วยนะน้องฟางด้วย"  เสียงร้องขอความช่วยเหลือจากร่างบางค่อยๆเบาลงเบาลง
 
 
 
 
 
     "น้องฟาง น้องฟางอยู่ในนั้นหรอคะ"   ร่างสูงถามอย่างแตกตื่น
 
 
 
 
 
     "พะพี่ชะชาย ชะช่วยน้องฟะฟาง ดะด้ว "  ยังไม่สุดคำร่างบางที่สำลักควันข้างในก็หมดสติทันที
 
 
 
 
     "ไม่นะน้องฟางอย่าเป็ยอะไรนะพี่จะช่วยน้องฟางเอง  อื้อ "  พูดจบเค้าก็ดึงไม้ที่ขัดประตูออกแล้วพังมันเข้าไป
 
 
 
 
     "นะน้องฟาง "  ร่างสูงเห็นว่าเธออยู่ในสภาพเปลือยกายก็รีบเอาผ้ามาคลุมเธอไว้แล้วอุ้มขึ้นไปข้างบนทันที
 
 
 
 
 
 
    ร่างสูงค่อยๆวางร่างบางลงอย่างทะนุถนอม
 
 
 
 
     "น้องฟาง พี่ขอโทษนะคะที่ดูแลน้องฟางไม่ดี จากนี้ต่อไปพี่จะไม่ให้ใครมาทำร้ายน้องฟางของพี่อีกแล้วนะคะ"   พูดจบเค้าก็ค่อยๆๆเกลี่ยผมเธอเบาๆจูบซับคราบน้ำตาให้กับเธอและหลับไปพร้อมกับเธอ
 
 
 
 
     
     มาแว้วขอโตดน้าที่ไม่ได้มาอัพ เค้าปวดตานิดหน่อย ตอนนี้มาอัพแล้วรีดอย่าพึ่งหายน้าาาา เม้นใหเค้าด้วยนะ แล้วจะมาอัพบ่อยๆนะงับ ตอนหน้าก่อนเถอะ เดะเจอฟางบ้าง 55555
 
     
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา