{FIC JUSTIN BIEBER}พิชิตใจยัยวายร้าย

-

เขียนโดย ซาโซโนะ

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.13 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,439 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) คำโปรย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คุณรู้หรือไม่ว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นที่สอง
คุณคิดหรือไม่ว่าเธอไม่พูดอะไรแล้วเธอจะนิ่งเฉย
คุณคิดผิดแล้วละเพราะเธอคนนี้คือนางมารในคราบนางฟ้า
ทำเป็นคนดีเพื่อให้คนเอ็นดู แต่เนื้อแท้แล้วมีแต่ความชิงชัง
นางเอกเรื่องนี้คือนางมาร ผู้ร้ายกาจ เจ้าเลห์ และ 'โหดร้าย'

 
คำโปรย...
"นายจะอธิบายกับ 'นางฟ้า' ของนายยังไงละ" ฉันพูดด้วยน้ำเสียง
ดูถูกถากถาง
"ก็บอกว่าเธอป่วยฉันก็เลยอาสา...มาดูแล" เขาพูดพลางติดกระดุมไปด้วยน้ำเสียงที่ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย
"เหอะ!ใครเขาจะเชื่อนายกัน"
"ก็ 'นางฟ้า' ที่เธอพูดถึงไงละ"
"นายนี่แปลกเนอะ...แฟนนายชื่อนางฟ้ารึไง"
"ก็ดีกว่ายัยแม่มดอย่างเธอแล้วกัน...อ้อ!หรือว่าเธอจะอิจฉาอะเดลงั้นหรอขี้หึงใช่เล่นนะ"
"ชิ!ใครเขาจะไปหึงนายละจัสตินหึงไปก็ไม่ได้ประโยชน์จริงมั้ย...แล้วฉันก็ไม่เคยคิดจะหึงหวงอะไรนายซักนิด"
"เหอะ งั้นก็ดีฉันไปละ...ไม่อยากอยู่กับยัย'แม่มด'อย่างเธอนานนักเสียเวลา" เหอะ คิดจะหยามคนอย่างเมโลดี้งั้นหรอ รู้จักฉันน้อยไปแล้วจัสติน  "เดี๋ยวก่อนสิ ถ้านายไปตอนนี้นายคงเป็นผู้ชายที่โง่มากเลยนะ"       
 
ฝากนิยายเรื่องนี้หน่อยนะค่ะขอเม้นด้วยจุฟๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา