GOT LOVE กำราบหมาบ้าด้วยท่ายาก (?)

10.0

เขียนโดย marksine

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.28 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  6,211 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) GOT LOVE คนของกู Vs คนสำคัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           
 
           GOT LOVE คนของกู Vs คนสำคัญ
 
" มายุ่งเหี้ยอะไรกับคนของกู !? "
 
            
 
 
                “นายเป็นรุ่นน้อง?” ผมเอ่ยถามออกไปพร้อมมองไปที่ยูนิฟอร์มมหาลัยเดียวกับผมเลยแหะ ปีไหนเนี้ย?
 
“ผมชื่อคิม ยูคยอม อายุ 19 ปี เรียนปีหนึ่ง คณะนิเทศ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ^^” รอยยิ้มเป็นมิตรนั่นส่งมาให้ผมบ่อยครั้ง ผมไม่เคยเห็นหน้ามันในมหาลัยอะ -_- ก็เพิ่งมา 3 วันเองคนเป็นพัน ๆ ใครจะไปจำได้ว่ะ
 
“อืม ๆ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน” ผมตอบรับการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของยูคยอมโดยการยื่นมือออกไปเชคแฮนด์ ยูคยอมยื่นมือมาจับผมอย่างรวดเร็ว แต่..
 
ผลัก!
 
“เฮ้ย!!” ผมร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อร่างของยูคยอมเซล้มถลาไปกับพื้นเพราะโดนใครบางคนผลักออกอย่างรุนแรง
 
“มายุ่งเหี้ยอะไรกับคนของกู!?” เสียงแหบทุ้มตวาดดังไปทั่ว ทำให้นักศึกษาแถวนั้นที่เดินผ่านมา 4 - 5 คนมองกันอย่างอยากรู้อยากเห็น
 
“เหอะ อะไรกับครับรุ่นพี่ คนของพี่… ใช่มาร์คฮยองหรอครับ?” ยูคยอมลุกขึ้นมายืนจังก้าอยู่ตรงหน้าแจ็คสันที่เป็นคนก่อเรื่อง ยูคยอมช้าที่ผมที่ยืนงงเป็นไก่ตาแตกอย่างไม่เข้าใจ
 
“เออ! กูเป็นผู้ปกครองมันมึงอย่าเสือกยุ่ง” แจ็คสันพูดด้วยน้ำเสียงโมโหและโกรธจัดจนน่ากลัว ผมที่ยืนดูเหตุการณ์พร้อมกับนักศึกษาคนอื่น ๆ ที่เริ่มมารวมตัวกันดูเหตุการณ์เยอะขึ้น
 
“แจ็คสัน  พอได้แล้วอย่ามีเรื่องกันเลย คนมองใหญ่แล้ว” ผมดึงแขนแจ็คสันให้ถอยออกมา
 
“อย่ามายุ่ง! คนพวกนี้มันชินแล้ว มีเรื่องกับไอ้คนชั่ว ๆ แบบนี้” แจ็คสันจ้องหน้ายูคยอมอย่างกับจะเข้าไปฉีกร่างหนาอีกคนเป็นชิ้น ๆ โอยย! มีเรื่องอะไรกันเนี้ย!?
 
“ฮ่ะ ๆ ผมนี่หรอครับชั่ว ผมไปทำอะไรให้กันล่ะครับ จู่ ๆ ก็มาผลักผม ในขณะที่ผมกำลังคุยอยู่กับคนสำคัญ” ยูคยอมพูดพลางยิ้ม แต่เป็นยิ้มที่เหมือนไม่มีความรู้สึกจะเป็นมิตรเลย เอ๊ะ? คนสำคัญ ? อะไรว่ะงง !!
 
“หุบปากหมา ๆ ของมึงไปเลยนะ ถ้าไม่อยากให้กูกระทืบมึงตายตรงนี้!” แจ็คสันชี้หน้ายูคยอมที่กำลังยิ้มขำขัน ยูคยอมพยักหน้าน้อย ๆ แล้วมองไปมาที่ผม
 
“ไว้เจอกันใหม่นะครับ My sweet ” พูดจบยูคยอมก็เดินจากไป พร้อมกับคนอื่น ๆ ที่เริ่มถยอยกลับบ้านกัน เหลือผมกับแจ็คสันที่ยังยืนอยู่ ผมเงียบไม่ได้พูดอะไรมองไปที่แจ็คสันที่มองตามหลังยูคยอมไปอย่างเครียดแค้น
 
“เอ่อ นายกลับบ… โอ้ยย TOT” ผมยังพูดไม่ทันจบไอ้หมาบ้านี่ก็กระชากแขนผมลากไปอย่างแรง พาร่างผมไปที่รถแล้วเปิดประตูรถแล้วเหวี่ยงร่างผมเข้าไป
 
โป้ก!
 
“โอ้ย ! เจ็บ T^T” ผมที่ไม่ได้ตั้งตัวว่าจะถูกโยนเข้ามาให้รถ เลยไม่ทันได้ก้มหัว หัวผมเลยไปโขกเข้ากับขอบหลังขาทางด้านประตูคนนั่ง
 
“เรามีเรื่องต้องคุยกัน” แจ็คสันไม่สนใจว่าผมจะเป็นอะไร เจ็บมั้ย มันไม่สนอะไรทั้งนั้น พูดจบมันก็เอาขาผมเข้าไปในตัวรถและทำการปิดประตูใส่ผมทำเอาสะดุ้ง แจ็คสันขึ้นรถไปฝั่งคนขับแล้วเริ่มขับรถออกตัวตรงไปที่คอนโดทันที
 
คอนโด
 
               พอมาถึงที่ห้องผมก็ได้แต่เดินกุมหัวตรงที่โขกจนโนปูดตามไอ้หมาบ้ามา ไหนว่ามีเรื่องคุยตลอดทางก็ไม่พูดอะไรซักคำ ผมเดินเข้าไปภายในห้อง พร้อมกับไปหาผ้าขนหนูผืนเล็ก ๆ มาเพื่อจะประคบร้อน
 
“เดี๋ยวกูมีเรื่องจะถาม” เสียงแจ็คสันดังขึ้นก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปในครัวเพื่อไปเอาน้ำอุ่น ผมหันไปหามันแล้วทำหน้าเบื่อ ๆ
 
“ขึ้นกูขึ้นมึง กูไม่อยากคุย” ผมชอบพูดคำนี้ประจำเวลาที่แจ็คสันจะพูดูพูดมึงกับผมแต่ก็ไม่ค่อยห้ามได้หรอกครับ
 
“มาร์คมานี่ มีเรื่องจะคุยด้วย” นี่ล่ะครับสุภาพสุด ๆ แล้วครับ เฮ้ออ 
 
“มีอะไรก็พูดมา” ผมเดินไปนั่งตรงเก้าอี้บาร์ที่ใกล้ตัวที่สุดพร้อมมองหน้าแจ็คสันที่ขมวดคิ้วตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อกี้ยังไม่ยอมคลายเลย
 
“เป็นอะไรกับไอ้ยูค?” แจ็คสันกอดอกยืนมองผมคาดคั้นเอาคำตอบ
 
“จะเป็นอะไรได้ละ เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกเมื่อกี้นี้” ผมบอกตามความจริงไป ผมก็ไม่เข้าใจหรอกว่ามันจะอะไรกะยูคยอมนักหนา แล้วทำไมต้องโมดหขนาดลงจากรถมาผลักเด็กนั่นขนาดนั้น
 
“ไม่จริง มันบอกว่านายเป็นคนสำคัญ!” แจ็คสันเริ่มขึ้นเสียงใส่ผม ผมพูดความจริงนะครับ อะไรว่ะกูงงนะครับ
 
“ฉันพูดความจริง ไม่เชื่อก็แล้วแต่นาย” ผมลุกขึ้นแล้วเตรียมจะเดินเข้าห้องน้ำ เริ่มปวดหัวตุบ ๆ แล้ว
 
“อย่ามาโกหก! มาอยู่ที่นี่แค่ไม่กี่วัน ก็ริหาผัวแล้วหรอ!?” คำพูดรุนแรงของแจ็คสันสาดเข้ามาในโสตประสาทของผมจนผมสะอึกไปเลยครับ ผมไปทำแบบนั้นเมื่อไหร่ครับ ?
 
“ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเด็กนั่น อย่าพุดจาต่ำ ๆ แบบนั้นกับฉันอีกนะแจ็คสัน!” ผมก็เป้นผช. คนนึงนะ ทำไมต้องหาผัวด้วยครับ ? รู้จักกันไม่เท่าไหร่ทำไมถึงมองผมเป็นคนแบบนั้น
 
“หึ ยังไงก็ช่าง อย่าไปยุ่งกับมันจำไว้” แจ็คสันพูดจบก้เดินเข้าไปในห้องเฉยเลย ผมได้แต่อ้าปากค้างอย่างไม่รู้เหตุผล ชีวิตผมมันจะซวยอะไรอีกมั้ย ?
 
[ END By Mark ]
 
Marksine : เดี๋ยวจะไปลงใน Dek-D ด้วยย >_< ติดตามกันเยอะ ๆ นะะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา