GOT LOVE กำราบหมาบ้าด้วยท่ายาก (?)

10.0

เขียนโดย marksine

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.28 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  6,212 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) GOT LOVE บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    
 
 
 
GOT LOVE บทนำ
แจ็คสัน " อย่ามายุ่งกับคนของฉัน "
มาร์ค " ไอ้หมาบ้า ฉันไม่ได้เป็นของใคร "
แบมแบม " เจ็บแค่นี้มันไม่เป็นไรหรอก "
ยูคยอม " ก็ชอบไปแล้ว ก็อยากได้ "
 
               
  
 
                “โถเว้ยยยย ! ไอ้เวรพวกนั้นฉันไม่ปล่อยมันแน่!” น้ำเสียงโมโหสุดขีดพร้อมกับทำลายข้าวของในห้องรับแขกอย่างไม่เสียดายของผู้ชายหน้าตาหล่อเหล่า รวมทั้งร่างกายกำยำดูดี ผมสีดำน้ำตาลถูกปิดด้วยสแน็ปแบล็คที่เขาชอบใส่เป็นประจำ
 
“ใจเย็นก่อนน่าไอ้แจ็ค พวกฉันก็ไม่ยอมให้มันทำร้ายน้องฉันแบบนี้เหมือนกัน” เจบีผู้ชายผมสีดำเข้ม หน้าตาดีอีกคนหนึ่งที่กำลังดูแลน้องชายของเขาอยู่
 
“อย่ามีเรื่องกันเลยครับ ผมเข้าไปยุ่งเอง อย่ามีเรื่องกันเพราะผมเลยนะ” น้องชายของเจบี ที่มีหน้าตาน่ารัก ผมสีบล์อนทองสวย ใบหน้าขาวเนียนมีรอยฟกช้ำที่มุมปาก
 
“เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนาย พวกนั้นจะมาทำกับนายแบบนี้ไม่ได้!!” แจ็คสันยังไม่หยุดโวยวาย คิ้วเข้มขมวดเข้มผูกกันแน่นพร้อมกับความโกรธที่เพิ่มขึ้นทุกที
 
“พอเถอะ ผมไม่เป็นไร ฮยองอย่ามีเรื่องกันเลย ให้มันจบแค่นี้เถอะ” แบมแบมเอื้อมมือเล็กไปหาแจ็คสันแล้วจับมือหนาไว้แน่น พร้อมขอร้อง
 
“แต่ว่ามันทำแฟนฉัน!” แจ็คสันตะคอกใส่แบมแบมที่หน้าเสียลงเล็กน้อย แจ็คสันคงไม่ยอมฟังเขาแน่ ๆ
 
[ By Mark Tuan ]
 
ติ๊งง!
               ผมยืนกดกริ่งอยู่หน้าห้องคนที่ผมต้องย้ายมาอยู่ด้วย ด้วยคำสั่งของแม่และพ่อของเจ้าของห้องที่ต้องการให้ผมย้ายมาเรียนที่เกาหลีดีนะที่ผมเรียนมาบ้างแล้วยังพอพูดได้นิดหน่อย และต้องมาอยู่ที่นี่คอนโดสุดหรูของใครบางคนที่ชื่อแจ็คสัน ผมเคยเจอเขาเมื่อตอนผมอายุ 7 ขวบ แต่เขาอายุแค่ 5 ขวบในตอนนั้น และผมกับเขาได้เจอกันแค่ครั้งเดียว ตอนนี้ผมกับเขาคงจำกันไม่ได้แล้ว
 
ติ๊ด!
 
ประตูห้องที่เปิดออกพร้อมกับใครคนหนึ่งที่หน้าตาดี แต่ผมไม่คุ้นเท่าไหร่และไม่แน่ใจว่าจะใช่เขา
 
“มาหาใครครับ?” ผู้ชายหุ่นนายแบบผมสีดำเข้มมองมาที่ผมอย่างเป็นมิตร ผมยิ้มให้เขาเล็กน้อย
 
“แจ็คสัน เขาอยู่มั้ยครับ?” ผมตอบและถามต่อ
 
“อ่อ อยู่ครับ ไอ้แจ็คมีคนมาหานาย” ผู้ชายคนนั้นรับคำแล้วตะโกนไปในห้องเพื่อเรียกคนที่ผมถามหา
 
“ใครว่ะ ยังไม่มีอารมณ์จะเจอใครโว้ย!” เสียงทุ้มห้าวตะโกนกลับมาอย่างอารมณ์เสียมาก ๆ ผมได้ยินแบบนั้นก็หยิบโทรศัพท์ไอโฟน 6 ของผมออกมาจากกระเป๋ากางเกงพร้อมเปิดข้อความของพ่อแจ็คสันให้เขาอ่าน
 
“อ่อ เข้ามาข้างในก่อนแล้วกัน ไปคุยกับมันเอานะ” ผู้ชายคนนั้นที่ผมยังไม่รุ้จักชื่อเขาเดินนำผมเข้ามาในห้อง ก็พบกับผู้ชายอีก 2 คนหน้าตาดีทั้งคู่ แต่อีกคนที่นั่งอยู่บนโซฟาใบหน้ามีรอยฟกช้ำบนหน้าตาน่ารักหวาน ๆ ไม่เหมือนผู้ชายอีก 2 คน คนที่ยืนหันหลังอยู่นั่นคงจะเป็น…
 
“แจ็คสัน งั้นฉันพาแบมแบมกลับก่อนนะ ไว้เจอกัน” ผู้ชายคนนั้นพาคนที่ชื่อแบมแบมที่นั่งอยุ่บนโซฟาพาลุกออกไป เด็กคนนั้นยิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตรเชิงกล่าวลา
 
“เออ.. แล้วนายเป็นใคร?” แจ็คสันหันมารับคำจากผู้ชายที่เดินออกไปแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นผมยืนอยู่เขาขมวดคิ้วถามผมอย่างงง ๆ ว่าผมคือใคร
 
“อ่ะ เอาไปอ่าน” ผมโยนไอโฟน 6 ใส่แจ็คสันที่รับโทรศัพท์อย่างลน ๆ ผมนั่งรอเขาอ่านอยู่บนโซฟาตัวกว้างอย่างสบายใจ
 
“นี่มันอะไรกัน พ่อนะพ่อ!!” แจ็คสันตะโกนโวยวายอย่างบ้าคลั่งจนผมต้องปิดหู ไอโฟนผมถูกโยนกลับมาที่โซฟาอย่างไม่ใยดี สายตาแจ็คสันหันมามองขวางใส่ผม
 
“ฉันชื่อมาร์ค” ผมยิ้มกว้างไปให้แจ็คสันที่กระตุกยิ้มที่มุมปาก แล้วชี้มือออกไปยังประตูห้อง
 
“ออกไป ฉันไม่ต้องการให้ใครมาอาศัยที่นี่!” แจ็คสันตะคอกใส่ผมจนผมสะดุ้งนิด ๆ ด้วยความตกใจกับความก้าวร้าวของเขา
 
“ก็พ่อนายให้ฉันมาอยู่กับนาย ในข้อความก็บอกไว้” ผมยังคงรักษาน้ำเสียงให้ปกติที่สุดเพื่อสู้เสืออย่างเขา
 
“แต่ฉันไม่เห็นด้วย!” เขาพูดจบก็กระชากแขนของผมอย่างแรงเพื่อดึงให้ผมลุกขึ้น
 
“ปล่อยฉันนะ ฉันเจ็บ! เอาสิถ้ากล้าไล่ฉันออกไปพ่อนายจะจัดการกับนายยังไงบ้าง ฉันก็อยากจะรู้!” ผมใช้ไม้ตายพูดเสียงดังกับเขาออกไป ร่างของผมถูกกระชากลากถูจนมาถึงประตูห้อง กระดูกผมกับแจ็คสันมันคนละเบอร์กันจริง ๆ ผมตัวบางกว่ามันเยอะเลยแหละครับ T^T
 
“หึ งั้นรอให้ฉันเคลียกับพ่อเสร็จก่อนว่าฉันจะได้อะไรตอบแทนกับการที่ต้องดูแลนาย!” แจ็คสันพูดจบเขาก็โยนร่างของผมและกระเป๋าเดินทางใบเดียวของผมออกมาจากห้องทันที ตามด้วยประตูที่ปิดลง
 
“ไอ้หมาบ้าเอ้ย!” ผมสบถเบา ๆ หน้าห้องของมัน ใครคิดว่าผมอยากมาอยู่กับมันกันล่ะ ผมอยากไปใช้ชีวิตของผม แต่โดยที่ผมพึ่งมาเรียนที่นี่ ผมไม่รู้อะไรเท่าไหร่เกี่ยวกับสถานที่ที่นี่เลย
 
#Marksine : อย่าลืมคอมเม้นน้าา เป็นกำลังใจให้หน่อยย >_< 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา