[Thai boxing] ปิ๊งรักสาวนักมวย

10.0

เขียนโดย Exofan

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.13 น.

  4 บท
  0 วิจารณ์
  6,768 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) จื่อเทาเริ่มรุก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ค่ายมวย 'Thai Boxing'
"จะสองชั่วโมงแล้วนะทำไมยัยหนูถึงยังมาไม่ถึงซักที
เสียงของ 'ครูสมรักษ์' เจ้าของค่ายมวย 'Thai Boxing' เอ่ยถามลูกชายที่กำลังนั่งรอการมาของศิษย์ใหม่ชาวต่างชาติอย่างใจจดใจจ่อ
"พ่อเป็นห่วงยัยเล็กเหรอ"
นี่คือเสียงของ 'ตัวใหญ่' ลูกชายคนโตของครูสมรักษ์
"ฉันว่าครูเป็นห่วงว่าที่ศิษย์น้องคนใหม่ของพวกเรามากกว่านะใหญ่"
ส่วนนี่คือเสียงของ 'ตะวัน' ลูกศิษย์คนโปรดของครูสมรักษ์
"ฉันก็เห็นด้วยกับตะวันนะพี่ใหญ่"
และนี่คือเสียงของ 'เดือน' ฝาแฝดของตะวัน
"ข้าก็เป็นห่วงทั้งสองคนนั่นแหละ...แต่จะว่าไปก็ห่วงว่าที่ศิษย์คนใหม่มากกว่าว่ะ ฮ่าๆๆ"
และแล้วทั้งสี่คนก็รวมหัวกันนินทาลับหลัง 'ตัวเล็ก' คนนี้อย่างสนุกสนานเฮฮา ==;
ปื้นนนนๆ~ (นี่คือเสียงรถเต่าของฉันเอง)
"โอ้ะ! ยัยเล็กมาแล้วครับพ่อ" ตัวใหญ่รีบรายงานผู้เป็นพ่อทันทีที่เห็นรถเต่าเก่าคราคร่ำของน้องสาวเคลื่อนตัวเข้ามาภายในเขตสนามหน้าบ้าน
"ไปๆทุกคน...รีบไปต้อนรับว่าที่ศิษย์ใหม่ของข้ากันดีกว่า"
"คร้าบบบบบบบบบบบบบบ"
ซุบซิบๆ 'พ่อครูนี่ขี้เห่อจริงๆ' 'นั่นสิ! แก้ยังไงก็แก้ไม่หาย' 'เงี้ยแหละนิสัยคนแก่...ฮ่าๆ' (ลูกชายแอบนินทา)** ปล.เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กรุณาอย่าลอกเลียนแบบ :D
______________________________________________________ภายในตัวรถ..
"ถึงแล้ววววววววววว" ฉันร้องตะโกนอย่างดีใจ
ในที่สุดก็ถึงบ้านซักที เห้อ! เป็นความผิดของฉันคนเดียวเลยที่ไม่ตรวจตราความเรียบร้อยของรถ ทำให้รถน้ำมันหมดกลางทาง ต้องรอช่างเอาน้ำมันมาเติมให้ ซึ่งก็กินเวลาไปเกือบหนึ่งชั่วโมง
ฉันรีบหันไปยิ้มแหยๆอย่างสำนึกผิดให้จื่อเทาทันที พลางกล่าวขอโทษขอโพยเขายกใหญ่ ที่ทำให้เขาต้องมาลำบากเพราะฉัน
"ขอโทษน้าจื่อเทา...เพราะฉันไม่รอบคอบเอง นายเลยต้องเสียเวลาเพราะฉันน่ะ" T.T
"อืม...ไม่เป็นไรหรอกน่า"
"ฉันเสียใจจริงๆน้าาาาาาาาาาา" T.T
ฮือๆๆ.. TT
"เห้ย! นี่เธอร้องไห้ทำไมน่ะยัยบื้อ"
กึก!!! ว่าไงนะ? ยัยบื้อเหรอ ? นี่เขากล้าเรียกฉันว่ายัยบื้อเหรอ? ฉันรีบเช็ดน้ำตาทันที ก่อนจะจ้องมองเขาตาเข้ม
"นี่นายเรียกใครว่ายัยบื้อห้ะไอ้หมีแพนด้า" หน็อยแหนะ! ไอ้หมีแพนด้า ไอ้ถุงใต้ตาดำ คิดว่าหล่อแล้วจะพูดอะไรก็ได้งั้นเร้อะ!!!
"ไม่รู้ไม่ชี้ :D "
"นี่ไอ้หมีแพนด้า! คิดว่าหล่อแล้วฉันจะไม่โกรธใช่ไหม?"
"เธอกำลังชมว่าฉันหล่ออยู่นะยัยบื้อ ^^ " ห้ะ? ฉันนี่นะชมเขาว่าหล่อ.. ไม่จริงอ่ะ ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงง T^T
"ละ...ลงไปจากรถฉันเดี๋ยวนี้เลยไอ้หมีแพนด้า"
"โอเคๆ...ยังไงก็ขอบใจนะยัยบื้อ" เขายกมือขึ้นเหนือหัวเป็นเชิงขอยอมแพ้ก่อนจะส่งยิ้มมาให้ฉัน
'ยิ้มค่อยๆ แค่เธอยิ้มค่อยๆ หัวใจก็เลยไปแสนไกล~' ในขณะที่ฉันกำลังเบลอกับรอยยิ้มที่เขาส่งมาให้ เขาก็รีบยื่นหน้าเข้ามาหาฉันก่อนที่จะจรดปลายจมูกของเขาเข้าที่แก้มของฉัน 'ฟอดดดดดดดดดดดดด' แล้วรีบลงจากรถไปทันที
ฉันค่อยๆ เอามือมาลูบแก้มของตัวเองอย่างมึนๆ สัมผัสจากเขามันไม่ได้น่ารังเกียจซักนิด แต่มันชวนให้วาบหวามจริงๆ.. เห้ย!! นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย? ฉันรีบสะบัดหัวรัวๆเพื่อไล่ความรู้สึกประหลาดแบบนี้ออกไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา