หรือเราไม่เคยรักกัน

9.4

เขียนโดย sunyo

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.

  10 ตอน
  54 วิจารณ์
  17.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังโครมครามเข้ามาในห้องจนหญิงสาวที่กำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำต้องรีบออกมาเปิดประตู
 
 
 
" อ้าวว่าไงพี่ฟา.. " เธอยังพูดไม่จบเจ้าหล่อนก็ดันร่างน้องสาวเข้าไปในห้องและปิดประตูทันที
 
 
 
" เฟย์ห้ามไปยุ่งกับมัน " ฟางพูดด้วยสีหน้าจริงจังปะปนก้วยอารมณ์โกรธแค้นจนอีกฝ่ายงง
 
 
 
" พี่ฟางหมายถึงใคร " เธอย้อนถามด้วยความไม่เข้าใจ
 
 
 
" วันนี้เฟย์ไปทานข้าวกับใครมาหละ " ฟางพูด
 
 
 
" พี่ฟาง เราแค่คุยกันเรื่องงานไม่มีอะไรเกินเลยสักหน่อย " เฟย์อธิบาย แต่อีกฝ่ายคงไม่อยากจะฟัง
 
 
 
 
" จะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรฟางก็ไม่ควรจะไปยุ่งกับมัน  พวกนั้นมันคนอันตราย ฟางก็เห็นแล้วไม่ใช่หรอว่าเพื่อนมันทำอะไรกับพี่ไว้ ! " ฟางเริ่มใส่อารมณ์กับน้องสาวมากขึ้น
 
 
 
" พี่ฟาง มันไม่ได้มีอะไรทั้งนั้น เราแค่ไปกินข้าวไปคุยกันเรื่องงานนะคะ พี่ฟางไม่ต้องเป็นห่วง เฟย์ดูแลตัวเองได้นะ " เฟย์พยายามปลอบขวัญฟาง ที่ดูเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องในอดีต
 
 
 
" ไม่เอาสิ เฟย์ห้ามยุ่งกับเค้าา " เธองอแงร้องไห้แล้วเข้ามากอดเฟย์ ความเจ็บปวดจากการถูกกระทำ ม้นทำให้เธอทั้งหวงทั้งห่วงน้องสาวจนจะขาดใจ
 
 
 
" แล้วทำไมพี่ฟางถึงได้เอาตัวเองไปพัวพันกับเรื่องในอดีตอีกคะ " เฟย์คลายกอดออกแล้วย้อนถามฟาง
 
 
 
" พี่ไม่ได้พัวพัน " เธอรีบแก้ตัวทันควัน
 
 
 
" เฟย์ไม่รู้หรอกนะ ว่าพี่คิดจะทำอะไร แต่เฟย์รู้ว่าพี่ป๊อปเค้าเป็นคนดีและก็จริงใจกับเรา เฟย์หวังว่าพี่ฟางจะไม่ทำให้พี่ป๊อปเสียใจนะคะ " และเธอเองก็เป็นห่วงฟางไม่ต่างกัน
 
 
ฟางปั้นหน้านิ่งก่อนจะเดินออกไปจากห้องของเฟย์โดยไม่ได้พูดอะไรตอบกลับไป เฟย์มองตามแผ่นหลังฟางไปก็อดเป็นห่วงพี่สาวต้วเองไม่ได้
 
 
 
 
หญิงสาวใบหน้าหวานกรี๊ดอายไลเนอร์จนตาคมเฉี่ยว ก่อนจะหยิบลิปสติกปากแดงขึ้นมาทา เธอกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ทันตาเห็น ผิดกับฟางคนเดิมอย่างชัดเจน วันนี้เธออยู่ในชุดเดรสหวาบหวิว เว้าทั้งหน้าและหลัง หนำซ้ำยังสั้นจนเห็นขาอ่อนอันเรียวสวยของเธอ 
 
 
 
หญิงสาวเดินเฉิดฉายเข้ามาในบริษัทเล่นเอาหนุ่มน้อยใหญ่มองตามกันเป็นแถวๆ จนมาถึงห้องของชายหนุ่มผู้ที่หมายปองและตามจีบเธออยู่
 
 
 
" ฟางพร้อมแล้วคะ " เธอเปิดประตูเข้ามาก่อนจะเอายพูด ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจากเอกสารแล้วมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่เขากับนิ่งกริบไม่พูดไม่ยิ้มไม่ชม ไม่อะไรทั้งนั้น แต่เขากลับเดินหนีเธอออกจากห้องไปด้วยสีหน้าท่าทางที่ไม้ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก
 
 
 
และทั้งคู่ต้องมายังสถานที่ที่นัดหมายกับลูกค้าเอาไว้
 
 
 
 
" สะสวัสดีคะครับ " สายตาปราดเปรี่ยวของลูกค้าผู้ชายท่านนี้มองฟางราวกับจะกินกลืนเธอเข้าไปทั้งตัว จนเธอเริ่มใจหวิวๆ
 
 
 
" สวัสดีครับ " ป๊อปตอบรับหน้านิ่ง
 
 
 
" ระเรามาคุณงานกันเลยนะครับ " ลูกค้าเริ่มดูเกร็งมากขึ้น เพราะจะคึยงานก็จะคุยจะมองฟางก็จะมอง   แต่ป๊อปยังคงนิ่งอยู่
 
 
 
" ทุกอย่างตามนี้นะครับ " ป๊อปถาม ลูกค้าตอบรับแต่ตายังคงมองฟางอยู่
 
 
 
" ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ " ป๊อปพูด ลูกค้าไม่สมใจป๊อป เขามองแต่ฟางและยิ้มหื่นใส่เธอจนหญิงสาวเริ่มออกอาการกลัว  
 
 
ป๊อปรีบลุกขึ้นเดินออกจากโต๊ะไป
 
 
 
" หนู อย่าไปก่อนสิ " ฟางจะลุกตามแต่ลูกค้าเรียกเอาไว้
 
 
 
" เอ่อ ดิฉันขอตัวก่อนนะคะ " ฟางต้วสั่นกำลังจะเดินไป แต่ลูกค้าดันจับมือเอาไว้
 
 
 
" จะรีบไปไหน อยู่ทานข้าวกันก่อนสิ เดี๋ยวผมให้พิเศษ " ลูกค้าเสนอแล้วเริ่มจะลวนลามฟางทางสายตา จนป๊อปที่แอบยื่นดูอยู่ห่างๆทนไม่ไหว
 
 
 
 
" ขอโทษนะครับ ผมขอตัวคนของผมคืน " ป๊อปดึงมือลูกค้าคนนั้นแลวบีบจนเน้น จนอีกฝ่ายนิ่วหน้าแล้วดึงมือกลับเสียเอง  ก่อนจะจับมือฟางแล้วดึงให้เดินตามไปจนถึงรถ
 
 
 
 
 
ตลอดเวลาที่อยู่ในรถป๊อปนั่งนิ่งและเงียบตลอดทางไม่ยอมพูดไม่ยอมจาสักคำ
 
 
 
 
" พี่ป๊อปโกรธฟางรึเปล่า " ฟางจึงเอ่ยถามขึ้นมาเผื่อทำลายบรรยากาศที่เงียบสงบนี้ทิ้งซะ แต่ป๊อปก็ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา
 
 
 
 
" เราจะไปไหนกันหรอคะ " ฟางถามต่อ
 
 
 
 
" ... " แต่ป๊อปยังคงเงียบกริบ จนเขาขับรถเข้ามาในห้าง แล้วลงจากรถก่อนจะเดินเข้าไปในห้าง แต่ก็ยังคงไม่พูดไม่จากับฟาง
 
 
 
 
ร้านเสื้อผ้าผู้หญิง
 
 
 
 
" พี่ป๊อปมาดูเสื้อพาให้ใครหรอคะ " เธอพยายามถามในขณะที่เขากำลังเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า
 
 
 
 
" ช่วยไปลองให้หน่อย " ป๊อปพูดพร้อมกับเลือกชุดและเรียบหรูและไม่โป๊ให้กับฟาง เธออึกๆอักๆไม่กล้ารับแต่เมื่อสบตากับสายตาที่ดูนิ่งขรึมของป๊อปก็จำต้องรับมา
 
 
 
เธอยืนมองชุดที่ตัวเองสวมใส่ผ่านกระจกในห้องลอง ภาพความน่ารักสดใส อ่อนโยนในอดีตของเธอเริ่มกลับเข้ามา  ทำไมป๊อปถึงเลือกชุดนี้ให้กับเธอ ถ้าเป็นแต่ก่อนเธอคงชอบมันมาก แต่ในเวลานี้เธอต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอต้องไม่กลับไปอ่อนแอเหมือนแต่ก่อน
 
 
 
 
แต่เธอก็ตัดสินใจเดินออกมาในชุดที่ป๊อปเลือกให้  ป๊อปยืนมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยความพอใจแต่ก็เลือกที่จะไม่แสดงออก เขาเดินเข้าไปในห้องลองแล้วเก็บเสื้อผ้าของเธอให้พนักงาน
 
 
 
" ผมเอาชุดนี้ครับ แล้วก็ฝากชุดนี้ใส่ถุงด้วย " ป๊อปพูด
 
 
 
" พี่ป๊อปคะ " ฟางจะแย้งแต่ป๊อปเดินหนีไปจ่ายตังค์เสียก่อน แล้วเดินนำกล้บไปที่รถ ป๊อปขับรถมาจอดที่สวนสาธารณะใกล้ๆก้บบริษัท
 
 
 
 
" คุณเห็นแล้วใช่มั้ย ว่าผลของการแต่งตัวแบบนั้นคนอื่นเค้าจะมองคุณยังไง รู้หรือเปล่าว่ามันอันตรายมาก ถ้าผมไม่อยู่ แล้วเค้าพาคุณไปที่อื่น คุณสามารถช่วยตัวเองให้รอดพ้นจากอันตรายได้หรือเปล่า " ป๊อปเริ่มเปิดประเด็น ฟางนั่งเงียบกริบ 
 
 
 
 
" ผมรู้ ว่าคุณไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น ตัวตนของคุณไม่ใช่คนวาบหวิวแบบนั้น แต่ผมไม่เข้าใจว่าคุณพยายามทำแบบนั้นทำไม " ป๊อปพูดต่อ
 
 
 
 
" ผมเป็นห่วงคุณนะ และไม่ชอบเวลาที่ผู้มองคุณด้วยสายตาแบบนั้น แต่ผมจะไม่บังคับคุณ ผมซื้อชุดนี้ให้คุณ เพราะผมชอบคุณในแบบนี้มากกว่า " ป๊อปพูดอย่างสุภาพ  ฟางอึ้งไปไม่คิดว่าจะมีผู้ชายแบบนี้อยู่อีก ในความคิดของเธอ ป๊อปควรจะมองเธออย่างหลงไหลและสัมผัสกับกายของเธอเมื่อเขามีโอกาส 
 
 
 
 
" ฟางไม่เซ็กซี่พอหรอ พี่ป๊อปถึงไม่ชอบฟาง " ฟางย้อนถาม
 
 
 
 
" คุณอยากให้ผมชมคุณว่าเซ็กซี่หรอ " ป๊อปย้อนถาม ฟางนิ่งไป
 
 
 
" ... " ฟางซึมไปไม่ยอมพูดอะไร
 
 
 
 
" ผมต้องการเห็นความเซ็กซี่ของคุณ เมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะสม และผมต้องการเห็นมันคนเดียว ไม่ได้ต้องการให้ใครมาเห็นคุณในมุมนั้นเหมือนกับผม อย่า... พรีเซ็นตัวเองในมุมนี้ให้ผมเห็นอีกนะ" ป๊อปพูดเชิงออกคำสั่ง คำพูดของป๊อปมันทำให้เธออิ่มเอมขึ้นมาในใจ ป๊อปดูอบอุ่นและดูปลอดภัยจริงๆ แต่เธอไม่ควรรักเขาเพราะเขาเป็นแต่หมากตัวหนึ่งในเกมส์ของเธอ
 
 
 
 
" พี่ป๊อปไม่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่หรอ " ฟางถามต่อ
 
 
 
" ผมชอบภรรยาที่ทำตัวเซ็กซี่กับสามีแค่สองคนครับ ไม่ใช่ภรรยาที่ทำตัวเซ็กซี่ให้คนอื่นเห็นไปทั่ว " ป๊อปพูดเสียงหนัก
 
 
 
 
" เหมือนพี่ป๊อปจะโกรธฟาง " เธอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว เธอรู้สึกดีกับคำพูดของผู้ชายตรงหน้าอย่างไม่รู้สึกตัว
 
 
 
 
" ไม่ได้โกรธ " เขาตอบเสียงนิ่ง
 
 
 
" ฟางแค่อยากรู้ว่าพี่ป๊อปจะว่ายังไง ถ้าฟางแต่งตัวแบบนี้ " ฟางทำเสียงอ้อน
 
 
 
 
" ... " ป๊อปหน้าขรึมขี้นมาทันที
 
 
 
 
" บอกฟางสิว่าพี่ป๊อปหวงฟาง " ฟางหันหน้ามองป๊อปรอคำตอบ
 
 
 
 
" ฟางไม่คิดว่าจะมีผู้ชายแบบนี้บนโลกอีก " เธอพูดจากใจจริง แววตาเธอแดงๆเหมือนกำลังจะร้องไห้ ทำใจผู้ชายตรงหน้าถึงต้องเป็นเพื่อนสนิทกับคนที่เคยทำร้ายเธอด้วยนะ
 
 
 
 
" อย่าแต่งตัวแบบนี้อีกได้มั้ย " เขาหันมามองหน้าเธอและพูดจาเสียงแผ่ว ขอร้องจากเธอ
 
 
 
 
" ได้สิ แต่พี่ป๊อปต้องแทนตัวเองว่าพี่ป๊อปแล้วก็เรียกฟางว่าฟางนะ ห้ามแทนตัวเองว่าคุณอีกมันดูห่างเหินกันเกินไป " 
 
 
 
 
" ก็เมื่อกี้โกรธอยู่ " ป๊อปยิ้มอายๆ
 
 
 
 
" พี่ป๊อปเป็นแฟนกับฟางนะ " เธอจ้องมองหน้าป๊อปแล้วส่งสายตาหวานให้กับเค้า ป๊อปอึ้งไปไม่คิดว่าฟางจะพูดแบบนี้ออกมา
 
 
 
 
" ฟาง... ทำไมพูดแบบนี้หละ " 
 
 
 
 
" นะ ฟางไม่อยากเสียพี่ป๊อปไปให้คนอื่น " ฟางพูด ป๊อปอดขำไม่ได้ 
 
 
 
" พี่ไม่คิดว่าจะสมหวังในรักเร็วขนาดนี้ " ป๊อปยิ้มดีใจ สายตาเขาดูมีความสุขมาก ผิดกับสายตาของอีกฝ่ายที่เริ่มจะฉายแววร้ายออกมาอีกครั้ง
 
 
 
 
" ฟางจะรักพี่ป๊อปคนเดียวนะ " ฟางกุมมือป๊อปเอาไว้
 
 
 
 
" ฟางแน่ใจแล้วหรอ ว่าอยากจะคบกันพี่จริงๆ " ป๊อปถามย้ำอีกครั้ง แม้เขาจะดีใจแต่ม้นก็เร็วไปจริงๆ
 
 
 
" คะ ฟางมีความสุข อบอุ่นและปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่ข้างๆพี่ป๊อป " ฟางพูด  ป๊อปยิ้มน้อยๆ แล้วพยักหน้ารับ
 
 
 
" พี่จะไม่ทำให้ฟางเสียใจนะ " ป๊อปสัญญาจากหัวใจทั้งหมดของเขา
 
 
 
 
 
 
 
*** การทำร้ายที่เจ็บปวดที่สุด  คือ คำว่ารักที่ออกจากปากของคนที่ไม่ได้รัก
 
 
 
 
สงสารป๊อป T _ T 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา