[Suho x You] รักสุดท้าย ของนายไอดอล

10.0

เขียนโดย punchy

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.33 น.

  7 chapter
  15 วิจารณ์
  19.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2557 21.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในเครื่องบินแผนผังการนั่งvv   มาร์ค พั้นซ์               ตูน เจบี                 คิตตี้ เบลล์แจ๊คสัน แบมแบม        ซูฟาง แพรวา           ยองแจ เจอาร์^^"ไอตี้!ไอเบลล์!มีของกินกินป่าว!"แจ๊คสันตะโกนถามข้ามหัวฉัน--*แบบไม่อายใครเพราะเป็น โซนV.I.Pสำหรับนักเรียนแลกเปลี่ยน SK Hight Schoolเท่านั้น"ไม่มี!!"คิตตี้ตะโกนกลับมาป๊าป!»»เสียงแบมแบมตบหัวแจ๊คสัน"เขาไม่ให้เอาขึ้น! ไอพี่ปัญญาอ่อน!!"แบมแบมพูดแล้วส่ายหัวเบาๆ"โห่!ถ้าพูดงี้อย่าเรียกฉันว่าพี่เลยดีกว่า"แจ๊คสันพูด"ได้เลย ไอแจ๊คสัน"แบมแบมพูด"ฉันประชด!"แจ็คสันพูด"โอ้ย!พูดมากรำคาญ!ไอขี้อิจฉา!หุบปากไปเลย!"พั้นซ์ลุกขึ้นด่าแจ็คสัน ขี้เกียดพากย์แล้วอ่ะ หลับล่ะน้า~ครอกกก ฟี้~~
JB Talkตอนนี้ทุกคนหลับหมดแล้ว เหลือแต่ผมเนี้ยแหละ"ฟี้~…"ผมหันไปดูคนด้านข้างทันที เหมือนยัยนี่จะหนาวแฮะ ผมจึงห่มผ้าให้"เฮ้ย!เจ แกทำอะไรอ่ะ"พั้นซ์หันมามองผม มันยังไม่นอนหรอว่ะ--*"ก…ก็ตูนมันหนาวอ่ะ"ผมบอก"แล้วมันบอกแกรึไง?"พั้นซ์ถาม"ป…เปล่า ก็เห็นมันนอนขดอยู่เนี้ย"ผมตอบ"แหม่ๆๆ ชอบมันก็บอกมาเหอะ"พั้นซ์"เปล่าเฟ้ย!!!"ผมปฏิเสธ แต่จะว่าไป…ผมก็ไม่แน่ใจแฮะ"แหนะ หน้าแดงด้วย!"พั้นซ์พูด ผมรีบเอามือจับหน้าทันที"0/////0จริงหรอ!"ผมถาม"อะไรกันว่ะ…"ไอมาร์ค ตื่นแล้ว!พวกมันต้องรู้แน่ๆเล้ย!!"ก็ไอเจอ่ะ มันชอบตูน แต่มันไม่ยอมบอกเรา"พั้นซ์บอกมันแล้ววว"เฮ้ย!เรื่องใหญ่นะ ปู่ชอบตูนหรอ!"มาร์คหันมาถาม"ไอ…!"ผมพยายามหาคำด่า"ปู่…เราสัญญา จะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ"มาร์คพูด"จนกว่าปู่จะให้บอก^^"พั้นซ์พูดต่อ"…--*…"ผมจะไวใจพวกมันได้มั้ยเนี้ย"บอกเรามาเถอะ~"แหม่ พวกนี้ พร้อมกันเลยนะ"…เออ ฉันชอบ จบมั้ย!"ผมบอก" อื้ม…"ตูนขยับตัว"0[]0;;"«พวกเราเลยเป็นแบบนี้…แล้วตูนก็นิ่งไป"ปู่ครับ! เดี๋ยวพวกเราจะช่วยให้ปู่สมหวังเอง"มาร์คพูดป๊าบ!««ผมเอื้อมไปตบหัวมัน"ลามปามเกินไปและ ไม่ต้องยุ่ง!   --***"ผมพูดแล้วหันหลังให้มัน"0^TT ป…ปู่ ปู่ตี"มาร์ค ช๊อคครับ "ไอปู่เดี๋ยวโดน!!"แล้วมันก็หายภายใน0.000089061วิ.--*End JB Talk
ณ สนามบินแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้
"เอากระเป๋าเสร็จแล้ว ยังไงต่อ?"เบลล์ถามเมื่อเราจัดการธุระเสร็จ"ก็'จารย์บอกให้มองหาป้าย'SK HS' เลย"มาร์คพูด เราจึงมองไปรอบๆ"อ๊ะ นั่นไงเจอแล้ว!"คิดตี้ชี้ไปที่กลุ่มคนที่มีป้าย SK HS "Hello…are you…"มาร์คกำลังจะถามเพื่อความแน่ใจ แต่พวกเขากลับตอบมาซะก่อน"อ้าว นี่ไงมากันแล้ว!"ชายหน้าแก่คนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็น…อะไรซักอย่างพูดขึ้น"เราคัดคนที่พูดไทยได้มาต้อนรับพวกคุณ ส่วนผมเป็นล่ามประจำของพวกคุณครับ ผมชื่อ Rap Monsterครับ" พั้นซ์เริ่มเครียดเมื่อได้ยินคำว่าล่าม--;"เรียกสั้นๆว่า ม่อน ครับ"ห๊ะ ม่อน? โดเรม่อนอ่ะนะ"อันยองครับพวกเราป็นนส.จากSK Hight Schoolครับ"ผู้ชายอีกคนพูดบ้าง"ผมชื่อวี ส่วนนี่ จิน ชูก้า จองกุ๊ก J-hope และนี่ จีมิน"วีแนะนำเพื่อนเขาให้เรารู้จัก”พวกเราจะแนะนำสถานที่ ที่พวกคุณควรจะรู้เกี่ยวกับมหาวิทยลัยของเราครับ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ~"พวกเขาผลัดกันพูดอย่างบ้าคลั่ง เราก็แค่ต้องฟังอย่างเงียบๆ ขณะที่เดินไปรถตู้ของพี่ม่อน
แผงผังการนั่งรถตู้พี่ม่อน
พี่ม่อน                    คนขับวี                      แพรวา ซูฟางจองกุ๊ก                พั้นซ์ มาร์คจีมิน                แบมแบม แจ็คสันชูก้า                    เบลล์ คิดตี้J-hope                ตูน เจบีจิน                    ยองแจ เจอาร์ '————วางของ———–'
Mark Talk   ทุกคน…หลับ!(อดหลับอดนอนมาจากไหน??)…เหลือ ผม จองกุ๊ก พั้นซ์ คนขับ(?) ที่ยังตื่นอยู่  สภาพผมตอนนี้ไม่ต่างจากก้างขวางคอเลยครับ ผมเลยแกล้งหลับไปทั้งๆที่นอนไม่หลับหรอก"ทำไมพั้นซ์ ถึงอยากมาเรียนที่นี่ล่ะครับ"จองกุ๊ก ไกด์ของผมกับพั้นซ์ถาม"อากาศดีมั้งค่ะ"พั้นซ์ตอบ ทำไมมันต้องยิ้มให้พั้นซ์ขนาดนี้ด้วยว่ะ--*"แล้ว…ที่ไทยอากาศไม่ดีหรอครับ"มันยังถาม"ร้อนมากค่ะ"พั้นซ์ตอบ"อื้ม…ผมยินดีแนะนำทุกอย่างนะครับ"มันยังไม่เลิกพูด!"ค่ะ"พั้นซ์ตอบ นี่เธอไม่รำคาญรึไงเนี้ย"น่ารักอย่างนี้ มาคนเดียวแฟนไม่ห่วงแย่หรอครับ?"นี่มันประโยคที่ใช้จีบสาวนี่หว่า"อ๋อ ฉันโสะ…อุ๊ย!0o0ผมทนไมได้หรอกครับ ที่จะได้ยินคำว่า'โสด'ออกจากปากเธอ เพราะนั่นหมายถึงใครจะจีบเธอก็ได้ ผมหึง! ผมไม่รู้ทำไมถึงหึง เพราะความใกล้ชิดมั้ง แต่ตอนนี้ผมกอดเธอแล้วครับ"เอ่อ…แสดงว่าแฟนมาด้วยสินะครับ^^;"ผมแอบเห็นมันยิ้มเจือนๆด้วยล่ะ"^^;"ผมเดาว่าพั้นซ์ก็น่าจะยิ้มเจือนๆตอบเหมือนกันEnd Mark Talkณ มหาวิทยลัย SK Hight School"รู้มั้ยครับทำไมถึงเรียกว่า Hight School อยู่"จินถามพวกเราขณะเดินเข้าหอพัก"???????"นี่คือคำตอบ"เพราะว่า ที่นี่เคยเป็นHight Schoolแต่เปลี่ยนเป็นมหา'ลัยแทน พวกอาจารย์เค้าอยากให้เหลือความดั้งเดิมไว เลยไม่เปลี่ยนไงครับ"จีมินพูด แล้วเดินไปยังห้องหนึ่ง"นี่6ห้องนี้เป็นห้องสำหรับพวกคุณ แบ่งกันเองนะครับว่าจะนอนยังไง ห้องละ2คนเท่านั้น"จีมินพูด"นี่ครับ กุญแจห้อง พรุ่งนี้เจอกันนะครับ"เจโฮปยื่นกุญแจ6ดอกให้มาร์คก่อนที่พวกเขาจะเดินไป"เอ่อ…เดี๋ยวสิ!"ยองแจเรียกพวกนั้น"พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้วใช่มั้ย"มันถาม"ไม่ครับ เราเปิดช้ากว่าที่ไทย2วัน"จินพูดแล้วเดินออกไป"แล้วจะนอนกันยังไงล่ะ"ฉันถาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา