[Sehun x You] แก้อดีตจากร้ายกลายเป็นรัก

10.0

เขียนโดย punchy

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.19 น.

  5 chapter
  21 วิจารณ์
  20.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557 17.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"อือ…"นาบีครางเบาๆพร้อมกับบิดขี้เกียจไปมา "อะไรนิ่มที่ขา เฮ้ย!เซฮุน!"เมื่อรู้ว่าอะไรอยู่ปลายเท้านาบีก็เดี๋ยงตัวนั่งชันเข่าอยู่บนเตียงทันที "อะไรน่ะ เสียงดังทำไม"เซฮุนลุกขึ้นมานั่ง "นายมาอยู่ในห้องฉันได้ยังไง"นาบีตะวาดเสียงดัง"ออกไปนะ!"
“นาบี ฉันจะถามเธอว่า...”
“ออกไป!!”
“นี่!หยุดขึ้นเสียงกับฉันนะ”เซฮุนกระชากแขนนาบี
“ไม่!!” “หยุดดื้อ แล้วคุยกับฉันเดี๋ยวนี้!ยัยทอม!
“0o0..”นาบีชะงัก“ม...มีอะไรก็รีบๆพูดมา”
 “ทำไมเธอถึงไม่ชอบฉัน” “เพราะนายชอบแกล้งฉันไงถามแปลกๆ” “เธอก็รู้ว่าฉันชอบแกล้งทุกคนอยู่แล้ว”
“ไม่จริง!นายแกล้งแต่ฉัน”
“เธอรู้มั้ยว่าฉันน่ะจะแกล้งคนที่รักเท่านั้นแหละ”
“......................................”
“แล้วเธอก็เป็นลูกของเพื่อนแม่ฉันก็เลยคิดว่าเธอคือคนที่ต้องรัก..”
“แล้วไง??”
“แล้วฉันก็รักเธอ ฉันรู้ว่าเธอไม่รักฉันเพราะเธอเป็น..”
“ถ้าจะพูดว่าทอมก็หุบปากนายไว้เลยนะ ฉันไม่ใช่ทอม”
“ถ้าไม่ใช่ทอม ทำไมไม่เข้าหาผู้หญิงด้วยกันล่ะ”
“ในความคิดฉัน ผู้หญิงน่ารำคาญจะตาย ฉันเลยมาคบกับพวกนั้น แล้วอีกอย่าง....”
“อะไร.....”
“....ไม่บอกหรอกโว๊ย!!ออกไปจากห้องฉันนะ!!”นาบีพูด แล้วปาหมอนใส่เซฮุนไม่ยั้ง
“โอ้ย!!!ยัยบ้า ออกแล้วๆ”เซฮุนพูดแล้วเดินออกไป
“เฮ้อ.....ฉันจะไปกล้าบอกได้ไงล่ะว่าฉันรักนาย”นาบีบ่นอุบอินพลางมองไปที่ประตูที่ปิดสนิท
ทันใดนั้น ประตูก็เปิดออก
“เมื่อกี้พูดอะไรนะ ไม่ค่อยได้ยิน”เซฮุนเปิดประตูเข้ามา
“เฮ้ย!ย ยังไม่ไปอีกหรอ?”
“ยัง”
“แล้วอยู่รออะไรย่ะ!”
“รอคำตอบ.....คำตอบจากคนปากแข็ง”
“นี่!ฉันไม่....”
“ฉันรักเธอ”
“0o0”
“เรา...ลองคบกันดูมั้ย??”เซฮุนส่งสายตาอ้อนวอนให้นาบี
“เอ่อ..........”
“ฉันรักเธอ...จริงๆนะ”เซฮุนบอก
“ก็ได้...”นาบีบอกแล้วคลี้ยิ้มบางๆ
“งั้นฉันโทรบอกแม่ แล้วก็พวกเอ็มนะ”เซฮุนบอกอย่างตื่นเต้น
“ตามใจ”แค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว<3
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา