พลิกล็อคที่หัวใจ

8.7

เขียนโดย Pang_JB

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.

  7 chapter
  10 วิจารณ์
  12.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เราสองคนเป็นแฟนกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 past เบลล่า 
                        ค่ำคืนที่แสนสุขที่สุดในชีวิต  การที่มีคนที่เรารักและคนที่รักเรามาอยู่ข้างๆนั้นชั่งมีความสุขเหลือเกิน   ค่ำคืนนี้ค่อยจางไปแต่ความสุขยังคงอยู่ต้อนรับในวันพรุ่งนี้และเช้าวันใหม่ก็มาถึงวันนี้เป็นวันที่ฉันจะไปทำงานด้วยความสุข  
 
 ณ.กองถ่าย 
"วันนี้มาแต่เช้าแถมยิ้มอีกมีเรื่องอะไรดีดีหรือเปล่าคะคุณน้อง " พี่ที่แต่งหน้าถามฉัน
" นิดหน่อยคะ ^^" ให้ตายเถอะถามแบบนี้ใครจะไปตอบได้เล่า
" เบลลลลลลลลลลล" ฉันหันไปมองทันที่ที่ได้ยินเสียง
" ห๊ะ ^^" ฉันขานรับพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆไปให้
" อย่ายิ้มสิเดี่ยวละลาย " ผมหยอดเธอนิดหน่อยแต่ดูเธอเขิลจนหน้าแดงเลยน่ารักเป็นบ้าเลย
" อืม  พี่ยื่นอยู่ตรงนี้นะคะ " ช่างแต่งหน้าสงสัยจะทนไม่ไหว
" ครับ ผมรู้ว่าพี่ยืนอยู่แต่ผมจะแซ่วแฟนบางไม่ได้หรอครับ" ผมบอกพี่เขาพร้อมหันกับมายักคิ้วให้เบล
" เจมส์ !!!" ฉันดุพร้อมกับตีแขนเจมส์ //ก็คนมันเขินนิ
" ฮะ น้องเจมส์กับน้องเบลเป็นแฟนกัน " ช่างแต่งหน้าพูดด้วยความตกใจและเสียงดังทุกคนที่อยู่ให้ห้องหันมามองฉันกับเจมส์เป็นตาเดี่ยวเลยงะ
" พี่เบาๆหน่อยสิคะ " ฉันบอกพี่เขาก็กับเสียงดังกันเข้าไปใหญ่เลย นักแสดงท่านอื่นๆต่างเดินเข้ามาหาฉันกับเจมส์พร้อมคำถามต่างๆนาๆ   ฉันก็ได้แค่ยิ้มเป็นคำตอบไปแทนแต่เจมส์นี่สิ
" ใช่ครับ ผมกันเบลเราสองคนเป็นแฟนกัน " ผมตอบออกไปเพราะว่าผมไม่อยากปิดบังอะไรอยู่
 
 

เม้นด้วยนะ  ไม่ได้อัพนานเลย ช่วงนี้เรียนหนักมากกกกกกกกกกกกกก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา