Not true ก็แค่แฟนปลอมๆ

10.0

เขียนโดย Ployytys

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.03 น.

  1 chapter
  5 วิจารณ์
  4,525 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Tomo Parts


ผมเดินมาเรื่อยๆ ในมหาวิทยาลัย จนเดินมาสะดุดกับคนๆนึง ซึ่งผมยังลืมเธอไม่ได้ !!!



" อ้าว โทโมะ " ผมยิ้มแหยๆ เป็นการทักทาย คนที่หักอกผม !!



" มีแฟนรึยังล่ะ " หึ ใครจะไปแฟนได้แบบเธอล่ะ วันๆดีแต่เกาะผู้ชาย



" มันก็เรื่องของฉัน " ผมตอบเสียงเรียบ แฟนคนใหม่นี่ หน้าตาไม่เลวนะ พิม !!



" โอ้ะ ! แสดงว่ายังไม่มี อุ้บส์ ฮะๆ " เธอเยาะเย้ยผม ผมไม่ลืมเธอ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมจมอยู่กับอดีต



" นี่ไง แฟนฉัน !!! " ผมดึงผู้หญิงคนนึงมา เธอเดินผ่านผมไปแปปเดียว เธออยู่ใกล้ผม แล้วเธอดูๆไปก็น่ารักดีนะ



" ไอ้บ้า !! ใครแฟนนายห้ะ !! ปล่อยฉ๊านน !! " เธอเริ่มโวยวายซะแล้ว ทำให้ผมต้องรีบผิดปากเธอทันที



" อ่อยอ๊านนนน !!! (ปล่อยฉ๊านนน) " เธอแหกปากไม่ยอมหยุดผู้หญิงบ้าอะไร หน้าตาก็ดี ขี้โวยวายชะมัด


" อ้อเหรอ คบกันนานๆนะ " พิมกระแทกเสียงใส่ผม แล้วก็หันไปควงแฟนคนใหม่ของเธอ



ผมจึงปล่อยมือที่ปิดปากผู้หญิงคนนี้อยู่



" ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้บ้ากาม ไอ้ๆ !! " เธอด่าผมรวดเดียว ผมฮอตนะ ปกติเป็นใครโดนผมบอกว่าเป็นแฟนก็ยอมทั้งนั้นแล่ะ แต่ทำไมเธอถึงด่าผมขนาดนี้ ผู้หญิงบ้าอะไร ปากจัด !!



" ขอโทษๆ " ผมยอมรับว่าผมผิดจริง ที่ดึงเธอมาแบบนี้ แต่เป็นใคร ใครก็อยากโดน ใช่ไหมล่ะ ?



" กองเอาไว้ตรงนั้นแล่ะ ฮึ " ดูเธอพูด มันน่านัก คอยดูนะ ฉันจะตามราวีเธอ ยิ่งเป็นแบบนี้ฉันยิ่งอยากเอาชนะ



ผมเดินตามเธอไปติดๆ



" ตามมาทำไม ไปเลยไป๊ " เธอไล่ผมรอบที่ร้อยแล้วมั้งเนี่ย



" เธอชื่ออะไรหรอ " ผมถามเธอ พร้อมไปเดินข้างๆ ใครๆที่เดินผ่านหันมามองกันเป็นแถบ ก็คนมันหล่อ



" นายเก่งมากใช่มะ " ผมพยักหน้า นอกจากหล่อแล้วผมยังเก่งด้วยนะ



" งั้นหาเอาเองย่ะ !! " แป่วว ยัยนี่นิ แสบชะมัด คอยดูนะ ฉันจะทำให้เธอหันมาชอบฉันให้ได้ !!



" ยัยแก้วว !!! " อยู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น เหมือนจะเรียกใครบางคน



เธอรีบวิ่งเข้าไปปิดปากคนที่เรียกชื่อเธอ ชื่อเธอนิ !!! 555555 เสร็จฉันล่ะ เธอดูหัวเสียมากเลยล่ะ ขณะที่ผมยิ้มอยู่



" นายรู้ชื่อฉันแล้วก็กลับไปได้แล้ว " ไล่อีกแล้ว ใจร้ายชะมัด ผมน่ะหน้าด้าน ไม่ไปง่ายๆหรอก



" ไม่ไปอ่ะ แห้ว " เธอดูโกรธผมมาก ผมพูดอะไรผิดหรอ เพื่อนเธอสองคนหัวเราะกันใหญ่เลย ผมพูดอารายยผิดอ่ะ



" ใครชื่อแห้ว ไอ้บ้าา !! " อ่าวว ไม่ได้ชื่อแห้วแล้วชื่อไรอ่ะ ก็คนมันได้ยินไม่ชัดนี่



" แล้วชื่อไรอ่ะ " เอียงคอถามอย่างไร้เดียงสา (?)



" แก้วโว้ยยยย !!! " เธอตะโกนใส่หูผมประมาณหลายล้านเดซิเบล [หราาา]



" แฟ้วหรอ " ฮ่าๆ ผมแกล้งเธอเฉยๆ อันที่จริงก็รู้แล้วว่าเธอชื่ออะไร



" ไอ้บ้าา !!! " เธอพูดแล้วไล่ตีผม ซึ่งผมวิ่งหนีครับ อ้ากกก !!! หนีซอมบี้โว้ยย !!!!



โครมม !!



มีเสียงดังขึ้นทำให้ผมต้องหันหลังกลับไปดู ซึ่งเธอล้ม !! ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปดูเธอ แต่....



มีใครบางคนเข้าไปก่อนผมแล้ว



" เจ็บมาไหม ตัวเล็ก " ตัวเล็ก !?! มันเป็นใคร ทำไมเรียกเธอแบบน้านนน !!!



" ไม่ค่ะ พี่ชาย " ฟู่วว ~~ เป็นแค่พี่ชายสินะ ค่อยโล่งหน่อย แล้วทำไมต้องไปยุ่งด้วยล่ะ ถ้าเค้าจะเป็นอะไรกัน ผมสะบัดความคิดบ้าๆออกจากหัว ก่อนจะไปฟังสองคนนั้นต่อ



" แล้วเมื่อไหร่จะรับรักพี่สักทีล่ะ ตัวเล็ก " เฮือก !! นี่มันจีบเธอหรอ ยอมไม่ได้ผมจีบอยู่นะ แต่เอ๊ะ !? ผมมาที่หลัง YY ผมไม่ได้จะจีบเธอ แค่จะให้เธอชอบผมแบบผู้หญิงคนอื่นบ้าง



" แล้วนี่ตัวเล็กทำอะไรหรอ "



" ก็ไล่จับเพื่อนอ่ะค่ะ " เธอตอบไป เธอเห็นผมไหม ผมยืนอยู่ข้างหน้านะ



" งั้นพี่ไปส่งตัวเล็กที่ห้องนะ " ผมได้แต่ยืนมองเธอกับใครคนนั้น ที่เหมือนคู่รัก



ผมอยากเป็นคนๆนั้นจัง เอ้ยย !! ไม่ใช่ ผมสะบัดหนีความคิดตัวเองอีกครั้งนึง



ผมเดินขึ้นมาที่ห้องเรียน สภาพตอนนี้ผมเดินคอตก ไม่เคยมีใครปฏิเสธผมสักคนเลยนะ เธอคนแรก



พอเดินมาถึงห้อง



" นาย / เธอ !!! "




____________________________________________________________________________________________________________________________________________



- แต่งใหม่ เรื่องเก่ายังไม่จบ ดีมากก้ะ -3- ฝากด้วยน้าา -


- หนุกไม่หนุกบอกกันได้ ติชมกันเต็มที่เลย >< -


- ขอบคุนที่มาเม้นน้าาา ขอบคุนที่เข้ามาอ่านด้วยน้าา น่ารักจีจีเลย >3<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา