ดื้อนักเดี๋ยวรักซะเลย

10.0

เขียนโดย GREATJANG

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 04.11 น.

  6 ตอน
  16 วิจารณ์
  11.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ความในใจป๊อป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
POPPY SAY
ผมมองหน้าไอ้เขื่อน ไอ้โทโมะ พี่เทศ พี่ตาล และพี่ว้ากคนอื่นๆที่เป็นทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องที่ผมสนิท อย่างเคืองๆ ก็ดูสิ! พวกมันบังคับให้ผมไว้หนวด ไว้ผมยาว เพื่อให้ลุกดูโหดๆ แต่...ผมไม่ชอบอ่ะ มันดูสกปรก แต่เพื่อ...สัตวแพทย์!ผมต้องทำ ทั้งที่ผมไม่ชอบ พอผมกลับห้องกับไอ้โทโมะมันดันเอามีดโกนหนวดผมไปอีก ไอ้เพื่อนเวรเอ๊ย!!! เหตุผลที่มันให้กับผมคือ...เดี๋ยวผมเผลอเอาไปโกนหนวด... ผมคิดอย่างปลงๆ ก่อนจะเดินไปหยิบข้าวกล่องในห้องที่เพื่อนผู้หญิงฝ่ายพยาบาลให้เขามาตอนเลิกประชุมเชียร์
"แม่งเอ๊ยยย กูโคตรเบื่อเลย มึงรู้ป่ะ แม่งเป็นพี่ว้ากเนี่ย ไม่มีเหี้ยไรดีจริงๆ" โทโมะโวยวายตอนเปิดกล่องข้าว
"เออ จริง มึงรู้ป่ะพี่ว้ากคณะกูอ่ะแม่งงงตอนกลางวันจะไปแดกข้าวที่โรงอาหารอยู่ก็ไม่ได้กลัวน้องๆเห็น ตอนเช้าก็ต้องรีบไปเช้าๆหรือไม่ก็มาเอาตอนที่อาจารย์สอนไปแล้วอ่ะ ตอนเย็นก็ต้องแดกข้าวกล่องจะได้ไม่ต้องไปซื้อข้างล่าง เหตุผลทั้งหมดคือกลัวน้องเห็น" ผมบอกอย่างหงุดหงิด
"เหมือนพวกกูอ่ะมึง แม่ง วันๆนึงอย่างกะโจรลี้ภัย เข้าห้องทีต้องมองซ้ายมองขวากลัวเจอน้อง พอเข้าห้องแล้วได้ยินเสียงน้องจะเข้ามาแม่งต้องเข้าไปแอบอีก เหนื่อยชิบ" โทโมะบอกก่อนก้มหน้ากินข้าว
"ไอ้เขื่อนไปไหนว่ะ" ผมถามไอ้โมะที่มัวแต่ก้มหน้ากินข้าว
"ประชุมเชียร์ ไม่เข้าเดี๋ยวโดนประธานฆ่าหยังเขียด แล้วมึงไม่นัดประชุมอ่อ" โทโมะตอบง่ายๆ
"ไม่ว่ะ ของกูวางระบบเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วน่ะ เลยเรื่่อยชิลๆ อย่างว่าล่ะนะ  คณะพวกกูแต่ละคนหัวกะทิทั้งน้านนนน คิดไปถึงศึกชิงรุ่น ชิงแหวนนู่นแล้ว... งานนี้เลยว้ากน้องกับเตรียมของอย่างเดียวนัดประชุมวันมะรืนเพื่อเก็บความเรียบร้อย" ผมบอกมันยาวยืดก่อนจะก้มหน้ากินต่อ ก่อนที่เสียงโทรศัพท์ของไอ้โมะจะดังขึ้นพอดีตอนเราสองคนกินข้าวเสร็จ
"ฮัลโหล แดกข้าวอยู่ มีเชี่ยไร" โทโมะรัวใส่เป็นชุดก่อนจะนิ่งไปนิดและรับคำว่า "เออๆ แค่นี้นะ เดี๋ยวรีบไป"
"มีไร" ผมถามเบาๆ
"ประชุมเชียร์กะทันหันว่ะ มึงไปส่งกูหน่อยดิ" โทโมะบอกก่อนจะลุกขึ้น ทำให้ผมลุกขึ้นตามและหยิบกุญแจรถยนต์ขึ้นมาถือและเดินตามมันออกจากห้องไป 
"โทษว่ะมึง เจอกันคืนนี้ล่ะกัน" มันบอกผมเร็วๆก่อนจะวิ่งเข้าคณะทันที ผมส่ายหน้าช้าๆกับความรีบร้อนของมัน ผมวนรถกลับไปที่หอก่อนจะเดินขึ้นหอทันที หอนี้มันหอรวมน่ะ ชาย-หญิง แต่แบ่งแยกชั้นชัดเจน ชาย-หญิง สลับไปมา ผมขึ้นมานั่งอ่านหนังสืออยู่เกือบช่วโมงก่อนจะดูนาฬิกาและคิดว่าไม่น่าจะเจอพวกน้องปีหนึ่งแล้ว ผมเลยเดินลงไปใต้หอ เพื่อลงไปซื้อน้ำ ซื้อขนมมาเป็นเสบียงเพราะพรุ่งนี้มีสอบย่อยตัวต่อตัว ผมเดินลงไปสั่งน้ำใต้ตึก ก่อนจะเดินไปซื้อขนมอีกทาง จนไม่ทันเห็นใครอีกคนที่มาสั่งตามหลังติดๆ ผมเดินไปซื้อของกินเยอะแยะ เผื่อไอ้เพื่อนสองตัวนั้นด้วย ผมกำลังจะถามพี่นันว่าแก้วที่อยู่บนเคาน์เตอร์น่ะของผมใช่ไหม แต่มีเสียงหนึ่งดังขึ้นก่อนว่า...
"อ้าว พี่นันนี่ของฟางได้แล้วใช่ไหมคะ" เสียงหวานพร้อมมือเล็กๆคว้าหมับเข้าที่แก้วโกโก้ที่ยื่นออกมา แล้วอะไรที่ทำให้ตกใจกว่านั้นน่ะเหรอ คือ... ผมก็เอื้อมมือไปหยิบพร้อมกับเธอน่ะสิ ผมหันไปมองหน้าเจ้าของเสียงทันที และ...
 //แก้นี้ดดดดดดดนึงนะคะ เอาให้พระเอกเราดูลึกลับหน่อย แหะๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา