หัวใจรักนายเพื่อนสนิทจอมป่าเถื่อน
9.0
เขียนโดย ▪º○•●◇¤¤♥♥WAWAZA▪º○•●◇¤¤♥♥
วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.20 น.
6 บท
76 วิจารณ์
14.31K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 17.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ฉันไม่ต้องการเป็นเพื่อนสนิทของเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องแต่งตัว
แก้วใจกำลังถอดเครื่องประดับออกจากหูและคอสวยจนเสร็จเรียบร้อย ก็วางไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง แต่
ทันใดนั้นเอง โทโมะ ก็ปรากฎตัวให้แก้วใจเห็นด้านหลังกระจก และผลักแก้วล้มลงไปที่พื้นก่อนจะคร่อมทับไว้ แล้ว
ฉีกสไบและบราเซียของแก้วออกจนขาดวิ่น ก่อนจะก้มลงซุกไซร์ซอกคอขาวนวลของแก้วจนแดงจ้ำ แก้วถึงกับ
น้ำตาไหล อาบสองแก้ม อย่างหนัก พร้อมยกมือไหว้ขอร้องโทโมะ
แก้วใจ // : โทโมะจะ ทำอะไรแก้วนะ อย่าทำอะไรแก้วเลยนะ แก้วขอร้อง เราเป็นเพื่อนสนิทกันนะ อย่านะโทโมะ
ไม่ !! แก้วถึงกับตาสวยค้างทันทีที่โทโมะดูดเม้มอกสวยของเธออย่างรุนแรงและป่าเถื่อนจนมันตั้งชูชัน ตัวของ
หญิงนั้นถึงกับชักอย่างหนัก โทโมะเงยหน้าขึ้นจากดูดดื่มกับอกสวยของแก้ว แล้วค่อย ๆ เลิกผ้าถุงตัวสวยของแก้ว
ขึ้นสูง ก่อนจะถอนแพนตี้ออกไปล้นอยู่ที่ปลายเท้าของแก้ว แล้วจับขาสวยของแก้วขึ้นพาดบ่าแกร่ง แล้วขบเม้ม
ท้องสวยของแก้วใจจนแดงจ้ำ
โทโมะ // : แก้วใจจะเป็นของใครไม่ได้ นอกจากโมะ โมะเท่านั่น โทโมะกำลังรัวลิ้นที่ขาสวยของแก้วและเม็ดบัว
อย่างหนักหน่วง แต่ก็มีเสียงพังประตูดังปังเข้ามา พร้อมป๊อปปี้ใช้ไม้หน้าสามฟาดต้นคอของโทโมะถึงสามครั้งจน
โทโมะแน่นิ่งไป ป๊อปถีบร่างของโทโมะออกจากแฟนสาวอย่างแก้ว ที่ช็อค และชักอย่างหนัก ก่อนจะจัดการแต่งตัว
ให้กับแก้ว แล้วอุ้มพามาส่งที่บ้านของหญิงสาว ทำเอาแม่ถึงกับตกอกตกใจเป็นอย่างมาก
แม่มล // : ว๊าย !! ยัยแก้วเป็นอะไรนะลูกตาป๊อป
ป๊อปปี้ // : แก้วเกือบโดนไอ้โทโมะข่มขืนครับแม่ ผมว่า คุณแม่รีบเก็บข้าวของและย้ายบ้านดีกว่านะครับ ส่วนเรื่อง
ย้ายที่เรียน ผมจะย้ายไปเป็นเพื่อนแก้วด้วย แต่ตอนนี้ผมเอาน้องไปส่งโรงพยาบาลก่อนนะครับ ป๊อปอุ้มแก้วขึ้นรถ
ไปส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง และคอยอยู่เฝ้าไม่ห่างกาย เพราะแก้วใจอยู่ในภาวะช็อคจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนแม่
มลก็จัดการเก็บข้าวของและประกาศขายบ้าน ไปซื้อบ้านใหม่ที่อยู่ติดกับป๊อป โดยป๊อป ตัดสินใจว่าหลังจากที่แก้ว
ใจหายดี จะพาแก้วย้าย ไปเรียน ต่อที่ฝรั่งเศษด้วยกันที
แก้วค่อย ๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบกับ ป๊อปที่กุมมือเธออยู่ เธอโผล่ขึ้นนั่งกอดคอชายหนุ่ม และร้องไห้อย่าง
หนัก ก่อนที่ป๊อปจะลูบหัวชายหนุ่มปลอบใจ แล้วพูดว่า
ป๊อปปี้ // : แก้วไม่เป็นไรแล้วนะครับ แก้วปลอดภัยแล้ว ไม่มีใครมาทำอะไรแก้วได้แล้วนะครับ แก้วอยู่กับป๊อป
ปลอดภัยแล้วนะ พรุ่งนี้ผมจะส่งคนไปที่มหาลัยเพื่อยื่นเรื่องย้ายให้เราทั้งสองคนไปเรียนที่ฝรั่งเศษ
แก้วใจ // แล้วใครเป็นคนช่วยแก้วจากโทโมะ แก้วไม่คิดเลยนะคะ ว่า เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก จะ โรคจิต
เกือบ ข่มขืนกันได้ ทั้ง ที่ไม่ได้รัก แล้วนี่ คะ คุณแฟน รู้ไหมคะ ว่าใครช่วย แก้วอยากขอบคุณเขา
ป๊อปปี้ // : ถ้าแก้วอยากขอบคุณเขา เขาก็กอดแก้วอยู่นี่ไงครับ งั้นถ้าแก้วอยากขอบคุณผม ก็ ยื่นแก้มให้แก้ว
แก้วใจ // : บะ บ้า แล้ว ถ้าป๊อปเป็นคนช่วยแก้ว งั้น ต้องถูจมูกเบา ๆ แบบนี้ แก้วถูจมูกชายหนุ่มเบา ๆ ก่อนจะล้มตัว
นอนหลับไป ส่วนป๊อปก็นั่ง เตรียมเอกสารการย้าย และไปเรียนต่อเหมือนนอกทั้งของตัวเอง และ แก้วใจจนเสร็จ
เรียบร้อย และยื่นเอกสารให้ตัวแทน
ตอนหน้าตัวแทนจะไปยื่นเอกสารย้าย แก้ว และป๊อป โทโมะจะรู้ไหมนะ รู้แล้วจะโกรธ แค่ไหน เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ