รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "แม่ครับฟางมาแล้วครับ"ป๊อปปเรียกแม่ของเขาพร้อมจูงมือฟางเข้าบ้าน
 "บ้านป๊อปนี่ใหญ่จังเลยนะคะ"เธอถามอย่างใจจดใจจ่อ
 "มันยังเหมือนเดิมนะฟาง ฟางจำไม่ได้หรอ"ป๊อปปี้ถามอย่างแปลกใจเมื่อเธอก็เคยมาตั้ง3ครั้ง เฟรมถึงกับชะงักได้แต่ยิ้ม
 
 
 "ตาป๊อป หนูฟาง"แม่ของเขาเดินเข้าไปกอดฟางอย่างแนบแน่น
 "สวัสดีค่ะคุณแม่"เฟรมไหว้แม่ของเขา
 "นี่ฟางเรียกน้าว่าแม่แล้วหรอจ้ะเนี่ย ดีจังเลยเมื่อก่อนยังไม่ยอมเรียกน้าว่าแม่เลย"แม่ของป๊อปปี้ก็แอบมีความรู้สึกแปลกๆเมื่อเห็นหน้าเธอ
 "หรอคะ ฮิฮิ"เฟรมได้แต่ฝืนยิ้ม
 
 
 
 "น้อม ซื้อของมาแล้วหรอ"แม่ของป๊อปปี้เรียกคนใช้ที่หิ้วข้าวของสำหรับการทำอาหาร
 "ค่ะคุณผู้หญิง ข้าวของพร้อมแล้วค่ะ"น้อมตอบรับ พร้อมยื่นข้าวของต่างๆให้แม่ของป๊อปปี้ดู
 "เอาไปเก็บก่อนเถอะ"แม่ของเขาสั่งน้อม น้อมพยักหน้า
 "แม่ล่ะคิดถึงหนูมากเลยนะจ้ะหนูฟาง เป็นไงสบายดีรึเปล่า"เธอบอกแล้วยื่นมือไปกุมมือของเฟรม
 "ฟางสบายดีค่ะ แล้วคุณแม่สบายดีใช่ไมคะ"เฟรมฝืนยิ้มรับ
 "จริงหรอจ้ะ แต่แม่ว่าหนูดูเปลี่ยนไปสักหน่อยนะจ้ะเนี่ย"
 "จริงหรอคะ"
 "แม่คิดถึงฝีมือทำอาหารของหนูมากเลยนะ วันนี้เลยบอกให้น้องไปซื้อวัถดิบมาให้หนูทำเหมือนครั้งก่อนไง"เฟรมถึงกับตกใจ
 "แม่ว่าหนูไปทำเลยดีกว่าไมจ้ะแม่อยากกินฝีมือหนูมากเลยตอนนี้"เธอบอก เฟรมถึงกับหน้าซีด
 "คือหนูปวดท้องหน่ะค่ะ หนูขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนได้ไมคะ"
 "จ้ะ เชิญจ้ะ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 ปังงง(เฟรมปิดประตูห้องน้ำ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 "มาที่นี่เพื่อมาทำอาหารเนี่ยนะ บ้าจริงๆเลย"เฟรมบอกอย่างโมโห แล้วหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋าเพื่อโทรหาฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 กริ้งงงงง
 
 
 
 
 
 
 
 
 "ฮัลโหลสวัสดีค่ะ"ฟางรับสาย
 "พี่ฟาง ตอนพี่มาที่บ้านพี่ป๊อปพี่ทำอะไรให้เค้าทาน"เฟรมถาม
 "คือพี่..."
 "บอกฉันมานี่พี่ฟางว่าพี่ทำอะไรบ้างอ่ะ!"
 "พี่ทำแกงเขียวหวานไก่ #&%&^&("
 "แค่นี้นะ"เฟรมบอกแล้ววางสายไป
 
 
 
 
 
ในครัว
 
 "นี่ป้า แกงเขียวหวานไก่มันเริ่มยังไง"เฟรมถาม ป้าน้อมรู้สึกแปลกใจกับวาจาคำพูดของเธอ
 "หนูฟางก็เคยทำแล้วไม่ใช่หรอจ้ะ"
 "โอ้ยยย ก็ใช่ฟางทำแล้ว แต่ฟางจำไม่ได้อ่ะที่นี้ป้าจะบอกฟางได้แล้วยังล่ะ"เฟรมรู้สึกรึาคาญจึงใส่อารมณ์กับป้าน้อม
 "ค่ะๆ"น้อมตกใจ จึงต้องบอกเฟรมไป
 
 
 
 
 
 "เสร็จจนได้ เมื่อยหมดแล้ว"เฟรมบิดขี้เกียจ
 "ป้าไปวางอาหารได้แล้วไป"เฟรมสั่งป้าน้อม ปาน้อมจึงต้องพยักหน้า
 
 
 "น้อมเสร็จแล้วหรอ"แม่ของป๊อปปี้เดินมาพร้อมป๊อปปี้
 "ค่ะ เสร็จแล้วค่ะ"
 "แล้วไหนหนูฟางล่ะ"
 "ฟางอยู่นี่ค่ะ"เฟรมเดินออกมา
 "มาทานด้วยกันสิจ้ะหนูฟาง"แม่ของป๊อปปี้ชวน
 "จะดีหรอคะ"เฟรมทำเป็นเกรงใจ
 "ดีสิจ้ะ มาเถอะจ้ะ"
 "ค่ะ"เฟรมรีบเดินไปนั่งข้างๆป๊อปปี้
 "ป๊อปอยากชิมฝีมือของฟางแล้วสิ"ป๊อปปี้บอกแล้วยิ้มให้เธอ
 "ลองชิมดูสิคะ"เฟรมบอก หลังจากนั้นทุกคนก็ลองชิม
 
 
 ทันทีที่แม่ของป๊อปปี้ชิม ก็รู้ถึงรสชาด เพราะรสชาดไม่เหมือนเดิมมันเปลี่ยนไปมาก ป๊อปปี้เองก็เช่นกัน
 "อร่อยจ้ะ อร่อยมากเลยนะเนี่ย"แม่ของป๊อปปี้ต้องบอกไปตามมารยาท
 "จริงหรอคะ ทีนี้คงหายคิดถึงฝีมือฟางแล้วสินะคะ"เฟรมบอก
 "อื้ม จ้ะๆ"
 
 
 
 "นั้นฟางขอตัวกลับก่อนนะคะคุณแม่"เฟรมไหว้ลาก่อนจะขึ้นรถไปกับป๊อปปี้
 
 
 
 "น้อมว่าหนูฟางแปลกๆไปยังไงไม่รู้นะคะคุณผู้หญิง"น้อมบอก
 "จริงหรอน้อม ฉันคิดว่าฉันจะคิดว่าหนูฟางแปลกไปคนเดียวซะอีก แล้วน้อมคิดว่าหนูฟางแปลกไปยังไง"เธอถาม
 "น้อมว่า หนูฟางดูเป็นคนอารมณ์ร้อนกว่าปกติ แล้วก็แต่งตัวแต่งหน้าจัดจ้านอะไรประมาณนี้หนะค่ะ"น้อมว่าไป
 "ฉันก็รู้สึกแปลกๆเวลามองหน้าหนูฟางแล้วมันเหมือนคนละคนจากตอนที่เราเคยเจอกันมาเลย"แม่ของป๊อปปี้สงสัย น้อมนึกตาม
 
 
 
 
 "คุณแม่ของป๊อปนี่ดูจะเอ็นดูฟางจังเลยนะคะ"
 "ใช่ แม่ป๊อปเอ็นดูฟางตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วล่ะครับ"ป๊อปปี้บอก
 "ป๊อปจะรักฉันคนเดียวตลอดไปใช่รึเปล่าคะ"เธอบอกแล้วกุมมือป๊อปปี้
 "ทำไมฟางถามอย่างนั้นล่ะครับ ป๊อปก็รักฟางคนเดียวมาตลอดนี่ครับ"ป๊อปปี้บอก เฟรมแอบเจ็บใจอยู่เล็กน้อย
 
 
 เมื่อถึงบ้าน
 
 "นั้นป๊อปไปก่อนนะครับ"ป๊อปปี้บอกลา
 "ขับรถดีๆนะป๊อป"เฟรมบอกก่อนจะยิ้มให้ แล้วรถก็แล่นออกไป
 
 
 
 "พวกเค้าคงมีความสุขมากสินะ"ฟางที่มองดูป๊อปปี้และเฟรมอยู่ในบ้านพูดขึ้น แล้วจู่ๆน้ำตาของเธอก็ไหล แล้วคิดว่า  'เธอควรจะได้รับความรักนั่นแต่ตอนนี้ความรักนั้นป๊อปปี้มอบให้เฟรมอยู่ตลอดเธอจะทนดูแบบนี้อีกนานแค่ไหน'
 
 
 
 
    จบไปอีกตอน อย่าลืมเม้นนะคะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา