รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) แต่งงานนนน!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
 "ป๊อปห็นฟางชอบมาร้านนี้บ่อยๆเลยพามาหน่ะครับ"ป๊อปปี้บอก
 "อ๋อ หรอคะ"
 "เรื่องที่เฟรมพูดนี่ไร้สาระจริงๆเลยนะ"ป๊อปปบอก
 "เอ่อ..."
 
 "ฉันไม่ใช่เป็นคนทำ"
 
 "เฟรมเค้าชอบพูดเล่นแบบนี้อยู่เรื่อย ความจริงแล้วที่เฟรมทำอย่างนี้ฟางก็อดสงสารไม่ได้หน่ะค่ะ"เฟรมบอกอย่างหน้าซื่อ
 "ป๊อปคิดว่าเราก็คบกันมานานแล้วใช่ไมครับ"ป๊อปปี้บอกแล้วยื่นมือไปกุมมือเธอไว้
 "เรามาแต่งงานกันดีไม"ป๊อปปี้บอก ทำเอาเฟรมถึงกับอึ้งเล็กน้อย
 "จริงหรอคะป๊อป"เฟรมพูดอย่างตื่นเต้น
 "มาแต่งงานกันนะ"ป๊อปปี้บอก
 "ค่ะ แต่งค่ะ"เฟรมบอก
 
 
 ตกดึก
 ณ บ้านนีระสิงห์
   บนห้องเฟรม
 "อ้ายยยย นี่ฉันจะได้แต่งงานจริงๆหน่ะหรอ"เฟรมดีใจจนออกนอกหน้าทันทีที่ทามไทเดินมาได้ยินพอดี
 "ในที่สุดฉันก็ชนะพี่ฟาง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป็นของฉัน"เฟรมบอกอย่างมั่นใจ  
  
 "แต่งงานหรอ"ทามไทตกใจเมื่อได้ยินเช่นนั้น
 
 
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
ณ บริษัทป๊อปปี้
 "คุณป๊อปคะมีคนมาขอพบคุณค่ะ ตอนนี้อยู่ห้องรับแขก"อนงค์เดินเข้ามาบอก
 "ใครหรอครับ ใช่ฟางรึเปล่า"ป๊อปปี้ถาม
 "ไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นผู้ชาย"อนงค์บอก
 "ผู้ชายหรอ"ป๊อปปี้สงสัย
 
 
 ณ ห้องรับแขก
 "หวัดดี"เสียงชายหนุ่มคนนึง
 "นายทามไท"ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นเขา
 
 
 
 ฝั่งเฟรม
 "ฉันมาหาป๊อป"เฟรมบอกกับอนงค์
 "คุณป๊อปมีแขกอยู่ค่ะ"อนงค์บอก
 "ใครจะสำคัญกว่าฉันอีกล่ะ"เฟรมบอก
 "ยังไงก็ไม่ได้หรอกค่ะ"อนงค์ห้าม
 "ฉันกำลังจะแต่งงานกับป๊อป ฉะนั้นฉันก็ถือว่าเป็นภรรยาของเขาแล้ว"
 "ยังไงก็เข้าไม่ได้หรอกค่ะ เชิญคุณไปรอที่เคาเตอร์ก่อนจะดีกว่าถ้าคุณป๊อปคุยธุระเสร็จก็เข้าไปได้ค่ะ"
 "ชิ!"เฟรมสะบัดบ็อบใส่อนงค์ ก่อนที่เธอจะนึกแผนออก
 "น้องๆ"เฟรมเรียกหญิงสาวคนนึงที่อยู่หน้าเคาเตอร์
 "ค่ะ มีอะไรให้ช่วยไมคะ"พนักงานสาวถาม
 "ฉันมีเรื่องจะให้เธอช่วยหน่อะเธอคงจะรู้ใช่ไมว่าฉันเป็นภรรยาของป๊อปปี้"
 "ค่ะ ดิฉันทราบ"
 "เธอช่วยไปให้คุณอนงค์ออกจากที่ตรงนั้นหน่อยสิ"เฟรมบอกแต่พนักงานสาวเหมือนจะไม่อยากทำ
 "ขอโทษด้วยนะคะแต่ฉัน..."เธอพยายามจะปฎิเสธ ทันทีที่เฟรมหยิบเงินออกจากกระเป๋าให้เธอ3000บาท
 "ทีนี้เธอจะช่วยฉันได้รึยัง"เฟรมบอก หญิงสาวพยักหน้าก่อนจะรับเงินจากเฟรมไป
 
 
 หน้าห้องทำงานป๊อปปี้
 "คุณอนงค์คะคือ เอ่อ มีคนมาขอพบคุณหน่ะค่ะ"พนักงานสาวบอก
 "เรียกพบฉันหรอ ใคร"อนงค์สงสัย
 "ดิฉันก็ไม่ทราบค่ะ คุณอนงค์ไปพบเค้าหน่อยเถอะค่ะ เค้ารออยู้หน้าบริษัททางด้านโน้น"พนักงานสาวบอกแล้วชี้ไปตรงทางเข้า
 "แล้วใครจะเฝ้าล่ะทีนี้"
 "เดี๋ยวดิฉันทำหน้าที่แทนคุณเองค่ะ ไม่ต้องห่วง"พนักงานสาวบอกอย่างมั่นใจ ทันใดนั้นอนงค์ก็เดินออกไป
 "ดีมาก"เฟรมบอกกับเธอก่อนจะเดินเข้าไปห้องทำงานป๊อปปี้ที่กว้างและมีห้องรับแขกอีกห้องที่อยู่ในห้องทำงาน
 
 ณ ห้องรับแขก
 "นายมาที่นี่มีอะไร"ป๊อปปี้ถาม
 "ฉันมีเรื่องอยากจะถามนาย"ทามไทบอก 
 "นั้นเสียงพี่ทามนิ"เฟรมตกใจ จึงเดินไปแอบฟังพวกเขาคุยกัน
 "นายมีเรื่องอะไรจะถามฉัน"ป๊อปปี้ถามอย่างสงสัย
 "นายกับฟางเป็นอะไรกันหรอ"ทามไทถาม
 "หึ ฉันกับฟางเราเป็นแฟนกัน และตอนนี้เรากำลังจะแต่งงานกัน"ป๊อปปี้บอก ทำเอาทามไทตกใจ
 "แต่งงานกัน!"ทามไทถึงกับตาโต เมื่อนึกถึงคำพูดของเฟรม
 
 "อ้ายยย นี่ฉันจะได้แต่งงานจริงๆหน่ะหรอ"
 "ในที่สุดฉันก็ชนะพี่ฟาง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป็นของฉัน"
 
 "นายจะแต่งงานกับเธอจริงๆหน่ะหรอ"ทามไทถามอีกครั้ง
 "ทำไมหรอ รึว่านายไม่ยกฟางให้ฉัน"
 "ฉันขอบอกนายไว้ก่อนเลยว่า คนที่นายจะแต่งงานด้วยไม่ใช่คนที่นายตั้งใจจะแต่งงานด้วย นายลองคิดดูให้ดีผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่..."ทามไทพยายามจะบอกความจริงแต่เขาดันจำคำขอร้องของฟางได้
 
 "พี่ทามรู้แต่ว่าตอนนี้เฟรมมีความสุขก็ดีแล้วไม่ใช่หรอคะที่เธอจะได้รับความรักนั่น"
 "นี่ฟางทำไปเพราะอยากให้เฟรมมีความสุขอย่างนั้นหรอ"ฟางไม่ตอบแต่พยักหน้า
 
 "ไม่ใช่อะไรหรอ"ป๊อปปี้ถามอีกครั้ง
 
 "ไม่นะ พี่ทามหยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ"เฟรมได้แต่ภาวนาเบาๆอยู่ข้างหน้าห้อง
 
 "ยังไงก็ช่าง ฉันไม่อยากให้นายแต่งงานกับเธอ ฉันไปล่ะ"ทามไทบอก ขณะที่เฟรมวิ่งไปที่ทางออกก่อน
 
 
 
แอ๊ดดดดด
 
 
 "นายนั่นรู้ความจริงแล้วหรอเนี่ย"ป๊อปปี้พูดหลังจากที่ทามไทออกจากห้องเขา
 
 

 เม้นนนนน คริคริ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา