เพลิงแค้นหัวใจมาร

9.0

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.39 น.

  35 ตอน
  69 วิจารณ์
  46.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ทุกคนอยู่ไหนเนี่ย"ฟางออกมาจากห้องไม่เห็นใครจึงตะโกนหา ก่อนจะเดิน
ลงไปข้างล่าง
 
"มองฉันยสักหน่อยได้ไหม แล้วหันมามองนิดเดียวก็พอ "เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้น
ฟางจึงไปดูก็เห็นว่าป๊อปปี้กำลังเล่นกีต้าร์อยู่ตรงริมทะเล
 
"ดูสิ...ว่าใครมาง้อ เธอส่งยิ้มคืนดี รู้นะรู้...ว่าเธอกำลังคิดถึงฉันอยู่ สายตาเธอ
เองนั่นไงที่มันฟ้อง "ป๊อปปี้มองสบตากับหญิงสาวที่ยืนนิ่งมองเขา
 
"แล้วเมื่อไหร่เธอถึงยอมใจอ่อน เห็นใจเถอะ ขอร้อง อย่างอนไปเลย
กลับใจมารักกันอย่างเคย"ป๊อปปี้ร้องถึงท่อนนั้น แล้ววางกีต้าร์ลงก่อนจะเดิน
มาหาหญิงสาว
 
"อยากจะขอ เพียงอยากจะขอ แค่นิ้วก้อยเธอ อย่าทำเขินมาเกี้ยวกันไว้
เดี๋ยวนิ้วก้อยเอง รู้ไว้เถอะ ว่าฉันไม่มีใคร ส่งมือเธอมาให้ฉัน ดีนะเราดีกัน
ขัดเคืองใจอย่างไร อย่าไปจำไว้"เขาร้องต่อโดยมองหน้าฟางตลอด ฟาง
ทำท่าจะเดินหนีเพราะกลัวใจอ่อน
 
"ให้อภัยฉันเถอะนะ"ป๊อปปี้บอกพร้อมกับเดินตาม
 
"ฟางกับลูกไม่ต้องการป๊อป"
 
"แต่งงานกับฉันนะ"ป๊อปปี้ไม่สนใจในท่าทีเมยเฉยของหญิงสาว
 
"ว่าไงนะ"ฟางอึ้งไป ป๊อปปี้ยิ้ม แล้วบริเวณรอบๆก็สว่างขึ้นปรากฎให้เห็น
ซุ้มดอกไม้ และรอบๆมีกลีบกุหลาบกระจายเต็มไปหมด
 
"ชอบไหม"ป๊อปปี้ค่อยๆพาฟางไปนั่งที่โต๊ะที่จัดเตรียมไว้ข้างในซุ้ม
 
"ก็ชอบ.....ป๊อปทำเองหมดเลยเหรอ"
 
"ขอบคุณนะ ที่พยายาม"ฟางพูดนิ่งๆ
 
"หมายความว่ายังไงน่ะ ฟาง"เขางุนงงไปหมดแล้ว
 
"อย่างที่ฟางบอก ฟางกับลูกอยู่ได้ โดยไม่มีป๊อป"
 
"ฟาง ไม่ให้อภัยฉัน"ป๊อปปี้พอจะรู้จึงเดินลุกออกจากโต๊ะ แล้วค่อยๆเดินไป
ที่ทะเลอันกว้างใหญ่
 
"ป๊อปปี้ ป๊อปจะทำอะไรน่ะ"ฟางตกใจมาก
 
"ทำในสิ่งที่เธออยากให้ฉํนทำไง"ร่างสูงเดินไปในน้ำ ลึกเรื่อยๆๆ
ฟางรีบวิ่งมาหาชายหนุ่มทันที
 
"ไม่นะ!"
 
 
อัพนิดเดียวแก้ขัดนะ ขอโทดที่หายไป แต่ไม่ค่อยว่างจริงๆค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา