The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
เขียนโดย เนราโกะ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) จูบอันแสนหวาน(ดีโอxไค)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
♥♥the devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
KRIS'TAIK (คริส)
อะไรกันเนี่ยเจ้าซูโฮมันกะจะเปิดตำนานที่พวกเราไม่อยากรู้ไปตลอดกาล
ทำไงดีล่ะไอ้ประธานนักเรียนคริสเราออกจะหล่อ เรียนดี แต่ความคิดเนี่ยสิ
ไม่เข้ากับเราเลยแต่ขอให้ความลับเรื่องลูกแก้วอย่าได้ออกมาเลยนะขอร้องล่ะ
KAI'TALK (ไค)
"เอาล่ะกินข้าวเสร็จแล้วเราไปกวาดใบไม้ก่อนนะ"ผมกินข้าวอย่างเร่งรีบจน
เสร็จก่อนที่จะเอากล่องโฟมไปทิ้งที่ถังขยะ
"เดี๋ยวสิไครอพี่ด้วยนะ ถ้าเป็นไรไปท่านพ่อคงโกรธพี่แน่"พี่ชายโด้ที่แสนดี
เอ๊ย!แสนชั่วสิถึงจะถูกเรียกผมก่อนจะเอากล่องไปทิ้งเช่นกัน ว่าแต่ผมไปเป็น
น้องมันเมื่อไรเนี่ยถึงพ่อผมจะมีแม่ 2 คนก็เถอะผมก็เกลียดดีโอสุดๆ
"จ้างให้ผมก็จะไม่ไปกับพี่นั้นแหล่ะไม่อยากรอ"ผมหันหน้าแรงไปหน่อย
คอเกือบเคล็ดแต่ตอนนี้ผมคงต้องไปจากที่นี่ก่อนที่เจ้าดีโอจะเดินตามมาด้วย
"น้องนายเนี่ยมันดื้อจริงๆเลยนะเนี่ยดื้อเหมือนพี่เลยแฮะ"ชานยอลหยอกล้อ
เพื่อนรักก่อนที่จะหันไปกินข้าวต่อแต่ชานยอลต้องชะงัก
"เฮ้ย!ข้าวชั้นมันหายไปไหนหมดละเนี่ยเมื่อกี้ยังมีอยู่เลยนะ"ชานยอล
ตะโกนในกลุ่มเพื่อนจนเสียงดัง
"เฮ้อ!ข้าวกล่องที่ชานยอลซื้อมาอร่อยกว่าของชั้นตั้งเยอะเลยอ่ะ"หัวขโมย
ที่ขโมยข้าวของชานยอลไปก็คือ...
"แบคฮยอน!นายเอาข้าวชั้นไปกินได้ไงอ่า มันเหลือกล่องสุดท้ายที่เอามา
ด้วยนะ"ชานยอลจับหัวขโมยข้าวกล่องได้นั้นก็คือแบคฮยอนที่กำลังกินอยู่ใต้
โต๊ะเพื่อไม่ให้ชานยอลจับได้แต่ในเมื่อเพื่อนๆในกลุ่มจับได้คาหนังคาเขาแต่
ก็กลับแกล้งชานยอลเล่นๆโดยไม่บอกชานยอลว่าแบคฮยอนขโมยไป
"ขอโทษทีนะชานยอลสุดที่รักพอดีนายให้ชั้นชิมข้าวนายชั้นก็เลยถูกใจ"
แบคฮยอนสารภาพตามตรงเล่นเอาชานยอลปรี๊ดแตกส่วนคนอื่นก็นั่งมองและ
ยิ้มอย่างสะใจ
ส่วนด้านดีโอและไคล่ะ
"ไครอพี่ก่อนสิ"ดีโอวิ่งไปตะโกนไปเรียกชื่อไคเท่าไรก็ไม่มีท่าทีที่จะหันมา
"555สุดท้ายพี่ก็วิ่งทันไคนะ"ดีโอวิ่งสุดแรงแล้วเข้าไปกอดไคอย่างไม่ได้
ตั้งใจ(กรี๊ด!โด้ของชั้นทำอะไรลงไปเนี่ยเอิ่ม เรานอกใจคริสแล้วนะ)
"โอ๊ย!พี่ทำอะไรเนี่ยมากอดชั้นทำไมแล้วก็..."ผมตะโกนออกมาเมื่อพี่ชาย
สุดชั่วล้มทับ
"ทำไมเหรอไคที่พี่กอดเนี่ยอายเหรอ"ดีโอกระซิบข้างๆหูของผม
"ลุกออกไปจากตัวชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้นฉันจะ...อุ๊ย!"ผมร้องออกมาเมื่อพี่
ชายโด้จูบผมต่อหน้าคนอื่นๆโคตรอายมากๆ
"พี่ทำบ้าไรเนี่ยมาจูบชั้นทำไมออกไปจากตัวชั้นเดี๋ยวนี้นะ"ผมร้องเสียงดัง
ทำเอารุ่นน้อง รุ่นพี่ หรือคนรุ่นเดกียวกันจ้องมองตาไม่กระพริบ
"ทีหลังทีหน้าพี่ห้ามทำอะไรไคอีกนะรู้มั้ยดูสิคนอื่นๆมองกันหมด"ผมเตือน
พี่ชายสุดบ้าแต่ทันใดนั้น...
"ก็คนมันรักน้องชายนี้นาถึงจะไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้แต่ยังไงชั้นก็รักแก
เหมือนน้องชายแหล่ะแล้วก็ถ้าชั้นจูบนายนายอย่าขัดขืนถ้าตบชั้นจะจูบนาย"
ดีโอพูดออกมาเป็นชุดๆจนผมเกือบจะฟังไม่ทัน
"หน็อย!ตอนที่นายเรียนคลาสFirstเนี่ยนะนายมันชอบใช้อำนาจชอบแกล้ง
คนอื่นชอบสั่งคนอื่นแล้วไอ้สร้อยคอที่ท่านแม่ให้มาพี่ก็ทำมันพังนี่แหล่ะคือสิ่ง
ที่ชั้นเกลียดพี่มาตลอด"ผมย้อนพี่ชายคืนทีนี่ผมก็รัวคำพูดเข้าไปเลยแกอยาก
รัวมาหาชั้นเองนะ
"งั้นอยากโดนจูบอีกมั้ยล่ะนายจะได้ลืมนิสัยของชั้นไป"ดีโอพูดและทำท่า
จะจูบผม
"นี้แหน่ะ นี้แหน่ะ โดนตบเข้าไปสะใจมั้ยล่ะคุณพี่"ผมตบไปx2หน้ามันแดง
เลยอ่ะ
หมับ!
"ปล่อยชั้นนะ พี่จะทำไรอ่ะปล่อยนะปล่อย"ผมร้องเสียงดังแต่ดูเหมือนดีโอ
จะไม่สนใจในสิ่งที่ผมพูดเลย
"บอกแล้วไงถ้าตบพี่จะจูบจะยอมไปกวาดใบไม้กับพี่มั้ยไค"ดีโอถามคำถาม
"ถ้าบอกว่าไม่ล่ะ พี่จะทำอะไร"ผมถามพี่ชายสุดโหด
"คืนนี้นายจะโดนพี่กอดและจูบทั้งคืนเลยล่ะ ยอมรึยัง"ดีโอถาม
"ก็ได้ไปก็ไป คืนนี้นายห้ามทำอะไรชั้นนะ"ผมเสนอเงื่อนไข
"ได้พี่สัญญาไอ้น้องรัก"จากนั้นทั้ง2ก็เดินไปกวาดใบไม้ที่หลังตึก
วันนี้ไรท์แต่งchapter 8 แล้วนะ
คู่นี้หวานกันจริงแต่เสียตรงที่ไคที่
ไม่รู้ว่าพี่ชายแอบชอบอยู่ส่วนตอนอื่น
จะเป็นคู่ของใครกันนะแบบนี้ต้องติดตาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ