The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
เขียนโดย เนราโกะ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ความสำเร็จกับโศกนาฏกรรมของคนชั่ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
♥♥The Devill school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
เมื่อทุกคนมาที่ป่าต้องห้ามตามคำสั่งของอาจาร์ย อากาศหนาวเย็นและลม
หนาวก็พัดเข้าร่างกายของพวกปีศาจ ลูกครึ่ง กลุ่มนี้ที่กำลังหวาดผวาเรื่องที่ไม่
ควรจะกลัว แล้วภารกิจจะสำเร็จมั้ยนะ
"ชั้นว่าเราเข้ามาลึกแล้วนะ" ชานยอลพูดก่อนจะรีบมาเดินข้างๆตัวของซูโฮ
"นั้นสิ แล้วเมื่อไรจะหาของเจอล่ะ"เลย์เดินเข้ามาสะกิดไหล่ของซูโฮ
"ที่นี่มีสุสานนะไปทางซ้านด้วยสิ"เทาพูดแล้วชี้ไปทางซ้าย จริงๆทางนั้น
เป็นที่ดินว่างเปล่าแล้วมาจัดเป็นหมู่บ้านเก่าๆ จากนั้นก็มีการตายเกิดขึ้นทำให้
ที่ดินตรงนั้นไม่มีใครกล้ามาปลูกบ้านเพราะที่ดินตรงนั้นกลายเป็นสุสานไปแล้ว
"เลือดของบรรพบุรุษจะหาจากไหนล่ะ"ซูโฮถามคริส
"มีญาติใครตายบ้างอ่ะ"คริสไม่ตอบแต่กลับถามคนอื่นแทน
"ผมเองครับฮยอง"เอ๊ะ!นั้นเสียงใครน่ะ ดังมาจากด้านหลังด้วย
"จงอิน!!!" เสียงและสายตาจับจ้องไปที่เขาผู่นั้นคนเดียว
"นี่ฮยองอย่าเรียกผมว่า จงอิน สิผมชื่อ ไค นะครับ"
"ก็ได้ๆว่าแต่ใครตายล่ะ"เฉินถามไค
"ปู่ทวดของผมเองครับ"
"ปู่ทวดของนายคนเดียวที่ไหนล่ะอย่าลืมสิว่าท่านก็เป็นของฉันนะ" ดีโอ
ทักขึ้น ลืมไปเลยว่าสองคนนี้เป็นพี่น้องต่างสายเลือด
"งั้นเราไปกันเถอะเราต้องทำภารกิจนี่ภายใน1เดือนนะ"คริสกำกับตามหลัง
ก่อนจะวิ่งไปทางซ้ายมือซึ่งเป็นซอยเล็กๆที่มืดสนิท
เมื่อมาถึงสุสาน
"นั้นไงล่ะครับหลุมศพของปู่ทวด" ไควิ่งไปอีกหลายเมตรก็ไปเจอหลุมศพ
ที่มีดอกไม้แห้ง ถ้ายใบเล็กๆที่ใส่เลือด กระดาษA4 ปากกา
"ทำไมต้องมีเลือดด้วยล่ะ"ซูโฮถามคริสเพราะสงสัย
"มันเป็นประเพณีน่ะใครตายไปแล้วก็ต้องเอาเลือดมาไว้ข้างๆเผื่อมีโอกาส
คืนชีพได้"คริสตอบด้วยสีหน้าเครียดตรึง
"หน้านายเครียดมากเลยนะคริส"เลย์พูดกับคริสก่อนจะมองหน้า
"ป่าวน่ะ ฉันไม่ได้เครียดสักหน่อยนะเลย์"
"นี่ ปู่ทวดของนายน่ะบอกว่า ให้เลือดนี่ไปได้เลย"นิชคุณพูดและมีรอยยิ้ม
รอยยิ้มนั้นมันอะไรกัน เหมือนตอนที่อยู่ห้องผอ.คนเก่าเลย
"จะเป็นไปได้ไงในเมื่อปู่ทวดไม่ให้เลือดกับใคร"ดีโอเถียงและทำท่าจะ
ต่อยนิชคุณ เพราะอารมณ์โกรธ
"แล้วจะทำยังไงล่ะในเมื่อคนในกลุ่มมีบรรพบุรุษที่ตายแล้วแค่คนเดียว"
หน้าตาของเขาถึงจะออกดูดี หล่อและมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ แต่ถ้าจิตใจไม่ดีเนี่ย
สิ เขาอาจจะฆ่าคริสหรือคนอื่นก็ได้
"ปู่ทวดครับผมขออนุญาตินำเลือดนี่ไปทำภารกิจก่อนนะครับ"ดีโอขอพร
ที่หน้าหลุมศพก่อนจะหยิบถ้วยเลือดออกไป
"อ๊าก!"นั้นเสียงร้องของใครน่ะ
"คริสฮยองครับ นิชคุณหายไปไหน"แบคฮยอนเหงื่อตกแล้ววิ่งเข้ามาเกาะ
แขนของคริส ด้วยทาทางตกใจ
"เมื่อกี้ยังอยู่เลยไม่ใช่เหรอ"ชานยอลก็เริ่มเข้ามาในกลุ่มเหมือนกัน
"งั้นเราออกตามหาเถอะ"คริสบอกพรรคพวกก่อนจะเดินนำหน้าอีกครั้ง
เวลาผ่านไป 5 นาที
เวลาที่เขาทั้งคู่สัญญา ท้าทาย ทำให้ดูเหมือนเขียนเรื่องราวไว้ได้ดัีแต่เมื่อ
ไม่ได้ทำตามสัญญาด้วยกัน ก็เหมือนความล้มเหลวนั้นจบลง กระดาษที่เขียน
เรื่องราวไว้ก็ถูกฉีกด้วยมือของผู้เขียน
"นิชคุณ...ตายแล้ว"น้ำอุ่นๆไหลออกจากเบ้าตาของคริสที่เห็นร่างอันไร้
วิญญาณนั้นนอนนิ่งอยู่กลับพื้น มีมีดเล่มเล็กแทงอยู่ที่หัวใจ เลือดออกทาง
ปาก ตามีแต่สีขาวไร้ซึ่งตาดำ
"ไหนนายบอกว่าจะเอาชนะชั้นไงล่ะ ไหนบอกว่าจะทำตามสัญญาที่จะ
หาลูกแก้วมนตรา ไหนบอกว่าถ้าชนะจะครองตำแหน่งชั้น แล้วนายไปก่อนฉัน
ได้ยังไง"คริสเข้าโผกอดร่างของนิชคุณและร้องไห้อย่างหนักแล้วกำมือไว้ก่อน
จะทุบไปที่พื้นดิน
"ใครฆ่าน้องชายชั้น!!!"คริสตะโกนออกมาดังลั่น
"สายไปแล้วล่ะคริส ปู่ทวดฉันบอกไว้แล้วแสดงว่านิชคุณโกหกแน่นอน"
ดีโอก็ร้องไห้ก่อนจะเดินมาข้างๆคริส
"เดี๋ยวผมจัดการเองนี่แหล่ะคนชั่วอย่างนิชคุณต้องตกนรกทั้งเป็น"ดีโอใช้
พลังยมทูตทำให้ร่างนั้นจางลงไปเรื่อยๆ
"ปู่ทวดนายคงสบายใจล่ะ ท่านไม่ชอบคนโกหก"ไคกระตุกยิ้มก่อนจะเดิน
ออกไป
ฮิ้ว!วันนี้ไรท์เตอร์หยุดเรียน
ปิดตั้ง 9 วันแหล่ะมีเวลาแต่ง
นิยายแว้ว ดีใจมากๆ
อย่าลืมเม้น อ่าน และติดตามด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ