The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
เขียนโดย เนราโกะ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) นายไม่เคยอยู่ในใจสายตาชั้น 50%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
♥♥The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
เฉินได้วิ่งมาหยุดที่ดาดฟ้าของตึกแห่งหนึ่งเขามองลงไปด้านล่างที่
มีความสูงชันก่อนจะร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ขาข้างขวาของเขานั้นก้าวข้าม
ราวเหล็กที่กั้นไว้ก่อนจะตามด้วยขาซ้ายหรือว่าเฉิน...
จะฆ่าตัวตายที่ดาดฟ้า
"อย่านะเฉินนายทำบ้าอะไร!!!"ซิ่วหมินที่เห็นเฉินบนดาดฟ้าก่อนจะรีบวิ่งสุด
ชีวิตเมื่อเห็นเฉินจะกระโดดลงมาแต่ซิ่วหมินก็ห้ามเอาไว้ได้
"พี่ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะชั้นอยากตาย"เมื่อจบประโยคของเฉินมืออันสวยงาม
ของซิ่วหมินก็ฟาดไปที่หน้าของเฉินทันที
เพี๊ยะ!!!
"นายคิดว่าคนอย่างชั้นจะปล่อยให้เพื่อนตายไปเพราะความรักเหรอ"ซิ่วห
มินกระชากคอเสิื้อของเฉินก่อนที่เฉินจะพูดต่อว่า
"ทำไมนายต้องทำให้ชั้นเสียใจด้วยล่ะ"เฉินพูดออกมาพร้อมกับน้ำตา
"นายชอบชั้นเหรอเฉิน"ซิ่วหมินไม่ตอบแต่เปลี่ยนไปเรื่องอื่นทำเอาเฉินที่
ถูกกระชากคอเสื้อต้องรีบแกะมือของซิ่วหมินออกก่อนจะตอบว่า...
"ใช่ชั้นแอบชอบพี่มาตั้งแต่แรกเห็นแต่ชั้นไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าพี่จะไม่
ชอบชั้นน่ะสิ"เฉินอธิบายทุกอย่างที่ซิ่วหมินอยากรู้ก่อนที่จะปาดน้ำตาหยดสุด
ท้าย(เฉินบอกไปแบบนั้นแหล่ะไรท์ชอบเอิ่ม...แล้วเราไปเกี่ยวไรเนี่ย)
"แต่ว่าชั้นบอกไปแล้วนี่นาว่าชั้นชอบนายแบบเพื่อน"ซิ่วหมินตะคอกใส่
เฉินก่อนจะเดินไปที่ราวเหล็ก
"นายไม่เคยอยู่ในสายตาของชั้นจำไว้นะเฉิน!!!"เมื่อประโยคสุดท้ายใน
คืนนี้ของซิ่วหมินก็ได้ปล่อยออกมาก่อนจะเดินไปที่ประตูของดาดฟ้าแต่ว่า...
"ทำไมพี่พูดแบบนี้ล่ะเมื่อก่อนนายไม่เคยทำตัวเย็นชาใส่ชั้นเลยนะ"เฉิน
วิ่งมากอดจากด้านหลังของซิ่วหมินและแก้มของเฉินแนบไปที่แผ่นหลังของ
ผู้ที่ถูกกระทำทันที
"เฮ้อ!ช่วยไม่ได้เลยนะเฉินก็ได้ถา้นายสอบชนะเลย์ชั้นจะยอมเป็นแฟนกับ
นายก็แล้วกันนะ"ซิ่วหมินพูดอย่างไม่เต็มใจเลยแต่ว่าทำให้เฉินดูมีอาการดีใจ
ขึ้นมาทันที(ทำอย่างนี้ถูกต้องเลยล่ะซิ่วหมิน)
"พี่พูดจริงนะลูกผู้ชายห้ามคืนคำ"เฉินกอดซิ่วหมินแน่นมากก่อนจะล้มไป
ทับกองกันที่พื้น
"อื้มฉันสัญญาแต่ที่ชั้นยอมเป็นแฟนนายก็เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องนี้เกิด
ขึ้นอีกแล้วที่ชั้นบอกนายว่า นายไม่เคยอยู่ในสายตาชั้น คือว่า...เค้าล้อเล่นน่ะ"
ซิ่วหมินอธิบายตามความจริงแต่เขารู้สึกว่าเฉินกำลังดีใจจนร้องไห้แล้ว
"เรื่องนี้ชั้นไม่โกรธพี่หรอกนะ"เฉินเงยหน้าขึ้นมาทำให้หน้าของทั้งสอง
ใกล้กันมากแต่เวลาแบบนี้อยู่ได้ไม่นานซิ่วหมินก็บอกให้ลุกขึ้นทันที
"งั้นกลับห้องอ่านหนังสือกันต่อเหอะนะ"เฉินเดินขว้าข้อมือซิ่วหมินอย่าง
ดีใจและไม่รู้ตัวออกไปทันที
ในที่สุดคู่นี้ก้ทำสำเร็จซักทีซิ่วหมินล้อเล่น
เพื่อทดสอบดูน่ะอย่าสงสัยแล้วไรท์เตอร์
ก็ขอให้เฉินทำข้อสอบได้ก็แล้วกันนะสู้ๆ
เพื่อซิ่วหมินที่รอความรักนายอยู่
∗เนื้อหาน้อยหน่อยแต่ก้ได้ออกมาเป็นอย่างดี∗
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ