The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
เขียนโดย เนราโกะ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) งานป่วนก๊วนรักตอนที่ 3 (เซฮุนxลู่หาน)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
♥♥ The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
"เลย์นายไปพักก่อนก็ได้นะเดี๋ยวพี่ซื้อน้ำมาให้"ลู่หานบอกเลย์ให้ไปนั่งกับ
เพื่อนๆที่ต้นไม้ใหญ่ก่อนจะวิ่งไปที่ร้านขายชานมไข่มุก
"เซฮุนนายจะไปร้านชานมไข่มุกมั้ยล่ะเดี๋ยวพี่ซื้อให้"ลู่หานที่รู้สึกแอบชอบ
เซฮุนก็ได้เอ่ยปากชวนเซฮุนไปร้านชานมไข่มุกแต่เจ้าตัวบอกว่า
"ไม่ดีกว่าพี่เอาเลย์ฮยองไปด้วยเหอะ"เซฮุนปฏิเสธก่อนจะลุกไปนั่งบนโต๊ะ
(ไอ้เซฮุนแกจะปฏิเสธกับพี่ลู่หานคนดีของชั้นได้ไงยะรีบไปด้วยกันเลยนะ)
"นี้เซฮุนพี่ลู่หานอุตส่าห์ชวนนายไปนะอย่าปฏิเสธสิ"เฉินเดินมาทาง
โต๊ะที่เซฮุนนั่งอยู่ก่อนจะผลักไปหาลู่หานทำให้เกิด...
เมื่อหน้าของทั้งสองเข้าหากันลู่หานเกิดอาการบอกไม่ถูกหน้าของเขาเริ่ม
แดงขึ้นทีละนิดแต่คนที่ทับลู่หาน...เซฮุนก็ได้แต่มองหน้าลู่หานอย่างบอกไม่
ถูกอีกเช่นกันจนทั้งสองรีบลุกทันทีเมื่อคนอื่นๆได้มองพวกเขา(นี้ต้องขอบคุณ
เฉินเลยนะเนี่ยที่ทำให้สองคนนี้ต้อง...)
"พี่เป็นอะไรรึป่าวเมื่อกี้ผมขอโทษนะ"เซฮุนกล่าวคำขอโทษก่อนจะวิ่งไป
ที่ห้องน้ำของตึกนั้น
"เอิ่ม...เรายังไม่ได้ตอบนายเลยนะแต่นายวิ่งไปซะแล้ว"ลู่หานบ่นซักพัก
ก่อนจะหันมาทางแบคฮยอนด้วยอาการเขินๆอายๆ
"พี่มองมาที่ชั้นทำไมชั้นไปทำไรให้พี่โกรธเหรอ"เฉินถามลู่หานเพื่อแหย่
ให้โกรธเท่านั้นเองนั้นแหล่ะแต่ว่าลู่หานเค้าเริ่ม...
"ก็รู้พี่ชอบอยู่ว่าพี่ชอบเซฮุนทำไมต้องทำกันแบบนี้พี่เขินนะ"ลู่หานเดินมา
ทางเฉินก่อนจะกระซิบหูของเฉินโดยไม่รู้ตัวว่า...
"ห๊ะพี่ลู่หานชอบเซฮุนเหรอไม่อยากจะเชื่อ"เทากับชานยอลผู้ที่มีพลังใน
การฟังก็ได้ยินในสิ่งมี่ลู่หานกระซิบเฉิน
"เบาๆหน่อยสิเดี๋ยวคนอื่นก็รู้กันหมดพอดี"ลู่หานใช้มือสองข้างตีศีรษะ
ของเทากับชานยอลจนเทาเกือบร้องไห้เพราะลู่หานตีแรงส่วนชานยอลก็เฉยๆ
เพาะโดนมาจนชินแล้ว
ส่วนทางของมักเน่เซฮุนที่อยู่ในห้องน้ำ
"oh! นี้ฉันเป็นอะไรกันแน่อยู่ดีๆก็หน้าแดงเมื่อมองหน้าพี่ลู่หาน"เซฮุนมอง
หน้าของเขาในกระจกก่อนที่จะล้างแล้วกลับมาดูใหม่
"ใจมันบอกไม่ถูกเลยอ่ะเราไม่ได้ชอบลู่หานซักหน่อยนะ"เซฮุนพูดกับตัว
เองเบาๆก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องแต่เขาก็ต้องเห็น
"พี่ลู่หานเมื่อกี้...ผมขอโทษแทนเฉินนะ"เซฮุนกล่าวคำขอโทษซ้ำ
"ไม่เป็นไรหรอกน่าไอ้เฉินมันก้แค่แกล้งเล่นๆ"ลู่หานมองหน้าเซฮุนด้วยที่
มีอาการเขินนิดๆ
"ว่าแต่พี่ไม่ไปร้านชานมไข่มุกแล้วเหรอ"เซฮุนถามลู่หานเพราะเขาเห็นลู่
หานไม่ไปร้านชานมไข่มุก
"ไปสิแต่ว่าเจ้าเฉินบอกว่าให้นายไปเป้นเพื่อนฉันน่ะ"ลู่หานตอบเซฮุน
อยา่งกล้าๆก่อนจะหันหลังไปทางร้านชานม
"พี่ชวนถูกคนเลยล่ะผมชอบกินชานมไข่มุกจะตายแต่ตอนนัน้ที่ผมไม่ไป
ก็เพราะว่าคนอื่นจะมองเราผิดนะ
"นายชอบใครเหรอ"ลู่หานตัดสินใจถามไปตรงๆเพราะเขาไม่แน่ใจว่า
เซฮุนชอบใครแล้วทำไมเขาต้องสงสัยด้วยล่ะ...
5 นาทีก่อนที่ลู่หานจะมาห้องน้ำเขาได้ยินเซฮูนพูดว่า"ใจมันบอกไม่ถูก
เลยอ่ะเราไม่ได้ชอบลู่หานซักหน่อยนะ"ประโยคนี้ที่ลู่หานได้ยินพอดีทำให้
เขาต้องมีน้ำตาแต่เขาต้องกลั้นมันไว้เมื่อเซฮุนออกมาจากห้องน้ำ
"พี่ถามเรื่องนี้ทำไมเนี่ยผมไม่มีคนที่ชอบเลยนะ"เซฮุนตอบอย่างไม่เกรงใจ
คนอื่นน้ำเสียงของเขาก็เป้นเรื่องธรรมดาเขาไม่มีความรู้สึกถึงความรักของลู่
หานจากนั้นลู่หานก็ปล่อยโฮก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องน้ำ
ติดตามตอนที่ 4 ของchapter 12 นะคร้า
ให้ตายสิลู่หานร้องไห้ไปแล้วอ่ะ
ทำไมนายต้องตอบแบบนั้นด้วยอ่ะ
คนอุตส่าห์ชอบนายนะยะหรือว่า
นายมีความลับอะไรที่ปิดบังไว้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ