The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
เขียนโดย เนราโกะ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) งานป่วนก๊วนรัก ตอนที่2 (แบคxชาน)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
♥♥ The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
SUHO'TALK
เอิ่ม...ที่ผมมาพูดด้วยวันนี้ผมจะบอกว่าไรท์เตอร์ดุเว่อร์แต่เขาก็มีดีทาง
แต่งนิยายผมก็ได้เป็นรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องนี้วันนี้ไรท์ไม่ค่อยสบายกระผม
ซูโฮจะเป็นคนต่อฟิคเรื่องนี้เองครับ จาก ซูโฮ (เมื่อกี้แกว่าใครดุเวอร์ยะ ไม่ใช่
สักหน่อยแล้วเรื่องที่ไม่สบายก็ไม่ใช่อีกด้วยหน็อยแน่!แกจะแกล้งชั้นใช่มั้ย)
มาเข้าเรื่องกันได้แว้วจร้า
"ให้เวลาพัก 20 นาทีเดี๋ยวทำงานต่อได้"รุ่นพี่สั่งทุกคนให้หยุดทำงานเมื่อ
ผมได้ยินเสียงพั้กผมก็ปลีกตัวออกจากรุ่นพี่ที่กำลังตกแต่งเวทีแล้วเดินมาหา
ซิ่วหมินกับคริส
"งานวันนี้สนุกมากเลยล่ะรุ่นพี่ใจดีมากเลยล่ะ"ผมบอกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
แต่ 2 คนตรงหน้าผมไม่ได้บอกว่าสนุกเลยสักนิด
"สนุกบ้าอ่ะดิซูโฮ เหนื่อยจะตายรุ่นพี่สั่งชั้นให้วิ่งเข้าวิ่งออกจนขาบวมไปแล้ว
นะ"คริสบ่นว่ารุ่นพี่ที่ชอบสั่งแล้วเหตุผลที่คริสจะได้ยินจากปากของซิ่วหมิน
ก็คือ...
"ช่วยไม่ได้นายมันตัวสูงรุ่นพี่เห็นง่ายเลยเรียกนายไงล่ะ555"ซิ่วหมินบอกเหตุ
ผลให้คริสและหัวเราะไปด้วยส่วนผมก็ได้แต่หัวเราะอย่างเดียว
"งั้นมาวัดกันดูไหมล่ะซิ่วหมินฮยอง ซูโฮวัดให้พี่หน่อยสิ"คริสสั่งผมให้ช่วยวัด
ส่วนสูงผลที่ออกมาก็คือ...คริสสูง 190 ซิ่วหมินสูง 173 (อ้างอิงจากDek–d
>>EXO ส่วนสูงของexoในปี 2014)
"555 ต่างกันราวกับฟ้ากับเหวนายมันตัวเตี้ยและหร้าเด็กกว่าชั้นอีกนะ"คริส
หัวเราะและหาว่าซิ่วหมินหน้าเด็กและตัวเตี้ยติดดิน
"ชั้นจะต้องสูงเท่านายให้ได้และถึงชั้นหน้าเด็กแต่หน้านายโคตรแก่เลยอ่ะ"
อยากลองดีกับเพื่อนผมมากเองนะช่วยไม่ได้แต่ว่าเฮียแกเป็นไงบ้างอ่ะ
"นี้ชั้นแก่ขนาดๆนั้นเลยเหรอ"คริสหันหลังและนั่งหลบอยู่ตรงโต๊ะวางของก่อน
จะเอาโทรศัพท์ออกมาและเปิดกล้องหน้า
"หมอนั้นทำไรอ่ะ ดูหน้ามันเองเหรอ"ซิ่วหมินชะเง้อมองคริสก่อนจะมาพูดกับ
ผมและทำหน้าสงสัย
"ก็คงจะเป็นอย่างนั้นนะครับว่าแต่เฮียคริสก็หน้าแก่จริงนะครับ"ผมพูดก่อนจะ
หันไปทางคริสที่กำลังมองกล้องหน้าจนใกล้เวลาที่พักกำลังจะหมด
"คริสนายมัวแต่ดูกล้องอยู่นั้นแหล่ะจะไปเข้าห้องน้ำหรือกินน้ำกันได้รึยัง"ผม
ตัดสินใจเดินไปหาเฮียคริสทันทีเพราะว่าเฮียมองกล้องนานเกินไป
"เฮียไม่อยากไปแล้วเฮียอายคนอื่นอ่ะจริงอย่างที่ซิ่วหมินพูดเลยล่ะ"คริสเอา
ฝ่ามือปิดหน้าตัวเองก่อนที่จะลุกไปหาซิ่วหมิน
"555ว่าคนอื่นไม่ดูตัวเองเป็นไงล่ะอายมากเลยใช่ไหม"ซิ่วหมิน
"หมดเวลาพักทำงานต่อได้แล้ว"รุ่นพี่สั่งเมื่อทั้ง 3 ได้ฟังต้องตกใจเพราะ
เขายังไม่ได้กินน้ำกันเลยจนต้องไปขอร้องรุ่นพี่ใหม่
ฝ่ายทางความสะอาดที่หลังตึก
"แบคฮยอนชั้นทำเสร็จแล้วนะไปกินน้ำกันดีกว่า"ชานยอลวางไม้กวาดก่อนที่
จะเอ่ยปากชวนแบคฮยอนไปกินน้ำที่โรงอาหาร
"ชวนคนอื่นไปเหอะ ทำไมต้องเป้นช้าน!!!"แบคฮยอนเดินเข้ามาหาชานยอล
ก่อนจะตะโกนใส่หูอย่างเสียงดัง
"เค้าอุตส่าห์ชวนนายนะงอนแล้วนะต่อไปนี้นายไม่ใช่แฟนชั้นอีก"เมื่อแบค
ฮยอนได้ฟังก็ต้องตกใจเข้าไปอีกเมื่อชานยอลพูดคำว่า แฟน
"ชั้นเป็นแฟนนายตั้งแต่เมื่อไรเรายังไม่มีอะไรกันเลยนะ"แบคฮยอนย้อนกลับ
แต่ก็ถูกชานยอลลากไปที่ต้นไม้ที่พวกเพื่อนกำลังเอาเศษใบไม้ไปทิ้ง
"พอดีว่าเค้าชอบนายอ่ะแต่ไม่กล้าบอก"ชานยอลสารภาพรักกับแบคฮยอน
ไปตรงๆแต่ดูว่าแบคฮยอนจะไม่ตลกไปด้วนหรอกนะ
"ชั้นไม่ตลกด้วยหรอกนะชานยอลถึงนายจะชอบชั้นแต่ชั้นก็ไม่ชอบนายสัก
นิด"จากนั้นแบคฮยอนก็ชกหน้าชานยอลไป 1 ครั้งเต็มๆทำเอาชานยอล
ปลิวไปกลางลู่วิ่งที่ลู่หานกับเลย์กำลังวิ่งพอดีแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นชาน
ยอลโดนต่อยมากลางคัน
"นายเป็นอะไรรึป่าวชานยอล"ลู่หานเมื่อเห็นชานยอลโดนแบคฮยอนต่อย
ก็รีบเข้ามาดูอาการทันที
"ปากแตกเลยอ่ะชานยอลมานี่สิชั้นทำแผลให้"เลย์ผู้ที่เห็นเลือดตรงมุมปาก
ก็ตัดสินใจที่จะทำแผลให้แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อแบคฮยอนขอเข้ามาทำแผล
เอง
"เดี๋ยวชั้นทำเองนะชั้นเป็นคนต่อยไอ้ชานยอลเองแหล่ะ"แบคฮยอนวิ่งมา
(ตอนไหนยะ)สุดชีวิตเมื่อเขาต่อยชานยอลแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ก็ต้องทำแผล
ให้ชานยอลเพราะเขาไม่ค่อยชอบชานยอลอยู่ดี
"โอ๊ย!แบคฮยอนมือหนักมากอ่ะเราเจ็บนะ"ชานยอลร้องโอดครวญแต่เขาก็พูด
ต่อว่า"เขาจะเจ็บเพราะคนที่ไม่ชอบ แต่จะไม่เจ็บเพราะคนรักทำให้"
"เดี๋ยวก็ชกไปอีกนะหยุดพูดได้มั้ย"แบคฮยอนรำคาญที่ชานยอลแหย่เขาแต่
แบคฮยอนก็แอบเขินๆนะ
♥♥The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ♥♥
"เอาล่ะชั้นทำเสร็จแล้ว"แบคฮยอนเก็บอุปกรณ์ทำแผลลงในกล่องทำแผล
ก่อนจะเอาไปเก็บที่ตู้ยาในห้องของเขา
"ขอบใจมายสำหรับการทำแผล จุ๊บ"ชานยอลขอบคุณก่อนจะลงด้วยจูบอัน
แสนหวานลงบนปากของแบคฮยอนแต่ทว่า...
เปรี้ยง!
"โอ๊ย!นายเตะชั้นทำบ้าอะไรเนี่ย"ชานยอลลุกออกจากเตียงนอนก่อนจะมอง
หน้าแบคฮยอนด้วยความสงสัย
"ขอบคุณดีๆไม่ชอบแต่ทำไมต้องลงด้วยที่จูบด้วยล่ะ"แบคฮยอนพูดและกอด
อกก่อนที่จะไล่ชานยอลออกไปข้างนอก
"ออกไปจากห้องของชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ ไปเลยชิ้วๆ"แบคฮยอนไล่ชานยอลออก
ไปข้างนอกจากนั้นชายร่างสูงก็มองตาก่อนจะพูดว่า
"ชั้นไปก็ได้ถ้าคนที่ชั้นชอบสั่งชั้นก็ทำตามที่ขอ"จากนั้นชานยอลก็ออกไปแต่
โดยดีเมื่ออกไปแล้วหน้าของแบคฮยอนเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆเขาก็แอบชอบชาน
ยอลมาตั้งนานตั้งแต่ตอนที่อยู่คลาสFirst devil แล้วแต่เขาไม่กล้าบอกชาน
ยอลไปเพราะว่าเขาเขินมาก
จบไปกับchapter 10 เดี๋ยวต่อกันที่ตอนที่ 3 chapter 11 นะจร้า
คู่นี้หวานกันจริงส่วนแบคฮยอน
ชอบเค้าแต่ไม่กล้าบอกทั้งๆที่
ชานยอลก็ชอบนายเหมือนกัน
บอกกันไปเหอะนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ