ซีรีย์ เรื่องวุ่นๆของ5ความรัก

8.9

เขียนโดย jaja_kulapa

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 23.36 น.

  25 ตอน
  49 วิจารณ์
  31.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) การหายตัวไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
“เฟย์ เห็นฟางมั้ย”ชายหนุ่มดูท่าทางร้อนรน
 
“พี่ฟางไม่ได้อยู่กับพี่ป็อปเหรอคะ”เฟย์ลุกยืน
 
“ก็ฟางบอกจะไปที่สวนหย่อมแต่พี่ไปแล้วก็ไม่เจอพี่ก็เลยนึกว่าอยู่กับเฟย์”
 
“พี่ฟางไม่ได้กลับมา พี่ฟางอาจจะอยู่ในสวนหย่อมอยู่ก็ได้นะคะ พี่ป็อปอาจจะหาไม่เจอ”เฟย์ให้กำลังใจตัวเอง
 
“พี่หาจนทั่วแล้วเฟย์ โทรไปฟางก็ปิดเครื่อง” คงจะจริงอย่างที่เขาว่าเฟย์สังเกตจากเหงื่อที่ท่วมตัวป็อปปี้
 
“โทโมะสวนหย่อมปิดกี่โมง”เฟย์ถามโทโมะซึ่งกำลังเดินเข้ามากับแก้ว
 
“อืม...ทุ่มนึง มีอะไรกันรึเปล่า”
 
“ฟางหายไป”
 
“อะไรนะป็อปปี้ ฟางหายไป”แก้วตะโกนลั่น จนมีนจองเบจินนี่เคนตะวิ่งมา
 
“หายไปได้ยังไงกัน นี่ก็สี่ทุ่มกว่าแล้วนะ”มีนสงสัย
 
“ปกติฟางไม่เคยไปไหนโดยที่ไม่บอกใคร”จินนี่เอ่ยเพราะรู้จักเพื่อนสาวดี
 
“เราไปตามหาพี่ฟางกันมั้ย”
 
“ไม่ใช่ตอนนี้นะเฟย์”
 
“ทำไมล่ะโทโมะ ทำไมถึงไม่ได้”
 
“พายุกำลังจะเข้า ขืนเราไปตอนนี้คงไม่ได้การ”
 
“แล้วพี่ฟางล่ะ พี่ฟางล่ะโทโมะ พี่ฟางจะเป็นยังไง”เฟย์เขย่าตัวโทโมะพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้มอย่างไม่ขาดสาย
 
“ฟางต้องปลอดภัยนะเฟย์ อย่ากังวล”โทโมะดึงเฟย์เข้ามากอดปลอบ แก้วมองโทโมะแล้วคิดว่าเขาคงดีอย่างนี้กับทุกคน เขื่อนมองเฟย์กับโทโมะ นี่เพื่อนนะเพื่อน เฟย์เป็นแฟนกับเขาแล้วโอ๊ยไอเขื่อนหึงเพื่อนทำไมว่ะ
 
“ฉันว่าเราควรแยกย้ายกันได้แล้วนะ เก็บแรงไว้ตามหาฟาง”จองเบเสนอ
 
“ใช่นี่ก็จะเที่ยงคืนแล้ว อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้า แล้วเราจะไปตามหาฟางกัน”เคนตะช่วยอีกแรง
 
“งั้นเราแยกย้ายเถอะคะ”จินนี่เอ่ย จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไป เช่นเดียวกับป็อปปี้ที่ขึ้นไปบนห้องเพียงแต่ตอนนี้ภายในจิตใจของชายหนุ่มกระวนกระวายอยู่ไม่เป็นสุข หากฟางหายไปจริงๆเขาจะอยู่ยังไงแล้วเฟย์ล่ะนั้นพี่เธอนะ เขารู้ว่าตอนนี้เฟย์คงกระวนกระวายเช่นเดียวกับเขา เขาล้มตัวลงนอนบนเตียง เตียงที่เขากับฟางนอนด้วยกัน เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงฟางกลับหายไป ทำไมกัน? เขาเฝ้าพร่ำเพียงแค่ให้ทุกคนหลับเท่านั้น...
 
 
+++++++++++++++++++++++++++
 
 
 
หญิงสาวตื่นมาในที่ๆไม่คุ้นตาแต่เธอก็เดาได้ไม่ยากว่าที่นี่คงเป็นหอพักที่ยังสร้างไม่เสร็จจนร้างไป หากแต่เธอยังไม่เข้าใจว่าใครกันที่จับตัวเธอมา เพียงไม่นานเธอก็ได้ยินเสียงรองเท้าส้นสูงกระทบพื้นเป็นจังหวะและดูเหมือนกำลังเดินมาทางนี้!!!
“นี่มันยังไม่ฟื้นอีกรึไงเนี่ย”หญิงสาวหัวเสียนิดๆ นี่มันปาเข้าไปห้าทุ่มแล้วนะยัยนี้ยังไม่ฟื้นอีกน่ารำคาญจริงๆ
 
“ยังครับ ไม่เห็นมันขยับเลยครับ”ลูกน้องรายงาน
โอ๊ยลูกน้องนี่มันแหลจริงๆฉันขยับตัวจนไม่รู้จะขยับยังไงล่ะ แอบไปหลับแล้วยังมาพูด แต่เอ๊ะเสียงนี่มันเหมือน..
 
“นังฟางลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ อย่ามาทำเป็นสำออย” เธอกระชากผมฟางขึ้นมา
 
นี่มัน..พิม!!!
 
ฟางปรือตาขึ้นมามองพิม
 
“เธอทำแบบนี้ทำไม”
 
 
-------------------------------------
 
 
คนเม้นมีคนเดียวเอง ทำไมถึงไม่เม้นกันล่ะเห็นเข้ามาอ่านกันตั้งหลายคน หรือว่าเรื่องนี้ไม่สนุก? หรือเราต้องปิดเรื่องนี้? ช่วยบอกทีนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา