{FIC EXO}Go Dead Now!!เตรียมตัว - ระวัง - ตาย

10.0

เขียนโดย PuzzleA

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.31 น.

  6 chapter
  5 วิจารณ์
  15.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 14.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) :: Go Dead Now :: 4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 4
Go Dead Now
เตรียมตัว - ระวัง - ตาย
 
 
นี่เป็นอีกวันที่พวกเราใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง......
เครื่องมือสื่อสารทุกอย่างติดต่อไม่ได้ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเหมือนกับอยู่รอให้ฆาตกรมาฆ่าอย่างไรอย่างนั้น
ลู่ฮานกอดเข่าแล้วมองไปรอบๆเศร้าๆ ย่างเข้าวันที่ 3 แล้วที่อยู่ที่นี่ ยังดีที่เราพอจะมีอาหารประทังชีวิตจากพวกห่อรามยอนในล็อกเกอร์และขวดน้ำอีกไม่มาก
กรุ๊งกริ๊ง~
เสียงกระดิ่งกระชากสติของลู่ฮานกลับมา เขารีบมองหาต้นเสียงทันที
“มองหาอะไรเหรอ ลู่ฮาน^^” ร่างเล็กเดินมานั่งข้างเขายิ้มๆ ลู่ฮานไล่สายตามองกระดิ่งเล็กๆที่ข้อเท้าอีกคน
“นายใส่สร้อยกระดิ่งนี่มานานแค่ไหนแล้วเหรอ แบคฮยอน” ลู่ฮานพยายามปั้นหน้าให้ดูปกติที่สุด“เอ๋ นี่เหรอ..” แบคฮยอนจับมันเบาๆ “เมื่อเช้าน่ะ ฉันเจอมันตกอยู่แถวๆระเบียง มันสวยดีเลยเอามาใส่”
“อ๋อ อ..เอ่อ สวยดีนะ^^;” ลู่ฮานปั้นหน้ายิ้ม ก่อนที่แบคฮยอนจะขอตัวเดินออกไป
หมายความว่าฆาตกรรู้ตัวแล้วสินะ ถึงได้ถอดมันทิ้งเอาไว้แบบนั้น ตอนนี้เขายังไม่พร้อมจะบอกเรื่องนี้กับใครเพราะไม่แน่ใจว่าคนๆนั้นอาจจะเป็นฆาตกรก็ได้..
เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน..
ถ้าฆาตกรรู้แสดงว่ามันก็ต้องได้ยินตอนเขาคุยกับคยองซูน่ะสิ!!
ตอนนี้คยองซูจะไม่ปลอดภัย...
คิดได้ดังนั้น ลู่ฮานรีบมองหาคยองซูทันที ก่อนจะพบว่าเจ้าตัวนั่งเล่นอยู่ที่มุมห้องเหมือนเคย
“คยองซู!…”
“ลู่ฮาน....” ดวงตาใสมองลู่ฮานอย่างงงๆ ลู่ฮานรีบเล่าเรื่องทั้งหมดให้คยองซูฟัง
“ม..หมายความว่าฉันอาจจะถูกฆ่าเหรอ!!” คยองซูตาแดงก่ำ รีบพุ่งมาเกาะแขนเขาทันที
“ฉันยังสรุปอะไรไม่ได้ตอนนี้นะ แต่เอาเป็นว่านายควรจะอยู่กับใครก็ได้ที่นายไว้ใจมากที่สุด” ลู่ฮานอธิบายเสียงเครียด “แล้วก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะ มันมีประโยชน์กับฉันมาก”
“...อื้อ..” คยองซูพยักหน้าน้อยๆ ดวงตากลมมีหยาดน้ำคลอหน่วยหน่อยๆ
“ไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องร้อง ฉันจะไม่ให้ใครมาทำอะไรนายหรอก” ลู่ฮานยิ้มให้บางๆก่อนจะลุกออกมา
จึกๆ!
“อ๊ะ..” ลู่ฮานร้องอุทานเบาๆแล้วหันไปตามแรงสะกิด
“มีอะไรเหรอ นาอึน?”
“ฉ..ฉันอยากไปดูโชรง พ..พาไปหน่อย ได้ไหม...” นาอึนก้มหน้าก้มตาพูด
“อื้ม ได้ๆ” ลู่ฮานพยักหน้านิดๆแล้วหันไปบอกซิ่วหมินที่นั่งอยู่ใกล้ๆ
 
“….”
ความเงียบเข้าปกคลุมบริเวณหน้าห้องเก็บของที่มีศพของโชรงอยู่ นาอึนยื่นมือสั่นไปเปิดประตูแล้วกวาดสายตามองหาร่างเพื่อนรัก
“ช..โชรง” นาอึนค่อยๆเดินไปยังศพของโชรง ลู่ฮานยืนดูไม่ไกลกับเธอนัก
“ฮึก..โชรง ทำไมต้องเป็นเธอที่ต้องตายนะ ฮืออ ทำไม ..” นาอึนนั่งสะอึกสะอื้นแล้วมองไปทั่งร่างของโชรง
“เอ๊ะ.. ล..ลู่ฮาน มานี่ทีสิ” นาอึนหันมากวักมือเรียกลู่ฮาน
“ห้ะ?”
“อ..อันนี้ โชรง..ไม่เคยมี” นาอึนชี้ไปที่มือโชรง
มีคำเล็กๆเขียนด้วยปากกาเมจิกสีดำว่า sansimportance
“มันคืออะไร?” ลู่ฮานพึมพำเบาๆ นาอึนเพ่งดูนิดๆ
“เป็นภาษาฝรั่งเศส...” เธอขมวดคิ้วนิดหนึ่งแล้วทำท่าเหมือนนึกอะไรออก “sans importance แปลว่า ‘ไม่สำคัญ’ “
“ไม่สำคัญ หมายความว่ายังไง?” ลู่ฮานทวนงงๆ นาอึนส่ายหน้าเบาๆ
“ช่างเถอะ ฟ้าเริ่มมืดแล้ว เรารีบกลับไปรวมตัวกับคนอื่นดีกว่านะ” ลู่ฮานมองด้านนอกก่อนจะเดินนำออกไป นาอึนรีบเดินตามไป
ทันทีที่เดินเข้ามาในห้องประชุม หลายๆคนรีบกรูเข้ามาหาเขาและนาอึนทันที
“ลู่ฮาน! นายไปไหนกันมา!” คริสพูดเสียงแข็งกร้าว ดูเหมือนเขาจะคิดว่าลู่ฮานน่าสงสัย
“ฉันพานาอึนไปหาโชรง” ลู่ฮานว่าแล้วชี้ไปที่นาอึนที่อยู่ด้านหลัง เธอพยักหน้าให้ทุกคนเบาๆ
“แต่ยังไงก็ควรจะบอกพวกเราก่อนนะ!” ไคแย้งขึ้นมาบ้าง ลู่ฮานขมวดคิ้วนิดๆ
“ก็ฉันบอกซิ่วหมินไปแล้วนี่นา” ลู่ฮานชี้ไปที่ซิ่วหมินที่นั่งอยู่กับแบคฮยอนและดีโอกลางห้อง
“โทษที ฉันลืม..” เขาพูดออกมาเรียบๆ ทุกคนถอนหายใจแรงๆแล้วแยกย้ายออกไปทันที ลู่ฮานเล่าเรื่องคำที่อยู่บนมือโชรงให้ทุกคนรู้ ลู่ฮานมองทุกคนที่กำลังตั้งใจฟังเขาแล้วเบนสายตาไปยังร่างเล็กของคยองซูที่ขยับปากเป็นคำว่า ‘ หยุดพูด ’
ลู่ฮานมองอย่างไม่เข้าใจ คยองซูทำท่าเหมือนจะร้องไห้ เขาเลยรีบเล่าสรุปให้จบเร็วๆ ก่อนจะขอตัวออกมาหาคยองซู
 
Keyword 4: '....sans importance แปลว่า ไม่สำคัญ....'
ByNaeun
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา