รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

53) เตรียมตัวเป็นคุณพ่อลูกสอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
                    ร่างสูงเดินเข้ามาในบ้านด้วยจิตใจที่ร้อนรนเมื่อได้รับโทรศัพท์จากเจ้าลูกชายตัวน้อยของเขาว่าภรรยาสาวไม่สบาย  ชายหนุ่มกึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนซึ่งอยู่ชั้นบนก่อนจะเปิดประตูเข้าไปก็พบกับร่างบางที่นอนอยู่บนเตียง  โดยมีเจ้าตัวเล็กนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆไม่ห่าง
 
 
"ตะวันครับ" เสียงทุ้มเอ่ยเรียกลูกชายของตนเอง
"ป๊ะป๋า" เด็กน้อยขานเรียกก่อนจะวิ่งเข้ามากอดหมับเข้าที่เอวของคนเป็นพ่อ
"คุณแม่เป็นอะไรครับตะวัน"
 
"แม่ฟางไม่สบายครับ  บอกว่าปวดหัวและก็อาเจียนบ่อยๆด้วย  เมื่อตอนกลางวันแม่ฟางจะทำข้าวต้มให้ตะวันกินครับ  แต่อยู่ดีๆแม่ฟางก็วิ่งไปอาเจียนและเหมือนจะเป็นลมด้วยครับ  ตะวันเลยให้แม่ฟางพักและก็โทรไปหาป๊าครับ " เด็กน้อยพูด ป๊อบปี้พยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงและทรุดตัวลงนั่งข้างๆ ก่อนมือหนาจะลูบไปที่ผมนุ่มสลวยของคนตัวเล็กเบา
 
          
                    ติ๊ด    ติ๊ด
 
 
"ฮัลโหลครับคุณแม่" ป๊อบปี้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกดรับสายทันทีเมื่อรู้ว่ามารดาโทรมา
 
(ป๊อบหรอลูก   เย็นนี้เราว่างมั้ย? มากินข้าวที่บ้านแม่กันนะ แม่คิดถึงเจ้าตัวแสบ)
 
"ได้ครับแม่ ผมก็มีเรื่องอยากจะปรึกษาคุณแม่เหมือนกัน"
 
(เรื่องอะไรหรอลูก?)
 
"เรื่องของฟางครับ ช่วงนี้ฟางมีอาการแปลกๆ เดี๋ยวยังไงเอาไว้คุยกันที่บ้านนะครับ"
 
(จ๊ะลูก ตอนเย็นเจอกันนะ) เมื่อมารดาพูดจบป๊อบปี้ก็กดวางสายทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คุณย่าาาาาาา " เสียงใสของเจ้าตัวเล็กดังขึ้นมาก่อนร่างเล็กๆจะวิ่งเข้าไปกอดคนเป็นย่าที่นั่งอยู่บนโซฟา
"อะไรกันเจ้าตัวแสบมาถึงก็อ้อนย่าเลยนะ"
"ก็ตะวันคิดถึงคุณย่านี่ครับ  คิดถึงอาหารฝีมือคุณย่าม๊ากกกกกมากกกกกก" เด็กน้อยพูดพลางเข้าไปกอดเอวผู้เป็นย่าอย่างออดอ้อน
"ขี้อ้อนเหมือนใครเนี่ยเรา"
"ก็เหมือนฟางไงครับคุณแม่" ป๊อบปี้ที่เดินเข้ามาพร้อมกับภรรยาสาวเอ่ยขึ้น
"สวัสดีครับคุณแม่"
"สวัสดีคะคุณแม่"
"ไหว้พระกันเถอะลูก"
"งั้นเดี๋ยวฟางเข้าไปช่วยดูอาหารในครัวนะคะ  ไปเร็วลูกเข้าครัวกัน" ร่างบางพูดก่อนจะจูงมือลูกน้อยเดินเข้าครัวไป
 
 
"ไหนป๊อบมีเรื่องอะไรจะปรึกษาแม่หรอลูก" แม่ป๊อบปี้หันมาถามลูกชายเมื่อเห็นลูกสะใภ้และหลานของนางเดินเข้าครัวไปแล้ว
"คุณแม่ครับฟางมีอาการแปลกๆ"
"ยังไงหรอลูก?"
"ก็เมื่อเช้าฟางอ้อนผิดหูผิดตาไปหน่ะครับ  อยู่ดีๆก็เข้ามากอด  เข้ามาหอม  เข้ามาจูบ  และยังบอกอีกนะครับว่าไม่อยากให้ป๊อบไปทำงาน  พอเมื่อตอนกลางวันตะวันก็โทรมาหาผมบอกว่าฟางปวดหัว  อาเจียน จะเป็นลม  ฟางเป็นอะไรก็ไม่รู้ครับ" ป๊อบปี้พูดก่อนจะมีสีหน้าที่เคร่งเครียดออกมา  แม่ของป๊อบปี้นิ่งไปสักพัก  ก่อนจะระบายยิ้มและหัวเราะออกมาน้อยๆ
 
 
"คุณแม่ยิ้มอะไรหรอครับ? " ชายหนุ่มถาม
"ก็อาการของลูกสะใภ้แม่ไง"
"มีอะไรให้น่ายิ้มหรอครับ? " ชายหนุ่มยังคงถามอย่างสงสัย
"แม่ก็จะบอกว่าป๊อบหน่ะเตรียมตัวเป็นคุณพ่อลูก 2 ได้เลยยยยยย "
"หมายความว่า... "
"หนูฟางท้อง!!"
"จริงหรอครับแม่  แม่มองไม่ผิดใช่ไหมครับ! " ร่างสูงถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้น
"แม่ว่าแม่มองไม่ผิดนะจ๊ะ  และอาการของหนูฟางเค้าเรียกว่า...'ติดสามี' "
"ติดสามีหรอครับ? แหมมมมม เป็นอาการแพ้ท้องที่น่ารักจังเลยยย 55555 "
"และแม่ก็ยังคิดว่าท้องนี้คงเป็นผู้หญิงด้วยนะ"
"ทำไมแม่คิดแบบนั้นครับ? "
"ก็แม่ขี้อ้อนผิดหูผิดตาซะขนาดนั้น  เจ้าตัวเล็กในท้องคงติดนิสัยแม่มาเยอะ และก็คงอยากให้ป๊อบสนใจแกหน่ะสิ"
 
"แม่ครับๆๆ ผมกำลังจะมีลูกอีกคนแล้วครับแม่ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย ดีใจๆๆ ดีใจเว้ยยยยย    ขอบคุณแม่มากๆเลยนะครับ  ผมไปหาเมียกับลูกก่อนนะ   ฟอดดดดดดด " ชายหนุ่มพูดก่อนจะก้มลงหอมแก้มคนเป็นแม่และเดินเข้าครัวทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เป็นเอามากเจ้าลูกชายคนนี้" นางยิ้มขำๆกับอาการเห่อลูกอีกรอบของลูกชายตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาาาาาาาา เม้น ๆ  โหวต ๆ  เข้ามาอ่านกันเยอะๆๆนะ
ท้องสมใจทุกคนมั้ยยยยยยย 555555 หวานเนอะ น่ารักกกกก
เจอกันตอนหน้าจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา