รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

51) ผมอยากมีน้องครับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
"ป๊ะป๋าาาาาา " เสียงใสของลูกชายตัวน้อยเอ่ยเรียกร่างสูงก่อนจะวิ่งไปที่ประตูบ้านเมื่อเห็นคนเป็นพ่อก้าวเข้ามา  ก่อนจะกอดหมับเข้าที่เอวหนาของคนเป็นพ่อ  ชายหนุ่มย่่อตัวลงให้เสมอกับลูกชายก่อนจะหอมแก้มซ้ายทีขวาที 
 
          ฟางมองภาพนั้นด้วยรอยยิ้ม  ด.ช.ภาสธร   จิระคุณ  หรือน้องตะวัน  ลูกชายของเธอและผู้ชายที่เธอรัก  เธอกับป๊อบปี้แต่งงานกันหลังจากที่เธอรับปริญญา  เหมือนกับว่าเค้าจัดการและวางแผนทุกอย่างไว้เป็นอย่างดีแล้ว  เมื่อเธอรับปริญญาได้แค่หนึ่งอาทิตย์งานแต่งงานก็ถูกจัดขึ้น  ทุกอย่างเพียบพร้อมไม่มีข้อบกพร่องเลยสักนิด...
 
 
"ว่าไงเจ้าลูกชาย  วันนี้ซนกับคุณแม่หรือเปล่าครับ?"
"ไม่ซนครับ  วันนี้ตะวันเป็นเด็กดี ^^ " เด็กน้อยตอบพลางส่งยิ้มไปให้ทำให้คนเป็นพ่ออดหมันเขี้ยวเจ้าลูกชายไม่ได้  จึงก้มลงไปหอมแก้มเด็กน้อยอีกสองที
 
"แก้มลูกช้ำหมดแล้วคะพี่ป๊อบ" ฟางเดินเข้ามาพูดขึ้นพลางส่งแก้วน้ำให้
 
             
                      ฟอดดดดด
 
"งั้นหอมแก้มแม่ก็ได้ครับ" ชายหนุ่มพูดจบก็ก้มลงหอมแก้มใสของร่างบางทันที  ส่งผลให้คนตัวเล็กหน้าแดงไปตามระเบียบ
"บ้า ไปอาบน้ำเถอะคะจะได้มากินข้าวกัน" ฟางพูดป๊อบปี้พยักหน้ารับคำก่อนจะเดินขึ้นไปบนบ้าน  ส่วนร่างบางก็เดินเข้าไปในครัวโดยมีเจ้าตัวน้อยเดินตามไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ป๊าครับวันนี้น้าเฟย์กับน้าแก้วโทรมาหาแม่ฟางด้วยครับ" เด็กน้อยเอ่ยบอกผู้เป็นพ่อที่นั่งอยู่บนโซฟาที่ห้องนั่งเล่นด้วยกัน
"แล้วน้าเฟย์กับน้าแก้วว่ายังไงบ้างครับ?"
"น้าเฟย์กับน้าแก้วบอกว่ากำลังจะมีน้องครับ" เด็กน้อยพูดป๊อบปี้หันไปมองหน้าลูกชายก่อนจะส่งยิ้มให้  อย่างงี้ไอ้เขื่อนและไอ้โมะ เจ้าเพื่อนตัวแสบของเค้าทั้งสองคงจะดีใจจนบ้านแตกแล้วมั้ง  สองคู่นี้แต่งงานกันมาได้ปีกว่าๆ  แต่ 2 สาวก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะท้อง  จนทำให้เพื่อนทั้งสองต้องมานั่งปรับทุกข์กับเค้า  เพราะเจ้าตัวแสบของเค้าก็อายุ 3 ขวบแล้ว  แต่พวกมันยังไม่มีลูกเลยสักคน  คงสมหวังกันแล้วสินะ
"แล้วตะวันดีใจไหมครับที่จะมีเพื่อนเล่นแล้ว"
"ดีใจมากๆครับ" เด็กน้อยตอบและหันมายิ้มให้คนเป็นพ่อ  ก่อนจะหันหน้าไปสนใจกับการ์ตูนนทีวีต่อ
 
"อ้อ น้าพิมก็โทรมาด้วยนะครับ" เด็กน้อยหันมาบอกพ่ออีกครั้ง
"หืม น้าพิมว่ายังไงบ้างครับ? "
"น้าพิมบอกว่ากำลังมีน้องอีกคนแล้วครับและก็บอกว่าคุณพ่อไม่มีน้ำยา  ปล่อยให้น้าพิมแซงหน้าไปครับ" ชายหนุ่มฟังจบก็เบิกตากว้างกับข้อกล่าวหาที่ตัวเองได้รับ  ไม่ได้การแล้ว! พิมแต่งงานที่หลังเค้าแต่กับมีลูกแซงหน้าเค้าไปแล้ว  เค้าไม่ยอม!!!
 
 
"ตะวันครับ"
"ครับป๊า"
"ตะวันอยากมีน้องอีกคนไว้เป็นเพื่อนเล่นเหมือนน้าพิมไหมครับ"
"อยากมีครับป๊า ตะวันอยากเลี้ยงน้อง ^_^ "
"พ่อจะทำน้องให้ตะวันนะครับ"
 
"ป๊าทำปุ๊บได้ปั๊บเลยหรือเปล่าครับ" เด็กน้อยถามออกมาอย่างใสซื่อจนคนเป็นพ่ออดหัวเราะออกมาไม่ได้
"ทำปุ๊บได้ปั๊บแน่นอนครับ! แต่เราก็ต้องรอน้องออกมา 9 เดือนนะ  โอเคมั้ยครับ? "
"โอเคเลยครับ  แล้วถ้าน้องออกมาแล้วป๊าจะทำน้องให้ใหม่ได้อีกหรือเปล่าครับ" เป็นอีกครั้งที่ผู้เป็นพ่อหัวเราะเสียงดังออกมา
"ได้สิครับ ป๊าทำได้อีกเป็นสิบเลยนะ ^___^ "
"โหหหหหหหหหห ป๊าเก่งจังเลยครับ ^o^ "
 
 
 
"คุยอะไรกันหน่ะพ่อลูก" ฟางเดินเข้ามาเอานมมาให้เจ้าตัวเล็กก่อนจะเอ่ยถามขึ้น
"ป๊าบอกจะทำน้องให้ตะวันครับ" เด็กน้อยตอบออกมาอย่างใสซื่อ  ทำให้ใบหน้าหวานของผู้เป็นแม่แดงซ่าน  ก่อนจะหันหน้าไปมองคนตัวโตที่ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อนุญาติไหมครับ? "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาาา  เม้นๆ โหวตๆ เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ
บอกแล้วว่ามีแต่หวานๆ ฟินๆ หวานพอมั้ย? ฟินพอมั้ย? 555555555555
ขอบคุณ #nong_ploy ม๊ากมากกกกกกน๊าาาที่ช่วยตั้งชื่อลูกให้เค้า ^____^
เจอกันตอนหน้าจ้าา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา