รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

50) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
"อากาศดีจังเลยยยยยยยย >< " เมื่อรถจอดสนิทร่างบางก็รีบวิ่งลงมาสูดอากาศข้างนอก  ก่อนจะวิ่งเข้าไปในแปลงสวนดอกไม้ที่อยู่ข้างๆ  โดยไม่สนใจเสียงของชายหนุ่มร่างสูงเลย  ชายหนุ่มพาเธอมาที่ไร่...ไร่จิระคุณ  ที่เธอเคยบอกว่าอยากมาและเธอก็ได้มาสมใจแล้ว
 
 
"ฟาง!อย่าวิ่ง!" ป๊อบปี้ตะโกนออกมาเสียงดังก่อนจะวิ่งตามคนตัวเล็กทันที
"โธ่ พี่ป๊อบอ่ะบ่นมากจังเลย" ฟางหันมาว่าชายหนุ่มก่อนเค้าจะวิ่งมาจนถึงตัวเธอ
"ทำไมแม่ถึงได้ดื้อแบบนี้นะ! ถ้าลูกพี่หลุดออกมาจะว่ายังไง?"
"พี่ป๊อบอ่ะ ไม่หลุดหรอกน่าาาา เจ้าตัวเล็กแข็งแรงจะตาย" ฟางพูดพลางส่งยิ้มหวานให้ชายหนุ่มตรงหน้า  ป๊อบปี้อดหมันเขี้ยวไม่ได้จึงก้มลงไปหอมแก้มนวลของคนตัวเล็กเสียฟอดใหญ่
 
"ไป เข้าบ้านกันก่อนเถอะนะ นี่ก็เย็นมากแล้ว  เดี๋ยวค่ำๆพี่จะพาเราออกมาเดินเล่น" ชายหนุ่มพูดจบ ฟางก็พยักหน้ารับก่อนจะเดินจูงมือกับคนตัวโตเข้าไปในบ้านพักหลังสวย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฟาง " ใบหน้าหวานหันไปตามเสียงเรียกของชายหนุ่มที่ตอนนี้ให้เธอนอนหนุนแขนดูดาวข้างๆ ตรงสนามหญ้าหน้าบ้าน
"คะ"
"..."
"พี่ป๊อบมีอะไรหรือเปล่าคะ" ฟางถามเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มเงียบ
 
"พี่ขอโทษสำหรับทุกๆอย่างที่เคยทำร้ายฟาง  ทำให้ฟางเสียใจ  ขอโทษที่เข้าใจผิดมาโดยตลอด  ผู้ชายอย่างพี่มันโง่มากใช่ไหมที่ทำร้ายหัวใจตัวเอง"
"พี่ป๊อบอย่าว่าตัวเองสิคะ  ฟางไม่เคยโกรธพี่ป๊อบเลยนะ " ฟางพูดก่อนจะยกมือไปปาดน้ำตาที่ไหลรินลงมาจากนัยต์ตาคมของร่างสูง  แล้วส่งยิ้มให้
"พี่ขอบคุณฟางมากเลยนะที่ไม่เคยโกรธ  ไม่เคยเกลียดพี่ เข้าใจพี่และะยอมรับในทุกๆอย่างที่พี่เป็น"
 
"ฟางรักพี่ป๊อบนะ" ร่างบางพูดก่อนจะกดจูบลงไปที่ริมฝีปากของชายหนุ่มอย่างน่ารัก
 
"พี่อยากตื่นนอนทุกๆเช้าแล้วเห็นหน้าฟางเป็นคนแรก"
"..."
"ตอนหลับตาก็ขอเจอฟางอยู่เคียงข้างกันเป็นคนสุดท้าย"
"..."
"อยากเห็นดวงตาคู่หวานคู่นี้ที่คอยมองพี่ทุกๆเวลา"
"..."
"อยากเห็นรอยยิ้มแสนหวานที่ส่งมาให้เป็นกำลังใจในทุกๆวัน"
"..."
"อยากเห็นใบหน้าแสนหวานของฟางแดงก่ำอย่างน่ารักในเวลาที่เขินพี่"
"..."
"พี่อาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดีพอ  อาจจะไม่ดีเท่ากับคุณพ่อคุณแม่ของฟาง  แต่พี่สัญญานะว่าจะรักและดูแลฟาง  ทะนุถนอมฟางเหมือนที่พวกท่านเคยทำ  พี่จะไม่ทำให้ฟางเสียใจอีกแล้ว"
"..."
"แต่งงานกับพี่นะครับ"
 
"พี่ป๊อบ " ร่างบางครางออกมาเบาๆอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
"ถ้าฟางให้โอกาสที่ได้ดูแลฟางและลูก  พี่สัญญาว่าพี่จะทำหน้าที่นั้นตลอดไป"
"คะ ฟางจะแต่งงานกับพี่" ฟางพูด ป๊อบปี้ยิ้มออกมาอย่างดีใจ  ก่อนจะจูบคนตัวเล็กเบาๆ  ลึกซึ้ง  อ่อนหวาน  และอ่อนโยน
"ขอบคุณนะ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตพี่  ขอบคุณที่รักพี่ และจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป"
"ฟางก็ขอบคุณพี่ป๊อบที่รักฟางเหมือนกันนะ" ฟางพูดจบชายหนุุ่มก็จับร่างบางให้นั่งลงบนตักแกร่งของเค้า  ก่อนมือหน้าจะยกไปลูที่หน้าท้องของหญิงสาวเบาๆ  ก่อนจะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นเมื่อรับรู้ว่าเจ้าตัวเล็กในท้องดิ้นน้อยๆ
 
"หนูดีใจใช่ไหมลูก  ถึงได้ดิ้นขนาดนี้  พ่อก็ดีใจ ดีใจที่แม่หนูให้โอกาสพ่อ  พ่อสัญญานะครับว่าพ่อจะดูแล  ปกป้องหนูและแม่ด้วยชีวิตของพ่อเอง" ป๊อบปี้พูดก่อนจมูกโด่งจะก้มลงไปหอมแก้มคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตักซ้ายขวาไปมาอย่างไม่รู้จักพอ
"พอแล้วคนบ้า! แก้มฟางช้ำหมดแล้วนะ"
"ก็ฟางน่าหอมทำไมหล่ะครับ" ป๊อบปี้พูดยิ้มๆก่อนทำท่าจะก้มลงไปหอมแก้มอีก ฟางจึงเอามือดันใบหน้าหล่อคมไว้แล้วเบือนหน้าหนีด้วยความอาย
"พี่รักฟางนะ" ป๊อบปี้พูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นและจริงใจ
"ฟางก็รักพี่ป๊อบ" ฟางพูดพลางมองหน้าชายหนุ่มแล้วส่งยิ้มหวานไปให้่
 
"เรารักกันครับและจะรักกันตลอดไป" ชายหนุ่มพูดจบก็กระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นพร้อมทั้งส่งรอยยิ้มไปให้คนในอ้อมกอด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาาาาาาา ขอโทษที่หายไปนานหลายวันเลย พอดีติดรับน้องม.1และม.4 ที่ร.ร.
เม้นๆ โหวตๆ เข้ามาอ่านกันเยอะๆน๊าาาาาาาาา เรื่องนี้ใกล้จะจบแล้ววววววว
ตอนที่เหลือไม่มีเศร้าๆแล้ว มีแต่หวานๆ ฟินๆ ส่งท้ายกันไป 55555555
 
เค้ามีเรื่องจะขอ คือว่าช่วยตั้งชื่อลูกชายและลูกสาวให้พี่ป๊อบกับพี่ฟางหน่อย 55555555 เค้าจะเอามาแต่งในตอนต่อไป เค้าคิดชื่อไม่ออก ช่วยตั้งหน่อยนะ ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นเลย
ขอบคุณล่วงหน้าค่าาาาาาาาาาาา
 
เจอกันตอนหน้าน๊าาาาาาาาา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา